14/2, 8/3 - Tặng váy ngủ - tặng yêu thương

14/2, 8/3 đừng quá rập khuôn với những món quà cổ điển, một chiếc váy đầm ngủ sexy sẽ là niềm hứng khởi mới cho tình yêu của chàng dành tặng nàng. Cùng Cavana khám phá thế giới đầm ngủ quyến rũ để tặng vợ hoặc người yêu nhé!

 

1. Váy ngủ xuyên thấu

Thực tế là 99% đàn ông bị cuốn hút bởi nửa kín, nửa hở của phụ nữ trong những chiếc đầm ngủ gợi cảm mỏng manh, khoác hững hờ trên đôi vai nhỏ bé của người phụ nữ. Điều này làm cho họ có cảm giác người phụ nữ luôn cần được bảo vệ và che chở bởi chính họ.

Bạn càng gợi cảm trong vẻ ngoài mong manh của chiếc váy ngủ siêu mỏng gợi tình, bạn càng quyến rũ và càng khiến đàn ông có cảm giác cần chinh phục bạn.

Váy ngủ gợi cảm Cánh hoa về đêm

2. Váy ngủ lụa sang trọng

Đặc trưng của lụa đó chính là độ bóng, khả năng giữ màu tốt, không nhăn, vì vậy thời trang đồ ngủ lụa luôn tạo được vẻ đẹp tươi tắn hơn, mượt mà hơn.

Nếu nàng là cô nàng tinh tế thích sự sang trọng thì đây là món quà hoàn hảo dành tặng nàng đấy chàng ạ

Đầm ngủ gợi cảm Như phút ban đầu- vàng

3. Áo choàng ngủ gợi cảm

Nếu đang tìm kiếm một món quà cho nàng dịp đặc biệt nào đó thì đừng bo lỡ những bộ váy ngủ kèm áo choàng của Cavana nhé.

Không chỉ là chiếc váy ngủ, món quà này còn giúp nàng ấy hiểu rằng bạn luôn quan tâm đến từng chi tiết nhỏ trong cuộc sống kể cả giấc ngủ của nàng. Còn gì ý nghĩa hơn?

Áo choàng ngủ gợi cảm

4. Đồ ngủ cosplay táo bạo

Nếu bạn đang e dè sợ bạn gái đánh giá nhân phẩm của mình khi tặng nàng những bộ đồ cosplay đầy táo bạo thì bạn đang sai lầm nghiêm trọng đấy ! 

Tùy theo mức độ quan hệ của cả 2 bạn, bạn hoàn toàn có thể đem đến một chút bất ngờ và thú vị cho người bạn yêu thương bằng cách thay đổi một chút vào một ngày đặc biệt như 14/2 hay 8/3- đây có thể là một kỷ niệm thật đáng nhớ mà bạn đang vô tình bỏ qua.

Đồ ngủ cosplay táo bạo

5. Thời trang đồ lót sexy

Nàng càng gợi cảm trong vẻ ngoài mong manh của bộ đồ lót sexy, bạn càng  có cảm giác cần chinh phụ

c và chăm sóc mình. Vậy đừng nên ngại ngùng, hãy lựa chọn tặng nàng ngay bây giờ những bộ đồ lót sexy phù hợp với vóc dáng và gu thẩm mỹ của nàng.

Đồ lót gợi cảm Nữ Thần Vệ Nữ - Trắng

 

Xem thêm : quà tặng 14/2,8/3, gợi ý quà tặng yêu thương 14/2,8/3

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline