Top 6 mẫu váy ngủ gợi cảm giá dưới 200.000đ

Phụ nữ luôn muốn mình gợi cảm nhất trong mắt chồng hay người yêu và váy ngủ gợi cảm luôn là sự lựa chọn đầu tiên cho chốn phòng the thăng hoa, đầy cảm xúc. Vậy nên, Cavana sẽ giới thiệu đến nàng các mẫu đầm ngủ hấp dẫn chỉ dưới 200.000đ vẫn đẹp hết nấc và vô cùng gợi cảm mà không cần quan tâm quá đến giá nhé:

 

1. Váy ngủ gợi cảm Tường Vy cánh mỏng 

Dùng voan làm chất liệu chính vì vải rất mềm mại, nhẹ nhàng và bay bổng. Dường như khi mặc chiếc váy ngủ voan siêu mỏng này, bạn cảm nhận được sự nhẹ nhàng như không của vải, rất thoải mái và dễ chịu.

Nhìn vào tưởng chừng là nhìn thấy hết rồi đấy, nhưng nếu không chạm vào thì làm sao có thể cùng nàng thăng hoa. Đó là che như không che, hở nhưng không hở, khiên người ta thèm thuồng, không kiềm được mình

Váy ngủ gợi cảm Tường Vy cánh mỏng

Giá 180.000đ

Váy ngủ gợi cảm Tường Vy cánh mỏng

2. Váy ngủ gợi cảm Giấc mơ tuyết trắng

Phòng the là chốn nàng có thể tung hoành, làm mưa làm gió và làm các gì nàng thích, và ngay cả những điều nàng thích là được mỏng manh như các nàng mẫu chụp hình vẫn có thể dùng chiếc váy ngủ xuyên thấu này đạt được những thứ mà mình chỉ nghĩ đó là giấc mơ. Đó là chiếm trọn trái tim và thân xác của chàng, các nàng nhỉ?

áy ngủ gợi cảm Giấc mơ tuyết trắng

Giá 180.000

3. Váy ngủ gợi cảm Mộng thủy tinh

Thời trang váy ngủ siêu mỏng luôn khiến cơ thể bạn ấm lên bởi sự nóng bỏng nồng nhiệt, khao khát đam mê, và nó cũng đủ mềm mại để khéo léo khoe làn da đầy nữ tính của nàng và chắc chắn sau khi chàng đã cùng bạn trải qua sự cuồng nhiệt ấy, thì giấc ngủ ngon là điều bạn sẽ tận hưởng cuối cùng vị ngọt đê mê này, phải không?

Váy ngủ gợi cảm Mộng thủy tinh

Giá 180.000đ

Váy ngủ gợi cảm Mộng thủy tinh

4. Váy ngủ quyến rũ Bí mật của em

Bí mật là điều luôn khiến người ta tò mò nhất, khiến người ta mong mỏi và muốn khám phá nhất. Phụ nữ vốn đã có điều đó bởi sự khó hiểu của bản năng họ. 

Nhưng khi họ có thêm những vũ khí khiên bí mật ấy trở nên khó khám phá hơn, khó tìm hiểu hơn, thì quả thực sự bí mật ấy lại càng hấp dẫn hơn bao giờ hết. Đó là vũ khí mà những chiếc váy ngủ mong manh này mang lại. 

Váy ngủ quyến rũ Bí mật của em

Giá 180.000đ

5. Váy ngủ gợi cảm Cánh hoa về đêm

Bộ váy ngủ voan mỏng này mỏng manh đấy, nhẹ nhàng đấy nhưng lại toát lên sự mạnh mẽ, làm chủ cuộc sống và yêu từng đường nét trên cơ thể mình, là sự hút hồn, khơi gợi bản năng khám phá sự bí ẩn phía sau sự bí ẩn sau lớp vải mong manh ấy. 

Váy ngủ gợi cảm Cánh hoa về đêm

Giá 180.000đ

6. Váy ngủ gợi cảm Tìm lại giấc mơ

Xinh đẹp vô ngần nhưng lại giản dị đến lạ. Sang trọng, thanh lịch nhưng cũng vô cùng thân thuộc với các  nàng, bởi dù xinh đẹp, dù sang trọng nó vẫn là sự nữ tính, sự dịu dàng vốn có của phái đẹp. Đó là tất cả mà chiếc vảy ngủ phối ren này mang lại cho nàng đấy!

Váy ngủ gợi cảm Tìm lại giấc mơ

180.000đ

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline