Top 7 mẫu váy ngủ siêu mỏng khiến chàng ngã gục chốn phòng the

Đừng lơ là chuyện ăn mặc chốn phòng the, nghĩ là chỗ ngủ, ở nhà đồ cũ, đồ nhàu, sao cũng được hết, đến một lúc chồng mình chán thì lại lo lắng đi làm đẹp..có khi lại quá muộn.

Cavana giới thiệu cho các nàng 7 mẫu váy siêu mỏng, diện vào vô cùng nóng bỏng, chàng không thể không xiêu lòng:

 

1. Váy ngủ siêu mỏng Tường vy cánh mỏng

Sự chân thành và sâu sắc trong mỗi cánh hoa tường vy chính là một lời nói thể hiện trong tình yêu. Sắc hương tuyệt đẹp tô điểm cho cuộc sống và cho tình yêu đôi lứa thêm lâu bền.

Còn gì hạnh phúc và tuyệt vời hơn, khi chàng mang tặng những đóa tường vy dịu dàng tặng nàng, và nàng lại dùng váy ngủ gợi cảm Tường vy cánh mỏng để đáp lại tấm chân tình của chàng và cùng nhau thăng hoa cho những điều bịnh dị nhất.

Top 7 mẫu váy ngủ siêu mỏng khiến chàng ngã gục chốn phòng the

2. Váy ngủ gợi cảm Mộng thủy tinh

Một chiếc váy ngủ gợi cảm, chứa đựng trong đó không chỉ là sự sexy, sự hấp dẫn, sự thu hút người đàn ông của mình, mà đó còn thể hiện sự yêu bản thân, yêu cái đẹp và tự tin với những gì mình đang có.

Váy ngủ gợi cảm Mộng thủy tinh -Trắng vẽ nên một giấc mộng đẹp để nàng có thể bay bổng cùng với người ấy với từng cơn say nồng.

Váy ngủ gợi cảm Mộng thủy tinh

3. Váy ngủ xuyên thấu Và em đã yêu

Rực rỡ và nóng bỏng hơn bao giờ hết với đầm ngủ gợi cảm Và em đã yêu - đỏ, nổi bật và đầy quyến rũ, đốt mắt người nhìn. Đố chàng thoát được đấy! 

Đầm ngủ gợi cảm Và em đã yêu - đỏ là sự thách thức đối với những cô nàng kín cổng cao tường để khiến mình trở nên tươi mới hơn trong mắt đối phương, và là sự thoải mái như cá gặp nước đối với những cô nàng yêu thích sự sexy, quyến rũ, để không những vừa xinh đẹp hấp dẫn mà còn làm điêu đứng trái tim chàng.

Váy ngủ xuyên thấu Và em đã yêu

4. Đầm ngủ gợi cảm Giọt sương mai

Sự trong trẻo, mong manh khiến bất cứ ai chiêm ngưỡng cũng phải nín thở ngỡ ngàng bởi vẻ tinh khiết của nó. Đầm ngủ gợi cảm Giọt sương malấy hình ảnh giọt sương sớm mai tinh khôi, nhẹ nhàng để bất cứ cô nàng nào khoác lên người đều trở nên hấp dẫn, ngọt ngào và xao xuyến!

Chỉ cần mặc và cảm nhận, nàng sẽ thấy nó quá kì diệu cho chốn phòng the ấy!

Đầm ngủ gợi cảm Giọt sương mai

5. Váy ngủ gợi cảm Giấc mơ tuyết trắng

Màu trắng tinh khôi luôn đánh gục cánh mày râu bởi sự thanh thoát, nhẹ nhàng và cũng đầy quyến rũ.

Váy ngủ gợi cảm Giấc mơ tuyết trắng là lại là một niềm kiêu hãnh mới cho bất cứ cô gái nào khoác trên mình nơi chốn phòng the, có thể làm mưa làm gió nhưng vẫn vô cùng bay bổng như một giấc mơ.

Váy ngủ gợi cảm Giấc mơ tuyết trắng

6. Váy ngủ gợi cảm Cánh hoa về đêm

Một cánh hoa mong manh đầy quyến rũ, đầy nét mê hoặc, hút hồn người đối diện, sẽ luôn là một vũ khí tối mật khiến nàng trở nên hạ gục bất cứ chàng trai nào.

Váy ngủ gợi cảm Cánh hoa về đêm là sự hút hồn, khơi gợi bản năng khám phá sự bí ẩn phía sau sự bí ẩn sau lớp vải mong manh ấy. Điểm thêm chiếc nơ của phần ngực bo, lại làm cho cánh hoa ấy rực rỡ không bởi nhiều màu sắc, mà rực rỡ của sự kì bí mà chiếc váy ngủ này mang lại.

Váy ngủ gợi cảm Cánh hoa về đêm

7. Váy ngủ gợi cảm Bí mật của em

Bí mật là điều luôn khiến người ta tò mò nhất, khiến người ta mong mỏi và muốn khám phá nhất. Phụ nữ vốn đã có điều đó bởi sự khó hiểu của bản năng họ. 

Nhưng khi họ có thêm những vũ khí khiên bí mật ấy trở nên khó khám phá hơn, khó tìm hiểu hơn, thì quả thực sự bí mật ấy lại càng hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Và Váy ngủ quyến rũ Bí mật của em chính là vũ khí ấy đấy nàng ạ.

Váy ngủ gợi cảm Cánh hoa về đêm

Và còn rất nhiều mẫu váy lụa, ren...cũng gợi cảm không kém có mặt tại Cavana cho nàng chọn lựa đấy!

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline