5 Món quà độc đáo tặng vợ nhân dịp năm mới

Năm mới đến rồi, người vợ luôn tất bật chuẩn bị cho cả gia đình. Và phụ nữ xứng đáng được trân trọng bởi những món quà độc đáo và ý nghĩa gửi đến nàng, không chỉ thể hiện tấm lòng, tình cảm của chồng đến vợ của mình. Mà còn giúp tình cảm 2 người thêm phần khăng khít gắn bó lâu dài. 

 

Nhưng khi nghĩ đến phải mua quà ở đâu tặng vợ? Tặng món quà gì độc đáo và ý nghĩa? Đắn đo khi không biết vợ mình sẽ thích món quà đó chứ? Để các anh có thể ghi điểm tuyệt đối trong mắt bà xã của mình, Cavana sẽ gợi ý 5 món quà bạn có thể tặng cho vợ mình nhé!

QUÀ TẶNG ĐỘC ĐÁO TẠO BẤT NGỜ LỚN

1. Qùa tặng giá trị 

Bất cứ người phụ nữ nào cũng sẽ không kiềm lòng được với trang sức: một chiếc vòng bạch kim, một chiếc nhẫn kim cương, một chiếc đồng hồ, túi xách hàng hiệu, chai nước hoa cao cấp... là điều nàng không thể chối từ.

Nhưng món quà ấy bạn cũng cần cân nhắc đến túi tiền của mình. Vì khi bạn không có điều kiện mà bạn tặng món quà quá giá trị chắc chắn vợ bạn sẽ rất cảm động vì món quà thể hiện tình cảm và sự mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho cô ấy của bạn.

Nhưng cô ấy suy nghĩ nhiều khi nhận quà và bạn cũng có thể cân đối chọn một món quà phù hợp khác và số tiền còn lại có thể làm điều nhiều điều hữu ích khác cho gia đình vào dịp Tết. Vì vậy chọn quà cho vợ quan trọng phù hợp với ngân sách của bạn.

5 Món quà độc đáo tặng vợ nhân dịp năm mới

2. Quà tặng theo sở thích của vợ

Khi chọn quà đúng sở thích chắc chắn vợ bạn sẽ bất ngờ và cảm thấy vui. Vì ai khi nhận được món quà đúng sở thích thì  sẽ cảm thấy hạnh phúc khi bạn còn quan tâm và biết được những sở thích của cô ấy.

Cô ấy thích du lịch nhưng sau khi lấy chồng, cuộc sống của chị em không thể tự do thoải mái như lúc độc thân.  Những buổi cafe tụ tập, những chuyến đi chơi du lịch trở thành điều gì đó xa xỉ đối với phụ nữ đã lập gia đình.

Vậy thì nhân năm mới đến, tận dụng được thời gian nghỉ chọn ngay quà tặng bà xã là chuyến du lịch. Món quà này vừa thiết thực, ý nghĩa. Lại giúp tạo nên những khoảnh khắc lãng mạn gắn kết tình cảm hai người như lúc mới yêu.

5 Món quà độc đáo tặng vợ nhân dịp năm mới 2

3. Quà tặng thiết thực cho gia đình

Nhưng nếu vợ bạn là một người không thích sự lãng mạn hay những thứ sến súa mà thích những món đồ thiết thực. Gần Tết rồi nhưng chiếc máy giặt lại giở chứng, tủ lạnh thì chứa không đủ đồ, bàn học của con đã cũ, ngay cả cái bếp gas cứ hư hoài nguy hiểm...

Vậy cái nàng ao ước chính là những vật dụng hàng ngày của gia đình tốt hơn, để đỡ một phần tay chân, mà cô ấy có thể nghỉ ngơi. Thử các ông chồng tặng vợ những thứ này xem, các nàng sẽ sung sướng vô cùng đấy và còn hạnh phúc khi được chồng thấu hiểu.

Gợi ý thêm: một bộ máy ep hay máy rửa chén cũng rất tuyệt đấy

4. Quà tặng ý nghĩa tình cảm

Phụ nữ ở tuổi nào cũng ưa thích sự lãng mạn. Nhưng khi đã bước vào cuộc sống hôn nhân, đôi khi vì quá bận rộn vội vã mà họ dần quên đi những mơ mộng thời trẻ. Đặc biệt vào dịp năm mới nàng sẽ quay quần không biết bao nhiêu là việc

Vậy nên chọn những món quà ý nghĩa, có giá trị tinh thần hơn là vật chất. Ví dụ như: bạn tự tay nấu bữa tối, dọn dẹp nhà cửa hoặc có thể dành riêng cho bà xã của mình một bữa tiệc với ánh nến lung tinh tại nhà hàng sang trọng nào đó. Chắc chắn dù người ấy dù mạnh mẽ cứng cỏi đến đâu cũng sẽ thấy bất ngờ và hạnh phúc về món quà này.

5. Quà tặng hâm nóng tình cảm vợ chồng

Lâu rồi hai vợ chồng không mặn nồng chuyện chăn gối, do bao thứ xung quanh phải lo lắng, nàng cũng chẳng thèm tân trang cho bản thân mình, mặc những bộ đồ ngủ nhàu nhĩ lôi thôi.

Hãy cho vợ thấy, chồng luôn quan tâm vợ, luôn muốn vợ thật đẹp và sexy trong những chiếc váy ngủ mỏng manh, gợi cảm. Năm mới rồi, hãy tặng nàng những bộ đồ lót mới, hai vợ chồng hãy cùng nhau hâm nóng và làm mới chốn phòng the bởi những bộ đồ ngủ quyến rũ, để luôn thăng hoa như lúc mới yêu.

Váy ngủ gợi cảm Tường vy cánh mỏng - Đen

Xem thêm lựa chọn tặng đồ ngủ mới lạ cho vợ nhé!

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline