Sự hấp dẫn đàn ông của phụ nữ đến từ đâu?

Hấp dẫn được hiểu theo nghĩa đen là sự thu hút, làm cho người khác thích thú và chú ý đến. Tất nhiên, người phụ nữ nào chẳng muốn sở hữu hai từ đấy, nghe thật nhẹ nhưng lại ẩn chứa cả quá trình tạo nên sự hấp dẫn cho chính bản thân, trước tiên đó là sự yêu thương bản thân. Và sau đó, là sự hấp dẫn người khác phái.

 

Hấp dẫn không hề có thước đo chung, đối với người này thế là hấp dẫn, nhưng với người khác thế kia mới là hấp dẫn. Nhưng chung quy, vẫn có một số đặc điểm cần có để cơ bản có thẻ trở nên hấp dẫn trong mắt người khác. Cùng Cavana khám phá nhé!

1. Ngoại hình tất nhiên là quan trọng

Hết thời " tốt gỗ hơn tốt nước sơn rồi" nếu chỉ tốt một trong hai thì phải chăng tốt cả hai sẽ hoàn hảo hơn chăng. Nên nhớ là đàn ông yêu bằng mắt, còn gì dễ dàng hơn là một cô nàng có diện mạo ấn tượng với ngoại hình hấp dẫn hơn. Chắc chắc, sẽ chinh phục chàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Guu ăn mặc riêng, với những chiếc váy được lựa chọn chỉnh chu và có chủ đích- tất nhiên sẽ gây ấn tượng hơn một chiếc áo, chiếc quần xỏ đại cho kịp giờ ra ngoài phải không? 

Ăn mặc thật đẹp nhưng điều không kém phần quan trọng khác là bạn luôn tự tin về bản thân. Không nhất thiết bạn luôn phải diện quần áo, phụ kiện sặc sỡ mọi lúc, mọi nơi. Chỉ cần cả 10/10 bộ trang phục bạn mặc đều phù hợp với vóc dáng của bạn, nơi bạn xuất hiện hay tuổi tác bạn đang có... 

Gắn liền với đó là cảm giác hài lòng, tự tin về chính mình. Và cũng đừng quên rằng một chút nước hoa thoang thoảng luôn có sức hút đặc biệt với người đàn ông mà bạn đi qua. 

Sự hấp dẫn đàn ông của phụ nữ đến từ đâu?

2. Làn da tươi sáng 

Nhìn cô nàng với làn da mướt mát, tươi sáng, mịn màng cũng đủ thấy cô ấy yêu bản thân mình thế nào và các chàng thường không bao giờ có thể cưỡng lại sức hút của một làn da đẹp không tì vết và sự tự tin yêu chính mình ấy của các nàng. À, đừng lầm sự tươi sáng với trắng muốt nhá, vì không ai sinh ra đã có được làn da trắng mơ ước, mà làn da luôn được chăm sóc, đều màu và đầy sức sống mới là đinh nghĩa đúng nhé.

Không phải cứ sexy và hở hang là hấp dẫn được cánh mày râu một cách tuyệt đối đâu nhé, mà đôi khi sự baby từ nét đẹp của làn da khiến đàn ông không cưỡng lại được.

Thử mặc một chiếc quần jean bó, một chiếc áo vừa tới eo, mỗi lần cố với lên, để lộ làn da dưới eo đầy kích thích hoặc thử mặc những chiếc áo với cổ hơi rộng để lộ chiếc cổ thanh thoát cũng là hình ảnh có sức quyến rũ mạnh mẽ đối với nam giới.

Đàn ông thích liếc nhìn phụ nữ như thế và chính sự tò mò đã kích thích họ muốn nhìn nữa, nhìn mãi nơi làn da phụ nữ lấp ló sau sự kín đáo bề ngoài.

Sự hấp dẫn đàn ông của phụ nữ đến từ đâu? 2

3. Giọng nói mê hoặc

Không ai thích những cô gái thô lỗ, luôn lớn tiếng mắc nhiếc và đầy giận dữ, điều thu hút lại chính là giọng nói ngọt ngào, hiểu chuyện và gợi cảm.

Nếu bạn không được sinh ra với giọng nói đấy thì hãy tập. Tập cho bản thân luôn nói nhẹ nhàng, điều chỉnh âm lượng lời nói và điều quan trọng và phải kiểm soát được cảm xúc mỗi khi nổi giận để tránh phát ra những điều không hay làm cho cả hai đều bị tổn thương đấy.

Nếu điều này thực sự khiến bạn không quen, hãy thực hành bằng cách nói chuyện qua điện thoại với anh chàng bạn thích. Dần dần bạn sẽ giữ được sắc thái nhẹ nhàng, tình cảm cho giọng nói của mình, đặc biệt trước mặt đàn ông.

Sự hấp dẫn đàn ông của phụ nữ đến từ đâu? 3

4. Sự thú vị và vui vẻ

Tan chảy cả những người đàn ông băng giá là nụ cười tỏa nắng tràn trề năng lượng tích cực. 

Phụ nữ nên nắm bắt thứ vũ khí lợi hại này và phát huy nó. Hãy luôn tỏ ra vui vẻ, nhìn vào mặt tích cực của vấn đề và sống lạc quan, yêu đời... đó là tất cả những gì cần thiết để các cô gái chinh phục được tình yêu của một nửa thế giới.

Nhưng hãy quan tâm đến cảm xúc bản thân và đừng mỉm cười nếu bạn đang có tâm trạng tồi tệ, và không phải cười để vừa lòng một ai cả. Vì một nụ cười xuất hiện khi bạn đang buồn, đó lại là nụ cười gượng và chàng sẽ phát hiện ra ngay đấy. Lúc ấy, hãy là mình, mềm yếu và cho phép mình được ướt mi một chút cũng chẳng ai khó chịu bạn nhé.

Sự hấp dẫn đàn ông của phụ nữ đến từ đâu? 4

5. Cử chỉ tán tỉnh

Hành động quyến rũ đó chính là nét đặc biệt nếu thật sự muốn hấp dẫn một người đàn ông. Khác với lẳng lơ, người nào cũng lả lơi, mà hãy biết người đàn ông nào dành cho mình và cứ thể hiện hết nét hấp dẫn mà mình có để chàng thuộc về mình nhé

Bạn cũng không cần phải "học đòi" bất cứ hành động nào của người khác. Mỗi khi đứng trước gương, hãy thử các điệu bộ dễ thương và chỉ cần áp dụng những điệu bộ đó khi xuất hiện trước mặt phái mạnh.


Sự hấp dẫn đàn ông của phụ nữ đến từ đâu? 5

6. Hãy tỏ ra một chút yếu đuối

Đừng cố gồng mình để trở thành cô nàng cá tính và bất cần, mềm mỏng một chút, yêu đuối một chút là điều đàn ông muốn có ở người phụ nữ mình muốn theo đuổi. Đàn ông muốn được che chở cho người phụ nữ, hãy để thiên chức của anh ấy được bộc lộ và đừng chối phăng đi những điều cần giúp đỡ từ anh ấy nhé.

Phụ nữ thường cho đa số đàn ông ghét làm việc vặt hoặc bị sai khiến, nhưng đó là trường hợp anh ta đã ở trong một mối quan hệ lâu dài.

Còn khi anh ta vẫn độc thân và được một cô gái nào đó tiến đến bên mình nở một nụ cười tươi rồi cất lời nhờ giúp đỡ một việc gì đó, chàng sẽ mừng như mở cờ trong bụng.

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline