Bí kíp diện váy ngủ khiến chàng say đắm mùa dịch Covid 19

Trong mùa dịch, nơi chúng ta hoạt động nhiều nhất đó là ở nhà, mà ở nhà thì cũng phải đẹp. Đẹp từ việc chăm sóc da, cơ thể cho đến ngay cả những bộ mặc nhà cũng phải đẹp, phải khiến chồng không thấy chán khi ở nhà.

Cavana sẽ giới thiệu cho các nàng, những items dù mặc nhà hay trong phòng ngủ, đều khiến chồng say đắm, xao xuyến và hâm nóng tình cảm vợ chồng nhé!

 

1.  Đồ bộ mặc nhà năng động

Bé bỏng, đáng yêu, trong sáng và năng động là những mỹ từ miêu tả đồ ngủ lụa mặc nhà hoàn hảo nhất để thay cho các nàng váy ngủ sexy trong việc đổi mới tạo không khi tươi trẻ, mới mẻ ở nhà hoặc ngay trong phòng ngủ. 

Không chỉ dừng ở đó, bộ đồ ngủ cũng không kém phần hấp dẫn, gợi cảm trong công cuộc giữ chân người đàn ông của mình phải không nàng?

Đồ bộ mặc nhà năng động

Đồ ngủ lụa Ánh nắng của anh- đỏ ruby

2. Váy ngủ lụa sang trọng, gợi cảm

Những mẫu váy ngủ thường chọn lụa làm chất liệu nền để thiết kế. Vì chẳng ai có thể phủ nhận sự tuyệt vời của lụa, từ sự êm ái, dễ chịu, đến sự uyển chuyển nhẹ nhàng, từ sự thướt tha nữ tính và vô cùng sang trọng.

Những chiếc váy ngủ lụa thường có kiểu dáng đơn giản, thường là một chiếc váy suông, chữ A, bởi chỉ cần chất lụa, cũng đủ nổi bật cả chiếc váy rồi. Chọn một chiếc váy ngủ lụa có thể thướt tha, dịu dàng ở nhà, lại có thể gợi cảm uyển chuyển trong chốn phòng the, khiến con tim chàng sẽ muốn ở nhà mãi thôi!

Váy ngủ lụa sang trọng, gợi cảm

Váy ngủ gợi cảm Như phút ban đầu

3. Váy ngủ siêu mỏng gợi tình

Nhắc đên tuyệt chiêu khiến chàng đổ gục ngay khi bước vào phòng ngủ, chính là các em váy ngủ siêu mỏng, vừa hở vừa kín, vừa che, lại vừa khoe. 

Bao nhiêu sự gợi cảm lấp ló phía sau làn vải mỏng manh, thiết kế đẹp mắt chính là sức hấp dẫn chẳng có bất cứ người đàn ông nào có thể cưỡng lại được, nhất là khi mỗi ngày ở nhà lại được chiêm ngưỡng sự biến hóa, sự đổi mới không ngừng của người bạn đời. Vậy thì ở nhà bao nhiêu cũng không chán, đúng không nào?

Váy ngủ siêu mỏng gợi tình

Váy ngủ gợi cảm Tường vy cánh mỏng -Trắng

4. Áo choàng ngủ quyến rũ

Tình yêu luôn là cảm xúc có nhiều sắc thái nhất trong cuộc sống. Là giận hờn, là yêu thương, là nhớ nhung, là đôi khi chán nản.... Đừng để những điều nhỏ nhặt làm tình yêu phai mờ. Nhất là khi trong mùa dịch, chúng ta thường xuyên ở nhà, gần nhau.

Hãy biến mọi thứ xung quanh đều trở nên thi vị, lãng mạn nhưng cũng đầy đam mê bằng chiếc áo choàng ngủ quyến rũ  quen thuộc nhưng sức hút không bao giờ ngưng giảm.

Áo choàng ngủ quyến rũ

5. Đồ ngủ Cosplay mới mẻ

Đổi mới nên là từ được nhắc nhiều nhất trong chốn phòng the để có đời sống chăn gối đầy mỹ mãn, đồ ngủ cosplay là một trong những mẫu đồ ngủ có thể làm cháy lên ngọn lửa yêu đương đang dần tắt vì sự nhàm chán không có lối thoát.

Thử tưởng tượng một ngày thì ngoan ngoãn như cosplay mèo con ngoan ngoãn tùy chàng sai khiến, lúc lại nồng nhiệt như cosplay nàng báo hoang dã, lúc lại dịu dàng khi cosplay nàng hầu gái,... và bao nhiêu nhân vật nàng có thể hóa thân trong mùa dịch Covid khiến chàng mỗi ngày lại sống một cảm giác, mới mẻ lại hấp dẫn. Tuyệt quá phải không nào?

Đồ ngủ Cosplay mới mẻ

Đồ ngủ Cosplay Báo Đốm gợi tình

6. Đồ ngủ Bigsize gợi cảm

Đối với các cô nàng có thân hình “mũm mĩm” và hơi béo, việc lựa chọn những chiếc váy ngủ theo đúng kích cỡ có ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Để chọn cho mình được những chiếc đầm ngủ bigisze phù hợp với mình nhất, Cavana cho rằng điều quan trọng mà bạn cần ghi nhớ là chiếc đầm đó phải thật vừa vặn với bạn, vừa đủ tôn lên những đường cong trên cơ thể mà bạn vẫn thấy thoài mái và dễ chịu nhất.

Và đừng bao giờ cho rằng sở hữu thân hình tròn trịa sẽ không được sở hữu sự gợi cảm. Sai lầm đấy nhé! Cứ tự tin mà mặc, vì phụ nữ đẹp nhất khi tự tin cơ mà!

Đồ ngủ Bigsize gợi cảm

Đồ ngủ Bigsize Nét đẹp tiềm ẩn

Cavana luôn sẵn sàng với những sản phẩm mới mẻ, độc đáo, giá cả lại phải chăng. Bạn chỉ cần liên hệ, Cavana sẽ tư vấn cho bạn có được sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline