Năm mới 2020, dip tặng vợ những chiếc váy ngủ trắng tinh khôi thể hiện yêu thương

Lại một năm mới đến, người phụ nữ của chúng ta lại càng bận rộn với vô số việc trong gia đình mà bỏ quên bản thân. Nhưng nếu bạn là người chồng tinh tế và yêu thương vợ, thì đây là dịp bạn tặng quà để nhắc nhở với cô ấy rằng, bạn không hề bỏ quên cô ấy và luôn trân trọng nàng.

 

Ngoài những đóa hoa, những món quà có giá trị, thì những chiếc đầm ngủ gợi cảm, là vật chất đấy nhưng không hề đắt đỏ lại chứa đựng giá trị tinh thần vô cùng lớn. Đó là sự thấu hiểu và sự khát khao muốn đổi mới chuyện vợ chồng luôn thăng hoa và đầy cảm xúc.

Cavana đã giới thiệu những chiếc váy ngủ đỏ thắm tặng vợ rồi, bài viết này, sẽ giới thiệu với các anh chồng, những mẫu váy ngủ trắng mỏng manh tinh khôi, cho năm mới tràn ngập niềm hân hoan mới.

1. Váy ngủ lụa gợi cảm Hồng Nhan- trắng

Thành công từ một chiếc đầm ngủ khiến nó nổi bật, chính là sự thoải mái, sự tự tin của người mặc nó. Và sự thoải mái ấy có từ đâu, từ chính việc các nàng là chính mình, là dù có khiếm khuyết nhưng cũng vô cùng thu hút và lôi cuốn, thổi một làn gió mới cho sự bay bổng, thướt tha, tràn trề nhựa sống, nhiết huyết của phái đẹp.

Đầm ngủ quyến rũ Hồng Nhan - Trắng

2. Đầm ngủ gợi cảm Mộng thủy tinh - trắng

Có phải bạn đã từng nhìn những cô nàng da mướt, trắng tinh, sexy vô đối mà thầm ước bản thân mình cũng giống như vậy. Và rồi bạn cũng đã từng lo sợ người đàn ông của mình sẽ vì những bóng hồng thướt tha đó bỏ quên mình. 

Bạn đã từng nghe "Người đẹp vì lụa",mẫu đầm ngủ mong manh Mộng thủy tinh này sẽ không biến bạn trở thành một cô nàng nào khác, mà sẽ để bạn tự tin nhất với chính cơ thể mình. Bạn tin không?

Đầm ngủ gợi cảm Mộng thủy tinh - trắng

3. Váy ngủ choàng quyến rũ Đôi cánh tình yêu

Màu trắng thanh khiết, chưa bao giờ là màu sắc không được sủng ái để chọn kết hợp với nền vải voan mỏng manh ấy. Sự kết hợp như khuấy đảo hết ánh nhìn và nuốt chửng trái tim người đối diện.

Kiểu dáng là chiếc áo choàng, một kiểu dáng vừa quen thuộc nhưng lại là sự phá cách, khi phối ren ở phần 2 cánh tay áo. Càng tôn lên sự mong manh, nét đàn bà vốn có và sự đam mê đang cần sự nhen nhóm của chàng. Và thật sự như đôi cánh để nâng tình yêu của hai người bay xa hơn.

Váy ngủ choàng quyến rũ Đôi cánh tình yêu

4. Đầm ngủ Thiên thần trong anh - Trắng

Bộ trang phục ngủ được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, tôn lên những điểm gợi cảm của cơ thể thiếu nữ. Phần ngực sử dụng ren thun mỏng manh ôm trọn đôi bồng đảo, độ mỏng có thể khiến màu da bên trong cơ thể trở nên lấp ló đầy khiêu khích.

Đầm ngủ Thiên thần trong anh - Trắng

5. Đầm ngủ gợi cảm Ban mai tình yêu - trắng

Nhẹ nhàng mà quyến rũ là những cảm xúc mà bộ đầm ngủ ban mai tình yêu mang đến cho người mặc. Với gam màu chủ đạo là màu trắng tinh khôi, bộ đầm mang đến cho bạn cảm giác ngây thơ như thuở ban đầu.

Chất lụa Hàn Quốc mềm mát phối với những mang ren tinh tế trên thân áo tạo nên một tổng thể hài hòa, không quá cầu kì phức tạp nhưng không hề đơn điệu.

Đầm ngủ gợi cảm Ban mai tình yêu - trắng

6. Váy ngủ gợi cảm Thiên thần- trắng

Có một điểm vô cùng đặc biệt mà đầm ngủ sexy thiên thần trắng mang lại cho bạn. Hoàn toàn khác biệt so với những đầm ngủ cùng chất liệu nhé! Nhìn vào hình bạn có nhận ra?

Đó chính là độ mỏng manh vô đối của đầm ngủ, nó không hề có chất liệu chiffon bên trong áo ngực, táo bạo đến mức chỉ để phần vải ren mỏng manh ôm sát đường cong cơ thể.

Váy ngủ gợi cảm Thiên thần- trắng

7. Váy ngủ gợi cảm Thiên thần của anh - trắng

Với thiết kế mới lạ với phần quai áo bằng ren thêu cao cấp, cổ chữ V xẻ sâu khoe khéo vòng 1 căng mọng quyến rũ, phần lưng áo xẻ táo bạo đến tận thắt lưng được cố định với một sợi dây mỏng làm tăng độ gợi cảm lên muôn phần. Chân váy xòe với chất liệu thun lưới mỏng hở mà kín, gợi cảm nhưng lại vô cùng sang trọng. 

Toàn bộ tông trắng nổi bật, chất liệu xuyên thấu khéo kéo khoe hết những đường cong hấp dẫn của cơ thể.

Váy ngủ gợi cảm Thiên Thần Của Anh - Trắng

Chần chừ gì nữa, các quý ông vô cùng trân trọng vợ của mình, hãy chọn ngay những mẫu váy ngủ trắng tinh khôi tặng vợ ngay nhé!

Tham khảo thêm : tặng vợ hoặc người yêu ngày Lễ Tình yêu 14/2

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline