14/2, 8/3: Trao tặng nàng món quà ý nghĩa cho ngày yêu thương

Phụ nữ luôn cần được yêu thương và nâng niu. Nhưng có những ngày như 14/2, 8/3, khi nhận được sự trân trọng qua những món quà từ người đàn ông của mình. Đó là hạnh phúc lớn lao khiến người phụ nữ cảm động nhất. Hãy dành cho nàng những món quà bất ngờ cho cô ấy nhé!

Cavana sẽ gợi ý  từ A-Z cách khiến nàng cảm thấy vô cùng cảm động, từ những hành động nhỏ, cho đến những món quà yêu thương dành cho người phụ nữ của mình, các chàng nhé!

1. Hãy cho nàng thấy, bạn yêu nàng thế nào?

Phụ nữ thường nhạy cảm và luôn suy nghĩ vẩn vơ, rồi tiếp đó là cứ ôm mọi thứ trong lòng, muốn chàng làm mà không nói ra, để anh đoán già đoán non, nếu không đúng ý sẽ giận dỗi và bị trách là vô tâm.

Đừng vội bực bội hay buông ra những lời khó nghe trong những trường hợp này nhé, nàng chỉ cần bạn ôm vào lòng, thủ thỉ:" Anh đôi khi hơi vô tâm, làm em buồn nhiều, nếu cái nào không phải, em cứ góp ý cho anh, để anh biết mà sửa nhé, vì anh luôn muốn em vui vẻ và hạnh phúc thôi"

Nhưng đoán chắc, khoảng 90%, các anh không nói được điều đó, vì ngại miệng, ngại nói lời yêu thương. Vậy hãy tập từ từ, hãy bao dung, hãy cho cô ấy biết bạn luôn kiên nhẫn và yêu thương cô ấy thế nào. 

Đây là bước đầu để thể hiện sự trân trọng với người phụ nữ của mình. Rất đơn giản phải không các quý ông?

14/2, 8/3: Trao tặng nàng món quà ý nghĩa cho ngày yêu thương

2. Hành động nhỏ, ý nghĩa to 

Đâu cần làm những điều lớn lao, đâu cần quá cầu kỳ cho một những ngày ấy. Cái nàng cần là sự san sẻ và yêu thương. 

Cùng là 24h, chàng làm ở công ty, nàng cũng vậy. Nhưng về nhà là bao việc không tên ập đến, nàng làm vì muốn vun vén cho gia đình, nàng làm là vì chăm sóc gia đình bé nhỏ của mình. Nhưng có những chuyện vụn vặt trong cuôc sống khiến nàng mệt mỏi, đôi khi đâm ra cáu gắt.

Nhân ngày 14/2, 8/3 - chàng thử bỏ ra một ngày để nàng có thể thư giãn thoải mái, làm việc nhà giúp nàng, nấu bữa ăn đơn giản hay cùng nàng ra ngoài ăn, để nàng thật sự có một ngày được nghỉ ngơi và xõa hết. Nàng sẽ hạnh phúc vô ngần và cảm động biết bao.

Nói thế chứ, nếu bạn giúp nàng được gì cứ giúp nhé, yêu thương, trân trọng, mọi lúc mọi nơi, chứ không phải đến dịp này mới bày tỏ, đến dịp này mới thể hiện đâu nhé!

Hành động nhỏ, ý nghĩa to 

3. Món quà mới mẻ từ yêu thương đến thăng hoa

Hoa, socola, đồng hồ,....là những món quà đơn giản nhưng vẫn đầy ý nghĩa dành tặng nàng nhân dịp này.

Nhưng bạn có bao giờ thử tặng nàng những mon mới mẻ nhưng cũng đầy ẩn ý yêu thương chưa? Chẳng hạn váy ngủ sexy, đồ cosplay hay đồ lót?

Đừng thấy lạ lẫm, hay cảm thấy nó không phù hợp. Phụ nữ đôi khi muốn thay đổi, muốn gợi cảm hơn trong mắt chồng, muốn tình yêu hai người luôn nồng nàn chứ không chỉ là trách nhiệm. Nhưng nàng ngại chồng không thích, hay những cái ngại không muốn nói ra.

Là người chồng tinh tế và yêu thương vợ hết mực, chàng sẽ hiểu phải không?

Chọn tặng nàng môt chiếc váy ngủ lụa quyến rũ sang trọng.

Đầm ngủ gợi cảm Giọt nắng bên thềm - Đỏ

Chọn tặng nàng một đầm ngủ siêu mỏng gợi cảm

Váy ngủ gợi cảm Tường vy cánh mỏng - Đen

Đồ ngủ cosplay mới mẻ cho chốn phòng the cũng là một lựa chọn hoàn hảo dành tặng nàng.

Đồ ngủ cosplay

Hay chọn tặng nàng một bộ đồ lót sexy vừa vặn size nàng một cách tinh tế nhất

Đồ lót gợi cảm Nữ Thần Vệ Nữ - Đen

Có những món quà đặt biệt, chỉ cần nhìn vào sẽ biết được ý nghĩa ẩn chứa trong đó. Đó là sự thấu hiểu để cùng nhau thay đổi thăng hoa cảm xúc, cho tình yêu thật nồng nàng và thắm thiết hơn mỗi ngày.

Xem thêm: mua quà tặng nàng 14/2, những điều cần làm cho ngày lễ yêu thương

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline