Quà tặng độc đáo: chọn đồ lót tặng vợ

Phụ nữ thích quà, nhưng những món quà thế nào để phụ nữ vừa thấy mới mẻ lại khiến nàng hào chứng. Hãy chọn ngay đồ lót sexy tặng cho vợ để nàng thấy hào hứng và rất phấn khởi đấy nhé! 

Cavana sẽ sơ lược thông tin về các mẫu đồ lót hiện nay và phù hợp với cô ấy để các chàng dễ lựa chọn làm quà tặng vợ nhé!

 

1. Vợ/người yêu bạn vẫn còn ở độ tuổi trẻ trung (20-30 tuổi)

Ở độ tuổi thanh xuân đẹp nhất này, phụ nữ cần chăm chút cho bản thân từ trong ra ngoài. Đừng nghĩ rằng thời trang đồ lót chỉ là tên gọi chơi cho vui, hãy nghiêm túc chọn cho cô ấy món quà khiến cô ấy bất ngờ nhất nhé!

1.1.Dành cho đi làm

Khi đi làm hằng ngày, cô ấy cần một loại áo ngực có độ che phủ tốt để không phải lo mình bị “lộ hàng” khi nút áo ngoài bị bung hay khi bạn cúi người. Ngoài ra, cô ấy sẽ phải ngồi ở văn phòng 8 tiếng nên hãy tránh những loại áo ngực quá chật, quá bí hay có gọng cứng.

Các bạn nên chọn tặng mẫu đồ lót giúp mình thoải mái với chất liệu cotton, hạn chế dùng đồ lót có khung nâng ngực vì nó sẽ bóp nghẹt bạn cả ngày dài.

1.2. Dành khi đi biển

Hãy mạnh dạn chọn những mẫu bikini sắc màu hoặc bikini in hoa văn dễ thương mà bạn yêu thích. Làn da rám nắng kết hợp với bộ bikini xinh xắn sẽ cho bạn những tấm ảnh để đời.

Quà tặng độc đáo: chọn đồ lót tặng vợ

1.3.Dành khi đi dạ tiệc

Bạn có thể mạnh dạn chọn cho nàng loại đồ lót không dây hoặc các miếng dán ngực để có thể mặc váy khoe vai trần. Hoặc phá cách hơn là dùng áo ngực dây trong suốt tạo điểm nhấn thú vị.

Trang phục đi dự tiệc cho phái đẹp luôn cầu kì với các kiểu đầm không tay, đầm trễ vai hay hở vai… nên luôn cần cách chọn đồ lót đặc biệt. Những loại áo ngực thường ngày sẽ bị lộ dây khi bạn diện những trang phục này.

Nếu bạn thích những bộ đầm cắt xẻ táo bạo, bạn có thể chọn áo ngực silicon hay miếng dán nhũ hoa. Các loại áo ngực này vẫn có thể nâng đỡ bộ ngực, tránh “lộ hàng” mà vẫn ẩn mình rất tốt. Tuy nhiên, các loại áo ngực silicon hay miếng dán ngực có thể gây bí da, từ đó dẫn đến viêm da và viêm lỗ chân lông.

Bạn có thể thay thế áo ngực silicon và miếng dán ngực bằng loại áo ngực không dây khi chọn đồ lót nữ đi dự tiệc. Bạn hãy lưu ý chọn áo ôm sát cơ thể và có đường viền silicon quanh thân áo để không lo bị tuột nhé.

Quà tặng độc đáo: chọn đồ lót tặng vợ 2

 

 

1.4. Dành cho tập thể thao

Bạn nên chọn tặng nàng một chiếc áo lót thể thao vừa sành điệu vừa hữu dụng cho cô nàng mê luyên tập thể thao nhé  thay vì các loại áo ngực thường.

Loại áo này được thiết kế riêng dành cho việc tập và bạn có thể chọn độ nâng đỡ của áo tùy theo độ nặng của bài tập.Khi bạn tập gym hay các loại hình thể dục khác, ngực và lưng phải chịu một số áp lực đặc biệt. Các loại áo ngực bạn mặc hàng ngày không đủ độ nâng đỡ và có thể làm ngực bị chấn thương hay lão hóa trước tuổi dấy. 

Những mẫu áo bra thể thao được thiết kế chắc chắn, năng động giúp bảo vệ vòng 1 của người dùng hiệu quả. Chị em sẽ cảm thấy thoải mái khi áp dụng nhiều bài tập khác nhau mà không sợ vòng 1 gây cản trở trong quá trình tập luyện nữ.

Quà tặng độc đáo: chọn đồ lót tặng vợ 3

2. Chọn mua đồ lót cho phụ nữ trung niên

Đối với các chị em trung niên thì vấn đề chọn mua đồ lót khá tế nhị. Nên việc tặng cũng khó khăn hơn. Thứ nhất, đó là rào cản của nền văn hóa phương Đông trọng nam khinh nữ. Thứ hai là thói quen đã được xây dựng hàng chục năm khiến họ khó có thể thay đổi suy nghĩ và làm điều mình muốn. Nhưng điều đó không có nghĩa là họ không thể làm được gì mình thích.

Nếu bạn là người đàn ông yêu thương vợ và tâm lý hơn thì nên tìm hiểu kỹ và chọn lựa quà cho vợ để tránh sự hiểu lầm, ngại ngùng nhé! Cavana có gợi ý là:

Sinh hoạt thường ngày thì anh nên c chọn những trang phục lót thường dùng lâu nay. Nếu có khám phá điều mới mẻ thì nên bắt đầu từ việc thay chất liệu đồ lót, sau đó đến màu sắc và cuối cùng là thiết kế. Hãy chọn dần để cả bản thân và vợ từ từ thích nghi và thay đổi.

Sau nhiều năm vợ chồng, chắc hẳn anh chị sẽ cần những điều mới mẻ để hâm nóng tình cảm rồi. Lựa chọn đơn giản và thông dụng nhất hiện nay chính là đổi màu áo lót và dùng áo lót nâng ngực vào những dịp đặc biệt.

Quà tặng độc đáo: chọn đồ lót tặng vợ 4

Ngoài ra, còn có rất nhiều những món quà độc đáo như váy ngủ sexy, đầm ngủ gợi cảm ở Cavana mà các chàng có thể chọn tặng cho vợ.

Tham khảo thêm: #quà tặng áo lót cho vợ 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline