Mua gì tặng người thương nhân dịp lễ tình nhân 14/2

Cánh mày râu không còn đau đầu với câu hỏi Valentine 14/2 nên tặng gì cho bạn gái nữa, hay làm gì để cho ngày 14/2 thêm ý nghĩa để người thương của mình cảm thấy hạnh phúc. Vậy đâu là lựa chọn cho chàng, cùng Cavana tham khảo để chọn được món quà đặc biệt và độc đáo nhất nhé!

 

Nói đến Valentine 14/2- Ngày lễ tình yêu thì không thể thiếu hoa hồng và chocolate. Nhưng ngoài những món quà tượng trưng cho ngày 14/2, thì còn những món quà nào và cần làm gì cho ngày này thêm ý nghĩa. Mỗi món quà dù lớn hay đơn giản nhưng luôn thể hiện sự quan tâm và chăm sóc tới người kề vai sát cánh trên đường đời.

Vậy những món quà tặng vợ mang những ý nghĩa, thông điệp gì ? Cùng khám phá nhé!

NHỮNG MÓN QUÀ TRAO GỬI TÌNH YÊU THƯƠNG

1. Quà tặng đồng hồ

Đồng hồ là một món quà có ý nghĩa bậc nhất, dù tồn tại lâu trên thị trường nhưng đồng hồ không hề mất đi giá trị của một món quà đẳng cấp, sang trọng.

Bạn gái của bạn có thể đeo đồng hồ ở bất kì đâu, khi đi làm, đi chơi hay đi học và tha hồ phối hợp với vô số các loại trang phục. Một chiếc đồng hồ xinh xắn trên cổ tay sẽ càng làm nổi bật phong cách riêng của cô ấy!

Ngoài ra, đồng hồ đeo tay còn như một kỷ vật thời gian, nhắc nhở bạn về khoảng thời gian hai người có với nhau.

Mua gì tặng người thương nhân dịp lễ tình nhân 14/2

2. Quà tặng mỹ phẩm

Phụ nữ luôn mong muốn mình xinh đẹp trong mắt chồng/ bạn trai của mình. Dù đang ở độ tuổi thanh xuân hay đã làm vợ, làm mẹ thì các chị em đều muốn mình sở hữu vẻ trẻ đẹp quyến rũ.

Nếu bạn là một ông chồng tâm lý thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua mỹ phẩm làm quà tặng vợ. Vì đối với phụ nữ, mỹ phẩm là vũ khí, là niềm đam mê bất tận. Thử mua tặng nàng một thỏi son hay một lọ phấn, chàng sẽ bất ngờ vì điều tuyệt vời mà món quà này đem lại đấy!

3. Quà tặng thời trang

Phụ nữ dù có bao nhiêu giày, bao nhiêu túi, bao nhiêu quần áo cũng không bao giờ là đủ. Hãy tặng quà thời trang cho vào bộ sưu tập của cô ấy, nếu chàng chọn được đúng gu của nàng thì đó chính là điều tuyệt vời nhất cho ngày 14/2 đấy nhé!

Nàng sẽ vô cùng vui sướng và hạnh phúc khi chàng vô cùng tâm lý và tinh tế.

Mua gì tặng người thương nhân dịp lễ tình nhân 14/2

4. Qùa tặng độc đáo - nội y/ váy ngủ quyến rũ

Hình như hơi táo bạo. Chính xác là như thế, những món quà tặng phái đẹp đôi khi trở nên nhàm chán thì tại sao bạn không thử một điều gì đó mới mẻ hơn như nội y gợi cảm hoặc những chiếc váy ngủ lụa sang trọng chẳng hạn.

Với nhiều cô nàng, họ không cảm thấy ngượng ngùng mà ngược lại, các cô còn cảm nhận được tình yêu thương, sự quan tâm với những điều nhỏ nhặt nhất từ người yêu của mình.

Nhưng nếu cô ấy là người nhu mì và hay ngại ngần thì nên cẩn trọng kẻo phản tác dụng đấy nhé!

Đầm ngủ Giọt Nắng - Màu Kem

NHỮNG ĐIỀU CẦN LÀM CHO NGÀY 14/2

1. Tự nấu một bữa ngon làm quà tặng nàng

Không cần những món quà đắt tiền mà chỉ cần một bữa ăn thân mật, ngon miệng do chính người ấy lên chuẩn bị và nấu nướng - cũng được coi là món quà Valentine ý nghĩa nhất mà không phải ai cũng biết. Nàng sẽ vô cùng xúc động đấy nhé!

Bởi còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng với nàng/chàng trải qua một ngày Valentine thật trọn vẹn với món ăn mà mình yêu thích, quang cảnh lãng mạn giống hệt như trong phim với lọ hoa hồng tươi tắn, cây nến tình nhân lung linh.

Mua gì tặng người thương nhân dịp lễ tình nhân 14/2

2. Nói những lời yêu thương

Một món quà bất ngờ sẽ khiến cho không khí ngày lễ tình nhân trở nên lãng mạn hơn. Và những lời ngọt ngào, cảm xúc dâng tràn được thủ thỉ bên tai sẽ làm tình yêu của bạn thăng hoa hơn bao giờ hết đấy.

Mua gì tặng người thương nhân dịp lễ tình nhân 14/2

Xem thêm lựa chọn món quà độc đáo tặng nàng nhân ngày Valentine 14/2 nhé!

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline