7 mẫu cosplay mới mẻ tặng nàng dịp Tết, hâm nóng tình yêu

Quá nhiều lựa chọn làm quà tặng dịp Tết cho vợ hoặc người yêu của các quý ông. Nhưng lựa chọn mang tính mới mẻ, đột phá trong việc hâm nóng tình yêu đó là những mẫu đồ ngủ cosplay siêu sexy và thú vị.

 

Cùng Cavana khám phá một số mẫu đồ ngủ hóa trang đang làm mưa làm gió không kém cạnh các nàng đầm ngủ sexy để tặng vợ dịp năm mới đang đến nhé!

1. Cosplay Nàng hầu nóng bỏng

Bỏ qua sự thanh lịch hàng ngày, bỏ qua sự sang trọng bạn đang có, tặng nàng bộ Cosplay Nàng hầu nóng bỏng để cùng nàng tân hưởng sự mới lạ, sự thăng hoa trong tình yêu của mình nhé!

7 mẫu cosplay mới mẻ tặng nàng dịp Tết, hâm nóng tình yêu

2. Bộ cosplay thư ký quyến rũ 

Nhã nhặn với màu sắc trung tính trắng và nền sọc kẻ nhưng lại kết họp với thiết kế độc đáo đã làm nên bộ cosplay đầy mới lạ này. 

Chứng kiến sự đổi mới từ nàng, chàng hẳn sẽ vô cùng phấn khích và muốn khám phá mãi người đàn bà của mình phải không, vậy hãy tặng nàng bộ cosplay thư ký quyến rũ, để nàng biết chàng không phải dạng vừa đâu nhé!

Bộ cosplay thư ký quyến rũ 

3. Đồ ngủ cosplay sexy Cô dâu 18 tuổi

Vải voan trong trẻo, bay bổng lại được kết hợp vải nền vải ren, đã làm cho bộ cosplay cô dâu này thêm phần đê mê, sexy nhưng lai vô cùng nhẹ nhàng, uyển chuyển, làm người đối diện chỉ muốn hòa vào, muốn tan chảy trước cô gái mặc chiếc váy cô dâu đầy tính khiêu khích thế này.

Đồ ngủ cosplay sexy Cô dâu 18 tuổi

4. Đồ ngủ cosplay gợi cảm Thỏ xinh

Từ những điều nhỏ nhất, chính là bộ đồ ngủ nàng đang mặc. Hãy thử chọn tặng nàng một bộ Cosplay Thỏ xinh ngoan ngoãn, đắm chìm trong sự quyến rũ để chờ bạn khám phá khả năng săn mồi, bản năng chinh phục của bạn sẽ lên ngôi và bạn sẽ hối tiếc vì sao lại không làm điều này sớm hơn đấy!

Đồ ngủ cosplay gợi cảm Thỏ xinh

5. Đồ ngủ cosplay Báo đốm gợi tình

Những đường cut-out đầy táo bạo khoe tấm lưng trắng gợi cảm nổi bật trên nền vải da đen bóng lại càng thêm mịn màng.

Thiết kế dạng bodysuit với phần thân dưới khoét cao có tác dụng khéo dài thêm chiều dài cho đôi chân ngọc ngà của nàng báo đốm hoang dại! Hỡi ôi! Anh chàng nào có thể làm lơ trước một vẻ đẹp mới lại, quyến rũ mà yêu kiều đến thế?

Đồ ngủ cosplay Báo đốm gợi tình

6. Đồ ngủ Cosplay Cô nữ sinh cá tính

 Với nam giới, việc các cô vợ biết cách chủ động và làm mới bản thân bằng những trang phục gợi cảm sẽ khiến họ cảm thấy thích thú và muốn nhanh chóng bước vào "cuộc yêu" với niềm say mê và hứng thú.

Vì thế, muốn làm mới nàng trong phòng ngủ, sự trợ giúp từ những bộ trang phục sexy như đồ cosplay gợi dục cô nữ sinh cá tính có thể xem là gợi ý không tồi dành tặng nàng đấy.

Đồ ngủ Cosplay Cô nữ sinh cá tính

7. Đồ ngủ cosplay gợi cảm Hồ ly trắng

Khác với những món đồ thời trang khác, trang phục ngủ tuy chỉ đóng vai trò là thời trang mặc nhà nhưng lại khá được chú trọng, bởi lẽ nó đảm nhiệm một vai trò đặc biệt quan trọng, chính là giữ lửa hạnh phúc gia đình. 

Đồ cosplay gợi tình hồ ly với thiết kế vô cùng nóng bỏng, gợi tình, chắc chắn là món đồ giúp phái đẹp dễ dàng lôi kéo sự chú ý của các đấng lang quân trong chốn phòng the.

Đồ ngủ cosplay gợi cảm Hồ ly trắng

Xem thêm: đầm ngủ tặng vợ dịp Tết  , tặng váy ngủ người yêu 14/2

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline