7 điều cánh mày râu nên tránh làm khi yêu nhé.

Phụ nữ họ đa sầu đa cảm, không vô tư như cánh đàn ông chúng ta. Vì thế trong một mối quan hệ mà anh em xem đó là nghiêm túc và thực sự muốn có được một tình yêu gắn kết dài lâu các anh nên chú ý tránh làm 10 điều sau nhé. 

 

 

1. Không nên chê bai ngoại hình của người mình yêu hoặc người khác.

Là đàn ông bạn không nên chê bai những điểm xấu trên ngoại hình của người mình yêu, điều này chẳng những làm tổn thương cô ấy mà còn mất đi sự nam tính. Đó không chỉ là thói quen tiêu cực mà còn là biểu hiện của sự thiếu tử tế và tự tin.

Anh em đừng tự biện minh rằng mình nói cho vui chứ không hề có ý gì. Bởi vì, thứ nhất: ngoại hình của người khác không phải là thứ để cho vui, thứ hai: các ông không có ý gì, nhưng người ta thì tổn thương!

7 điều cánh mày râu nên tránh làm khi yêu nhé.

2. Không xâm phạm quyền riêng tư của người khác ngay cả khi đó là người yêu.

Nền tảng của một mối quan hệ bền vững là tôn trọng và tin tưởng nhau. Trong một mối quan hệ nghiêm túc, chúng ta không nhất thiết phải che giấu bất kỳ điều gì cả.

Nhưng điều đó không đồng nghĩa với chuyện chúng ta thoải mái đọc tin nhắn, email hay quản lý quá chặt chẽ giờ giấc của họ. Điều này khiên đối phương cảm thấy thiếu sự tôn trọng và không được tin tưởng.

Hãy cho nhau một không gian riêng để yêu nhau nhiều hơn bạn nhé.

Không xâm phạm quyền riêng tư của người khác ngay cả khi đó là người yêu.

3. Không bao giờ khiến đối phương thấy “tụt mood”

Mỗi lần người ta chia sẻ dự định ước mơ, các ông đều gạt đi: “Thôi, không được đâu!”

Mỗi lần người ta nói về những khó khăn, các ông đều kiểu tại thế này tại thế kia mà không bao giờ động viên họ một câu nào.

Kiểu đàn ông như thế, không phải là đàn ông tốt và sẽ không có một mối tình dài lâu.

4. Nhìn nhận giá trị của đối phương

Một người đàn ông tốt, họ hiểu được giá trị của người con gái họ yêu, biết được người phụ nữ đó đã hy sinh cho mình những gì, đã dốc lòng trong mối quan hệ này như thế nào.

Đừng ngần ngại nói cho người ấy biết bạn hiểu được giá trị của họ các ông nhé, và hãy trân trọng điều đó bằng những lời nói cảm ơn, những cử chỉ ngọt ngào hay những món quà nhỏ. Chắc hẳn bất cứ cô gái nào cũng cảm thấy hạnh phúc khi gặp được mẫu người đàn ông tốt như bạn.

Nhìn nhận giá trị của đối phương

5. Một người đàn ông tốt sẽ không khiến đối phương bị tủi thân

Rất nhiều đàn ông trở thành kẻ vô tâm vì không biết bạn gái muốn gì, cần gì. Mặt khác, nhiều anh chàng lại chẳng bao giờ để tâm xem cảm xúc của người yêu như thế nào. Chính điều này làm phụ nữ cảm thấy cô đơn, tủi thân và hờn dỗi vì sự thờ ơ, hờ hững của đàn ông.

Hãy làm người đàn ông tâm lý các chàng nhé. Các ông nên quan tâm đến cảm xúc của bạn gái. Với người đàn ông tốt, chỉ cần một nét thoáng buồn trên khuôn mặt, một chút nhíu mày cũng khiến anh ấy bất an, lo lắng. Để rồi, anh ấy sẽ cố gắng gặng hỏi, tìm ra lý do khiến bạn gái buồn hay có tâm sự gì để sớm cải thiện tình hình theo hướng tốt nhất. Chắc chắn khi được người đàn ông của mình thấu hiểu, phụ nữ sẽ sớm lấy lại niềm vui và sự hạnh phúc.

6. Đàn ông tốt không bao giờ phản bội

Không có ai yêu mãi một người trong suốt cả cuộc đời này - đó là điều hiển nhiên.

Nhưng các ông biết gì không - cách các nhau cư xử sẽ quyết định các ông có phải là người phản bội không.

Có người sẽ chia sẻ thẳng thắn và kết thúc mối quan hệ trước khi tìm hiểu người khác.

Nhưng có những người khác tham lam hơn, muốn tất cả.

Đàn ông tốt, nên tử tế anh em ạ.

Nhìn nhận giá trị của đối phương

7. Một người đàn ông tốt sẽ không bao giờ né tránh những cuộc trò chuyện quan trọng

Có một kiểu đàn ông hay chọn cách im lặng mỗi khi có những việc cần phải nói chuyện với nhau. Họ để đối phương tự chờ đợi, tự quyết định rồi tự rời xa!

Đàn ông tốt - nhất định phải biết cách giao tiếp thẳng thắn với người khác.

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline