Những tuyệt chiêu giúp nàng giữ lửa hôn nhân mùa dịch Covid - 19

Dịch Covid - 19 đã ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống vật chất lẫn tinh thần của xã hội và nhất là cuộc sống gia đình. Với bao lo toan, chu toàn cho chồng, cho con mà bỏ quên đi nhu cầu tình cảm, cảm xúc của bản thân mình.

Trong mùa dịch này, hôn nhân cần được chú trọng nhiều nhất, Cavana luôn mong muốn khách hàng của mình được vui vẻ và hạnh phúc nhất, sau đây là một vài gợi ý dành cho các nàng giữ lửa hôn nhân nhé!

 

1. Chăm sóc tốt cho bản thân

Do đã là vợ chồng hoặc đã có con, họ cho rằng quần áo xuề xòa cũng không sao, không còn để ý đến ngoại hình của mình nữa. Tại sao bạn không nghĩ đến thời gian bạn đang hẹn hò với chồng bạn. Bạn đã bao giờ để đầu mình 3 ngày chưa gội và những bộ đồ ngủ thì nhàu nhĩ theo thời gian?

Bạn không phải quá chỉn chu, điệu đà như những nghệ sĩ xuất hiện hàng đêm trên tivi. Nhưng cô gái mà bao chàng trai theo đuổi năm nào, giờ lại "tàn tạ" tỉ lệ thuận với thời gian mà để lại hậu quả thế nào.

Vì vậy, việc chăm sóc tốt cho bản thân, nhất là trong mùa dịch lúc nào cũng ở nhà, thì đừng để sự nhàm chán, xuề xòa giết chết tình yêu và hôn nhân của bạn.

2. Khơi gợi cảm xúc

Với những stress gặp phải trong thời gian này, thật khó có thể giữ những cuộc chuyện trò vui vẻ hàng ngày với vợ chồng, đặc biệt là khi bạn cảm thấy áp lực hay buồn bã. Tuy nghiên, chìa khóa để giữ gìn mối quan hệ của bạn là luôn chuyện trò một cách cởi mở và tâm sự với người bạn đời những điều tiêu cực đang diễn ra trong tâm trí mình. Người ấy chắc chắn sẽ cho bạn những lời khuyên hoặc pha trò giúp bạn giảm đi những căng thẳng.

Hiểu được giá trị cốt lõi của tình yêu là sự sẻ chia và thấu hiểu, khơi gợi được cảm xúc đã từ lâu bị chôn vùi sẽ tìm lại tiếng cười và niềm hạnh phúc cho tổ ấm nhỏ của mình. Còn bạn thì sao? Đừng chần chờ bất cứ điều gì nữa, hãy chia sẻ ngay yêu thương đến những người thân yêu bằng con tim và bằng những hành động thiết thực. 

Những tuyệt chiêu giúp nàng giữ lửa hôn nhân mùa dịch Covid - 19

3. Thiết lập thói quen và thời gian biểu lành mạnh cho cả gia đình

Việc thiết lập thời gian biểu mới không chỉ áp dụng cho cá nhân bạn, mà còn nên cho cả gia đình, cho cả lũ trẻ nếu bạn không muốn gặp rắc rối với đống công việc ngổn ngang mà vẫn lôi thôi trong bộ đồ ngủ, vắt chân vắt cổ vừa làm việc vừa dọn dẹp nhà cửa.

Ví dụ bạn có thể tập thói quen cho tất cả mọi người ngồi ăn vặt, uống sữa, ăn tối với nhau lúc mấy giờ, mấy giờ xem phim, mấy giờ giúp con học bài,....

Hãy đối xử thật tốt với nhau. Nó sẽ giúp mọi người giảm bớt những căng thẳng, xua tan đi những điều tiêu cực, mệt mỏi và vui vẻ ở bên nhau hàng ngày.

Đâu phải lúc nào chúng ta cũng có cơ hội ở bên nhau như này. Nên hãy tận hưởng từng giây phút bên nhau nhé.

4. Đừng quá để tâm những điều vụn vặt

Có những vấn đề lớn có thể khiến bạn quyết định ly hôn ngay lập tức. Nhưng hầu hết chúng ta đều không gặp những vấn đề lớn đó. Chúng ta thường có những sai lầm nhỏ nhưng lại lặp lại nhiều lần mà khi cãi vã sẽ trở thành tác nhân khiến cơn tức giận càng lớn hơn.

Vì ở nhà bên nhau quá lâu ngày, khiến chúng ta đối mặt với quá nhiều vấn đề, nhưng nếu cứ để ý quá đến những điều vụn vặt không đáng để cãi nhau thì càng ngày xa cách càng lớn, mâu thuẫn càng lớn và tình yêu lại bị mài mòn đi. Cái gì cho qua được thì cho qua, không muốn tiếp diễn thì nhẹ nhàng khéo léo mà nói nhé!

Đôi khi cách tốt nhất đề giải quyết một vấn đề là mặc kệ để nó qua đi. Hãy học cách buông bỏ, tha thứ nhiều hơn và quên đi nhiều hơn.

Những tuyệt chiêu giúp nàng giữ lửa hôn nhân mùa dịch Covid - 19

5. Duy trì sự gần gũi, hâm nóng tình cảm vợ chồng trong và ngoài phòng ngủ

Sự gần gũi không chỉ có trên giường ngủ và niềm đam mê cũng không chỉ thể hiện ở trong căn bếp. Làm mới chuyện chăn gối rất quan trọng với những cuộc hôn nhân lâu dài. Đừng để người khác đưa quan niệm thế nào là tình dục bình thường, lành mạnh trong cuộc hôn nhân của bạn. Bạn có thể làm mọi thứ bạn thích miễn sao để cuộc sống chăn gối của hai vợ chồng luôn thú vị. Và gần gũi nhau cũng có nhiều cách, trong đó đáng lưu tâm là trò chuyện và ôm ấp nhau.

Nhất là trong mùa dịch, cạnh nhau quá nhiều mà không tìm cách đổi mới sẽ mau chóng trở nên nhàm chán. Dẹp ngay những bộ đồ ngủ nhăn nheo, nhàu nhĩ mặc nhà mà thay vào đó là những chiếc váy ngủ sexy mỏng manh, những bộ đồ ngủ cosplay mới lạ, hoặc nếu có mặc để đi lại trong nhà cũng hãy chọn những chiếc váy ngủ lụa mặc nhà sang trọng nhưng vẫn quyến rũ.

Dù ở đâu, làm gì, hãy để chồng bạn luôn bắt gặp bạn trong sự xinh đẹp, yêu thương và trân trọng bản thân nhất nhé, dù có ở nhà bao lâu thì anh ấy cũng không chán và tình yêu vẫn nóng bỏng và mặn nồng thêm đấy nhé!

váy ngủ sexy mỏng manh

Đây là bí kíp không chỉ trong mùa dịch, mà bạn có thể vận dụng ở bất kì khoảng thời gian nào trong cuộc hôn nhân của mình đấy nhé!

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline