9 mẫu váy ngủ gợi cảm với sắc đỏ may mắn dành tặng vợ năm mới Tết 2020

Tết 2020 đến rồi, phụ nữ thường sắm sửa mọi thứ trong gia đình, chăm lo cho chồng con mà quên mất đi bản thân cũng cần chăm chút. Bỏ đi những bộ đồ ngủ cũ kỹ sờn màu, người chồng hãy dành tặng những chiếc váy ngủ gợi cảm mới cho vợ mình, để có được năm mới đầy niềm vui, hạnh phúc và thăng hoa trong cuộc sống gia đình.

 

Tết 2020- Canh Tý đến rồi, ngoài lời lúc sức khỏe và may mắn cho khách hàng của mình, Cavana muốn giới thiệu đến các nàng những mẫu đầm ngủ quyến rũ, đầy gợi cảm, hứa hẹn sự thăng hoa cảm xúc cho những ngày năm mới:

SẮC ĐỎ QUYẾN RŨ MAY MẮN

Những chiếc váy ngủ gợi cảm sẽ vô cùng nhàm chán nếu thiếu những màu sắc đi kèm, và màu đỏ là một trong những màu không những thể hiện cho sự may mắn cho dịp năm mới, mà nó còn thể hiện sự cháy bỏng, khát khao chiếm lĩnh chốn phòng the đấy! Thử điểm qua, những mẫu khuấy đảo cảm xúc cho người phụ nữ của mình, chàng nhé!

1. Đầm ngủ gợi cảm Giấc mơ cham pi- đỏ

Vòng bụng hơi quá khổ? Bộ ngực chưa hấp dẫn? Không sao cả, đừng vì lý do này mà “chiều chồng” trong bóng tối hoặc áp mình thực hành những tư thế, để sao cho không lộ tẩy những khiếm khuyết của cơ thể nhé.

 Và chiếc váy ngủ hấp dẫn Giấc Mơ Champi đủ để chàng "tăng cảm hứng" với bạn rồi. Hãy tự tin vào bản thân và khiến chồng khi thể rời mắt vì bạn bằng những set đồ gợi cảm trong phòng ngủ nhé!

Đầm ngủ gợi cảm Giấc Mơ Champi - Đỏ

2. Set đồ ngủ gợi cảm Màu Tình yêu- đỏ

Trong tình cảm lứa đôi, để duy trì hạnh phúc lâu dài không thể không nói đến chuyện chăn gối. Dù bạn và chàng đang yêu hay đã về chung một mái nhà thì cũng không được xề xòa trong mắt chàng, nhất là những khoảng khắc yêu đương càng nên được chăm chút.

Set đồ ngủ gợi cảm Màu Tình Yêu – đỏ chính là vũ khí bí mật khiến nàng trở nên gợi cảm hơn trong mắt chàng, mang đến những phút giấy thăng hoa cuồng nhiệt cho cuộc sống lứa đôi.

Set đồ ngủ gợi cảm Màu Tình yêu- đỏ

3. Đầm ngủ khiêu gợi Đêm tình nồng đỏ

Phải chăng lâu quá rồi, nàng đã quên mất sự hấp dẫn của mình, hãy để  Đầm ngủ khiêu gợi Đêm tình nồng- Đỏ dẫn này đến con đường tìm lại nét đam mê, nhưng cháy bỏng của nàng nhé!!

Rực rỡ, hấp dẫn, hút mắt...là những tính từ nói đến chiếc váy ngủ mong manh này Chỉ bao nhiêu từ đấy thôi cũng hiểu được sự quyến rũ chết người, sự nóng bỏng và đốt mắt người đối diện.

Đầm ngủ khiêu gợi Đêm tình nồng- Đỏ

4. Đầm ngủ gợi cảm Giọt nắng -đỏ

Có thể nói, vẻ sexy trễ nãi của thiết kế Đầm Ngủ Giọt Nắng giúp phái đẹp vừa vô cùng gợi tình lại vừa cực kì duyên dáng. Việc "khoe thân" vừa đủ để tạo sức hấp dẫn trong mắt phái mạnh sẽ khiến các nàng trở nên cuốn hút, đáng yêu hơn trong mắt người bạn đời của mình. 

Đầm ngủ Giọt Nắng - Đỏ

5. Đầm ngủ quyến rũ Đóa hoa hồng - đỏ

Thiết kế áo hai dây đầy gợi cảm, vừa phải đến chiếc đùi mượt mà, để lộ đôi chân trần quyến rũ ánh nhìn. Đặc biệt, phần ngực được xe một đường nhỏ bắt mắt, để vòng một vừa kín vừa hở như mời gọi nhưng đầy kiêu sa.

Kết hợp với màu đỏ- màu tình yêu huyền thoại mà ai cũng yêu thích, cũng say mê- khiến cho Váy ngủ lụa Đóa hoa hồng- đỏ như một lời nhắn nhủ tới các chàng "hãy yêu và trân trọng em, em sẽ dẫn chàng tới nơi thiên đàng ở trần gian". Quá mê hoặc và cháy bỏng, phải không?

Đầm ngủ quyến rũ Đóa hoa hồng - đỏ

6. Đầm ngủ quyến rũ Hồng Nhan - đỏ

Chất liệu lụa Hàn Quốc mềm mịn,thoáng mát cùng với thiết kế hai dây đơn giản, kết hợp cùng màu đỏ rực rỡ, làm chiếc váy nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Chiếc váy ngủ lụa Hồng Nhan - đỏ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô gái hiện đại- dù nơi nào, ở đâu vẫn để bản thân mình tỏa sáng, nổi bật và vô cùng quyến rũ.

Chiếc váy ngủ lụa Hồng Nhan - đỏ

7. Set đầm ngủ quyến rũ Nụ tầm xuân- đỏ

Những bộ đồ ngủ màu đỏ có “quyền năng” kích thích mọi giác quan, là lựa chọn lí tưởng nếu bạn muốn có một đêm nồng nàn bên chàng.

Set đồ ngủ quyến rũ Nụ Tầm Xuân đỏ hội tụ tất cả những đặc điểm mà bạn dái cần cho set đồ ngủ của mình: Thoải mái, thoáng mát và quyến rũ.

Set đầm ngủ quyến rũ Nụ tầm xuân- đỏ

8. Đầm ngủ gợi cảm Giọt nắng bên thềm - đỏ

Màu đỏ luôn rực rỡ, cháy bỏng và đầy đam mê, và khi kết hợp với kiểu dáng của chiếc Đầm ngủ gợi cảm Giọt nắng bên thềm - Đỏ, lại chính là một giọt nắng đầy rạng rỡ và hút mắt người nhìn.

Và sự tinh tế của lụa mang lại, luôn khiến các nàng hài lòng, và các chàng không ai là không thích một cô nàng thướt tha, uyển chuyển trong sự sang trọng của chiếc váy lụa.

Đầm ngủ gợi cảm Giọt nắng bên thềm - đỏ

9. Đầm ngủ gợi cảm Ngọc Nữ- đỏ

Tưởng tượng xem, trong không gian mờ ảo, chỉ có ta với ta mà nàng lại vô cùng bốc lửa, thử hỏi làm sao chàng có thể nghĩ về ai khác. Với bộ Đầm ngủ gợi cảm Ngọc Nữ - Đỏ mà Cavana giới thiệu trong bài hẳn sẽ không phụ tấm lòng mà chàng muốn dành món quà này tặng cho nàng.

Đầm ngủ gợi cảm Ngọc Nữ- đỏ

Xem thêm gợi ý quà tặng cho vợ vào ngày năm mới nhé!

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline