Sự hưng phấn- xúc tác cho tình yêu

Tình yêu là sự giao thoa của cảm xúc, nhưng tình dục là sự gắn kết thể xác lẫn tinh thần của cả hai vợ chồng. Nên sự hưng phấn để tạo nên sự thăng hoa trong tình yêu. Và cách để tạo nên sự hưng phấn đó, cùng Cavana tham khảo nhé!

 

1. Hành động gợi cảm

Dùng hành động, thái độ gợi cảm ngay từ những bước đầu. Dù là ở không gian lãng mạn hay những nơi đông đúc như rạp chiếu phim. Để có thể trở nên hấp dẫn, bạn cần phải có phong cách phóng khoáng, hài lòng với bản thân và với diện mạo của mình, và ngẩng cao đầu khi bước đi, và tự tin rằng bạn là một cô nàng tuyệt vời

  • Trò chuyện tự tin, nhỉn thẳng mắt chàng khi trò chuyện.
  • Cười một cách thoải mái, cười bẽn lẻn, dù là nụ cười thế nào cũng phải có chút gợi cảm trong đó nhé.
  • Luôn thơm tho, sạch sẽ, gọn gàng và trang điểm nhẹ một chút - luôn là những điều tuyệt vời cho cuộc hẹn hò đấy.

Sự hưng phấn- xúc tác cho tình yêu

2. Lời khen luôn không thừa

Cho anh ấy biết anh ấy rất quyến rũ trong chiếc áo sơ mi đó. Mái tóc của anh ấy khiến anh ấy hấp dẫn hơn. Không ngần ngại khen cơ bắp hay đôi bàn tay rắn chắc của anh ấy khiến bạn cảm thấy thật bé bỏng.

  • Hãy cho anh ấy biết anh ấy vô cùng quan trọng và đặc biệt với bạn.
  • Nhưng có điều độ nhé, đừng hở chút là khen thì sẽ trở nên quá độ và cảm thấy bạn không trung thực.

Sự hưng phấn- xúc tác cho tình yêu

3. Tạo ra không gian lãng mạn

Một bữa ăn tối dưới ánh đèn dịu dàng, và hãy chắc chắn rằng bạn ngồi tại khu vực có nhiều sự riêng tư.

Sau bữa ăn tối, hãy cùng nhau đi dạo. Hãy nắm lấy bàn tay của chàng. Nhẹ nhàng chà xát bàn tay của nàng vào bàn tay của bạn để nàng có thể cảm nhận được sự yêu thương của bạn.

Nếu bạn bật đèn xanh, cung cấp gợi ý cho anh ấy về những chuyện sắp xảy đến. Trong suốt buổi hẹn, hãy nhẹ nhàng sờ tay lên đầu gối của anh ấy, vuốt nhẹ đôi vai của cô ấy, hoặc bạn thậm chí có thể thường xuyên trao cho cô ấy những nụ hôn nóng bỏng để khiến anh ấy ham muốn bạn nhiều hơn.

4. Tạo sự riêng tư

Nếu bạn muốn khơi gợi cảm hứng cho anh ấy, bạn cần phải hình thành bầu không khí khiến anh ấy muốn gần gũi với bạn. Hãy lên kế hoạch từ trước – không có gì có thể hủy hoại tâm trạng hơn là một căn phòng bừa bộn đấy nhé!

  • Những bản nhạc lãng mạn là không thể thiếu cho căn phòng riêng tư ấy, để khiến mọi thứ trở nên êm dịu  và thoải mái.
  • Vặn nhỏ đèn. Hãy chắc chắn rằng ánh sáng trong căn phòng của bạn là ánh sáng dịu dàng và nhẹ nhàng. Nếu được phép, bạn có thể đốt thêm một vài ngọn nến. Ánh sáng trong căn phòng của bạn phải đủ để cả hai có thể trông thấy nhau, nhưng không quá chói chang đến mức người yêu của bạn cảm thấy ngượng ngập hoặc yếu đuối.
  • Hãy bảo đảm rằng căn phòng của bạn luôn thơm tho và sạch sẽ. Bạn cũng có thể đốt trầm hương hoặc nến thơm trước khi cô ấy đến nhà bạn.
  • Giữ gìn vệ sinh cho căn phòng của bạn. Hãy chắc chắn rằng căn phòng của bạn không còn bất kỳ quần áo bẩn hoặc giấy bọc thức ăn nào – nếu nơi bạn ở không sạch sẽ.

Sự hưng phấn- xúc tác cho tình yêu

5. Chuẩn bị sẵn một vài vật dụng gợi cảm

Để cả hai hưng phấn hơn, bạn nên chuẩn bị chuẩn bị sẵn một vài vật dụng cần thiết giúp bạn kéo dài khoảng thời gian vui vẻ này và khiến anh ấy muốn dành cả đêm cho bạn. Sau đây là một vài vật dụng mà bạn cần chuẩn bị:

  • Rượu hoặc các loại thức uống khác. bạn cần phải chuẩn bị sẵn một vài chai rượu vang đỏ và rượu vang trắng, hoặc bất kỳ một loại thức uống nào mà cô ấy thích. Hãy chuẩn bị loại ly cao và thon được làm bằng thủy tinh sáng bóng để ly rượu của bạn trở nên hấp dẫn hơn.
  • Đồ ăn nhẹ. Hãy chuẩn bị một thanh kẹo sôcôla, một vài miếng phó mát và một ít bánh quy giòn, và một vài loại hoa quả hấp dẫn chẳng hạn như dâu tây hoặc mâm xôi.
  • Thay khăn trải giường. Bạn nên thay khăn trải giường cho chiếc giường của bạn để có thể tạo cảm hứng cho anh ấy. Nếu chiếc giường ngủ của bạn bừa bộn và chưa được dọn dẹp ngăn nắp, anh ấy có thể sẽ không muốn đến gần nó.

không gian lãng mạn cho cặp đôi đang yêu

6.Tạo sự thoải mái cho cô ấy

Một khi anh ấy đã bước chân vào không gian sinh sống hoặc căn phòng của bạn và bị ấn tượng bởi bầu không khí quyến rũ mà bạn đã hình thành, bạn cần phải khiến anh ấy cảm thấy như đang ở tại nhà của chính mình, để cô ấy cảm thấy càng thoải mái càng tốt.

Ngồi xuống. Bạn và người yêu của bạn nên ngồi xuống một chiếc ghế bành hoặc ngồi cạnh nhau để cả hai có thể cảm thấy thoải mái hơn. Nếu bạn đứng, cô ấy sẽ muốn giữ khoảng cách với bạn hoặc tiến hành nghịch những đồ vật trong căn hộ của bạn.

Sự hưng phấn- xúc tác cho tình yêu 3

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline