Ngày 20/10: Phụ nữ thích gì trong ngày đặc biệt của mình

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - Đối với phụ nữ, trong những ngày đặc biệt dành cho mình, có người thích quà nhưng có người thích hoa, có người lại thích một bữa tối lãng mạn. Vậy người phụ nữ của bạn thật sự thích gì? Cùng Cavana xem nhé!

 

Đôi khi họ lại không thích những cử chỉ lãng mạn truyền thống như nhận hoa hay được tổ chức một bữa tiệc tối lãng mạn dưới ánh nến cùng những món quà như đồng hồ hay hoa hồng. Sự thực là món quà gây ấn tượng cho nàng khi được tặng một món quà từ trái tim, được lựa chọn bằng đam mê và tình cảm của người tặng quà.

1. Một việc ý nghĩa cho một dịp đặc biệt

Thử mời bạn gái tới nhà và cùng xem một bộ phim đặc biệt trong một dịp kỷ niệm đáng nhớ, tự tay làm bỏng ngô và pha những tách cacao/trà nóng. Nhưng đừng rủ bạn gái xem một bộ phim kinh dị, bạo lực, ma quỷ v.v.. trừ khi đó là thể loại ưa thích của họ.

Hãy thử hỏi về những bộ phim yêu thích của cô ấy, cả phim truyền hình hay phim bộ hay phim ngắn. Thông thường phụ nữ thích xem cùng người đàn ông của mình một bộ phim tình cảm lãng mạn hay tâm lý xã hội. Do đó hãy có sự chuẩn bị chu đáo và phù hợp với sở thích của cô ấy.

Ngày 20/10: Phụ nữ thích gì trong ngày đặc biệt của mình

2. Nói những lời yêu thương chân thành

Bạn không cần phải nói những lời nói quá hoa mỹ, không cần những lời nói ướt nhẹp lãng mạn. Phụ nữ chỉ muốn và thích nghe những điều chân thành. Trọng lượng và giá trị của lời nói chân thành còn đáng giá hơn bao nhiêu vật chất giá trị.

Người ta thường bảo nhau: “Phụ nữ yêu bằng tai”, vậy thì hãy giành thời gian nói cho người phụ nữ của mình nghe những lời yêu thương chân thành. Viết cho người phụ nữ của mình vài câu thơ trong mảnh giấy nhớ cũng đủ để gây ấn tượng với họ rồi, đủ làm cho họ cảm động và niềm hạnh phúc sẽ trào dâng thật sự cho ngày đặc biệt.

Ngày 20/10: Phụ nữ thích gì trong ngày đặc biệt của mình 2

3. Một bữa tối ấm áp ở tổ ấm của mình

Đôi khi suy nghĩ quá nhiều cho dịp đặc biệt cần tổ chức ở đâu, nơi nào, tổ chức ra sao, đơn giản hay hoành tráng. Nhưng thật chất chúng ta chẳng cần đi đâu cả, không cần tới nhà hàng, không cần đi khách sạn hạng sang. Ở nhà chuẩn bị nhẹ nhàng và giản dị, những món bạn mới học được trên mạng hay đồng nghiệp của mình là đủ với một người phụ nữ của mình. Đủ để nàng hạnh phúc, cảm động và trân trọng bạn hơn bao giờ hết.

Phụ nữ thích được nghỉ ngơi trong ngày đặc biệt của mình – một ngày không phải làm việc nhà – một ngày được người khác phục vụ và thể hiện sự trân trọng – thậm chí là một ngày có thể ngủ nướng và không phải ra khỏi tấm chăn ưa thích của mình.

Ngày 20/10: Phụ nữ thích gì trong ngày đặc biệt của mình 3

4. Những món quà độc đáo

Một món quà bất ngờ cho chính bạn lựa chọn, tìm hiểu bởi sở thích, ước mong của nàng.

Một người phụ nữ luôn thích được coi trọng, được là người đặc biệt và đáng yêu trong mắt người khác. Tuy nhiên họ cũng muốn được đối xử là chính mình, với những điểm đặc biệt chẳng giống ai.

Chẳng hạn bạn sẽ mua cho nàng một chiếc váy màu xanh bởi vì nàng đặc biệt yêu màu xanh, vậy nàng sẽ cảm nhận được thành ý từ món quà của bạn là chú ý đế tâm tư sở thích của nàng.

Hay chàng có thể chọn cho nàng một chiếc váy ngủ sexy để nàng biết rằng, chàng yêu từng đường cong cơ thể nàng dù nàng có đẻ bao nhiêu đứa con đi chăng nữa.

Một món quà độc đáo là đồ ngủ cosplay siêu hấp dẫn mới lạ để hai người khám phá đổi mới những điều đã cũ, phải chăng cũng là lựa chọn sán suốt do dịp 20/10- ngày đặc biệt cho nàng.

Ngày 20/10: Phụ nữ thích gì trong ngày đặc biệt của mình 4

Tham khảo thêm: #chọn quà gì cho nàng ngày valentine

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline