5 mẫu đầm ngủ lụa gợi cảm cho nàng hâm nóng chốn phòng the

Bởi đặc tính mềm mai, sang trọng, vô cùng thướt tha và nhẹ nhàng, những chiếc váy ngủ lụa sẽ khiến nàng mặc vô cùng thoải mái, còn chàng thì hấp dẫn bởi vẻ ngoài óng ánh của chiếc váy ngủ và cũng bởi người mặc chúng.

Cavana giới thiệu 5 mẫu váy ngủ lụa đang làm mưa làm gió, xôn xao khắp chốn phòng the cho nàng chọn ngay nhé:

 

1. Váy ngủ lụa chữ A đơn giản nhẹ nhàng 

Một chiếc đầm ngủ quyến rũ không đơn giản chỉ để mặc và ngủ, đó còn là người bạn đồng hàng trong giấc ngủ, khiến nàng thư thái, đối diện với con người thật, sự nữ tính vốn có của phái đẹp, để tận hưởng giấc nồng êm ái bên chàng

Đầm ngủ quyến rũ hồng nhan tôn dáng cơ thể, màu xanh thanh mát, sự bình yên, như dang rộng đôi tay đón người nàng thương, sau những bộn bề ngoài cánh cửa. Một cô nàng có lúc nóng bỏng, đắm say, lại có lúc dịu dàng, êm ả, chàng trai nào lại không muốn ngả vào.

Đầm ngủ quyến rũ hồng nhan

2. Đầm ngủ lụa phối ren mi

Chiếc váy ngủ lụa phối ren này muốn đem tới nàng sự dịu dàng của giấc mơ bị đánh mất, bị lãng quên, đánh thức khát khao dịu dạng, khát khao mong manh, được yêu thương và nâng niu từ người đàn ông của mình. 

Chất liệu lụa đem lại sự thoải mái khi mặc, với vẻ mướt và bóng vừa phải sang trọng và quyến rũ. Sợi vải mềm thướt tha, êm dịu với da, một cảm giác mát mẻ trên từng sợi vải. Kết hợp với ren hoa độc đáo và tinh tế.

Đầm ngủ lụa phối ren mi

3. Váy ngủ lụa dài quyến rũ

Mong manh như một nụ hồng sớm mai đầy sương, khiến cho người khác chỉ muốn ôm vào lòng mà vỗ về, xoa dịu, váy ngủ gợi cảm Mong manh tình về chính là điều kỳ diệu khiến một cô nàng dù có cá tính đến đâu, cũng trở nên mong manh khó cưỡng.

Chỉ là một chiếc váy ngủ hai dây, dài nhìn có vẻ đơn giản bình thường, nhưng cũng chính bởi sự đơn giản ấy hé lộ tất cả sự chân thật nhất của người phự nữ vừa tỏ ra mạnh mẽ nhưng cũng đôi phần mềm yếu.

Chính cái mong manh ấy, cái đơn giản ấy, khiến người đàn ông lung lay và thật sự khó kiềm lại lòng mình trước một cô gái như thế!

Váy ngủ lụa dài quyến rũ

4. Váy ngủ lụa sexy gợi tình

Đầm ngủ Giọt Nắng không quá cầu kì trong thiết kế nhưng chính sự đơn giản cùng màu sắc tinh tế cũng đã đủ để tạo nên sức hút cho trang phục. Phần thân được may hai dây cổ đỗ, giúp tạo điểm nhấn tập trung điểm chú ý vào phần ngực của người mặc. Phần hai mỏng manh như có thể chực rơi xuống bất cứ lúc nào vừa tôn lên bờ vai thon của người phụ nữ và kích thích ham muốn khám phá của phái mạnh.

Phần lưng được khoét sâu tối đa, cho phái đẹp khoe trọn vẹn tấm lưng trần vô cùng quyến rũ của mình, đồng thời khoe khéo vòng ba e lấp phía sau lớp vải.

Váy ngủ lụa sexy gợi tình

5. Đầm ngủ lụa sang trọng, nhẹ nhàng

Đầm ngủ gợi cảm Em sẽ là giấc mơ - đen, chiếc đầm ngủ nhẹ nhàng, thanh tao như  những giấc mơ ngọt ngào, lại thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế.

Chất lụa được sử dụng hoàn hảo trong mẫu thiết kế váy ngủ này, mềm mịn, mượt mà, êm ái với làn da, đặc biệt rất sang trọng và nhã nhặn.

Kết hợp vào màu đen bí ẩn, thì đây quả là một giấc mơ khó giải, khiến cho chàng muốn khám phá và đi sâu vào giấc mơ đó mà không e ngại mà thôi.

Đầm ngủ lụa sang trọng, nhẹ nhàng

Và còn vô vàn những mẫu lụa khác cực đẹp, cực sang, lại vô cùng gợi cảm đang chờ nàng chọn tại Cavana nhé!

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline