Những kiểu áo choàng ngủ giúp nàng quyến rũ chốn phòng the

Những mẫu đồ ngủ cosplay, những chiếc đầm ngủ siêu mỏng sexy, những chiếc vảy ngủ lụa sang trọng...đều có những sức hút riêng mình. 

Cavana lại giới thiệu thêm cho các nàng, những mẫu áo choàng ngủ hoặc kèm váy ngủ, để nàng trở nên gợi cảm hơn trong mắt chàng nhé!

 

1. Đầm ngủ khiêu gợi đêm tình nồng

Rực rỡ, hấp dẫn, hút mắt...là những tính từ nói đến chiếc đầm ngủ khiêu gợi Đêm tình nồng . Chỉ bao nhiêu từ đấy thôi cũng hiểu được sự quyến rũ chết người, sự nóng bỏng và đốt mắt người đối diện.

Chiếc áo choàng ngủ được phối ren một cách hài hòa ở phần tay áo, để chuyển động của nàng thêm phần bay bổng, chân áo cũng được những thớ vải ren lồng vào, phải nói là từng cử động nhỏ cũng làm chàng dõi theo.

Kèm theo một chiếc váy ngủ gợi cảm được may sát theo đường cong cơ thể, lại bo ở phần ngực, lộ rõ hai cánh tay nuột nà, đôi gò bồng khuấy đảo ánh mắt, nhưng lại che được khuyết điểm cơ thể, nếu vòng 2 hơi to một chút.

Đầm ngủ khiêu gợi đêm tình nồng

2. Set đầm ngủ quyến rũ Hương tình yêu

Chiếc áo choàng ngủ- một kiểu dáng vừa quen thuộc nhưng lại là sự phá cách, khi phối ren hoa ở phần 2 cánh tay áo. Càng tôn lên sự mong manh, nét đàn bà vốn có và sự đam mê đang cần sự nhen nhóm của chàng. 

Cùng với chiếc váy ngủ chữ A đơn giản, bo ngực, chiết eo nhẹ nhàng vẫn tôn lên dáng người mặc một cách tinh tế nhất, cùng những bông hoa ren khéo léo đặt ở phần ngực, và chân váy thêm phần sống động và nữ tính hơn. Một bờ vai trần được khoe một cách khéo léo.

Set đầm ngủ quyến rũ Hương tình yêu

3. Váy ngủ gợi cảm Nét xuân thì

Váy ngủ gợi cảm Nét xuân thì với kiểu dáng khá cổ điển của những chiếc áo choàng ngủ quen thuộc trên nền chất liệu mỏng và họa tiết hoa đào mong manh, chiếc váy ngủ gợi cảm này chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách đơn giản và sang trọng, quen thuộc nhưng mới mẻ, kín đáo mà vẫn đủ sexy khi cần.

Với form váy rộng xuông, không có nút hay cứ chi tiết nào khác ngoài chiếc đai buộc ngang eo chính là điểm nhất tôn lên vòng 2 thon gọn của nàng, khéo léo khoe khuôn ngực cắng tròn khi cần và cũng có thể che đi những khuyết điểm trên cơ thể nàng nếu có. 

Váy ngủ gợi cảm Nét xuân thì

4. Váy ngủ gợi cảm Đôi cánh tình yêu

Váy ngủ gợi cảm Đôi cánh tình yêu với màu trắng thanh khiết, chưa bao giờ là màu sắc không được sủng ái để chọn kết hợp với nền vải voan mỏng manh ấy. Sự kết hợp như khuấy đảo hết ánh nhìn và nuốt chửng trái tim người đối diện.

Kiểu dáng là chiếc áo choàng, một kiểu dáng vừa quen thuộc nhưng lại là sự phá cách, khi phối ren ở phần 2 cánh tay áo. Càng tôn lên sự mong manh, nét đàn bà vốn có và sự đam mê đang cần sự nhen nhóm của chàng. Và thật sự như đôi cánh để nâng tình yêu của hai người bay xa hơn.

Váy ngủ gợi cảm Đôi cánh tình yêu

5. Set đồ ngủ Màu tình yêu

Set đồ ngủ Màu Tình Yêu với  áo choàng ngủ, quần chip và áo ngực được thiết kế cùng tông màu, màu xuyến thêm dây lụa đa năng.

Nàng có thể sử dụng như thắt lưng, phụ kiện cho tóc hoăc để thỏa sức sáng tạo nên những “trò chơi” thú vị để những cảm xúc được đẩy mạnh hơn, tạo nên những đợt sóng yêu đương không bờ bến khiến chàng không ngừng nghĩ đến bạn.

Set đồ ngủ Màu tình yêu

Các mẫu đều có rất nhiều màu khác nhau cho các nàng tùy chọn theo sở thích. Hãy liên hệ Cavana để có ngay bộ sưu tập váy ngủ và kèm áo choàng ngủ nhé!

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline