5 mẫu đầm ngủ quyến rũ ngày Tết cho nàng mũm mĩm

Tết đến, đừng quên tủ đồ mặc nhà vẫn cần đươc quan tâm, các nàng nhé! Nhất là các nàng hơi tròn trịa luôn ngại diện những bộ váy ngủ, sợ lộ khuyết điểm cơ thể. 

 

Đừng lo, Cavana giới thiệu cho các nàng những chiếc váy ngủ thách thức luôn cả cân nặng của bạn, để bạn luôn tràn trề sức sống và sự gợi cảm cho tình cảm vợ chồng, đónmột năm mới mặn nồng và đầy thăng hóa nhé!

1. Đầm ngủ gọi giấc mơ về

Với chất liệu spandex cao cấp cực mềm, cực mịn, cực mát, nàng sẽ không thể ào quên cảm giác êm ái thoải mái nâng niu từng centimet làn da, đẩy mạnh mọi giác quan cảm xúc.

Nàng còn chờ gì nữa mà không sở hữu ngay siêu phẩm Đầm ngủ Gọi giấc mơ về ngay nào!

Đầm ngủ Gọi Giấc Mơ Về - Đỏ

2. Đầm ngủ Bigsize Ảo mộng tình yêu

Và sự mỏng manh, xuyên thấu khoe nhưng lại không khoe, hay mặc như không mặc cả mới là bí quyết khiến cho chất liệu này trở thành nữ hoàng trong những thiết kế đồ ngủ gợi cảm của chúng tôi.

Kích thích mọi giác quan của chàng, nhẹ nhàng nhưng tột cùng. Khao khát và muốn chiếm giữ là sự hứng khởi của chàng với cô nàng mặc chiếc Đầm ngủ Bigsize Ảo mộng tình yêu- tím.

Đầm ngủ Bigsize Ảo mộng tình yêu

3. Đầm ngủ Bigsize Cục cưng

Phụ nữ sinh ra đã mang trông mình đăjc quyền được gọi là phái đẹp, không phân biệt màu da, chiều cao và cả cân nặng. Vậy còn ngại ngùng gì mà nàng không bộc lộ hết những nét đẹp tiềm ẩn của chính mình cho dù nàng có hơi quá cân?

Hãy bắt đầu thay đổi bản thân từ chính căn phòng ngủ của bạn, hâm nóng tình yêu với chàng bằng những chiếc váy ngủ xuyên thấu gợi cảm  Bigsize Cục Cưng nhé!

Đầm ngủ Bigsize Cục cưng

4. Đầm ngủ Bigsize Nét đẹp tiềm ẩn

Đừng mải mê sống trong niềm tự ti về kích cỡ của mình, trến thực tế vẫn có rất nhiều cô người mẫu toả sáng vơi thân hình quá khổ đó thôi. Đã đến lúc bạn cần gạt bỏ hết những lo lắng về số đo của mình mà toả sáng trong mắt chàng mới hình ảnh quyến rũ & sexy hơn. 

Đầm ngủ Bigsize Nét Đẹp Tiềm Ẩn  của cavana vơi những thiết kế giành riêng cho nàng quá khổ sẽ giúp bạn!

Đầm ngủ Bigsize Nét đẹp tiềm ẩn

5. Đầm ngủ quyên rũ Đêm tình nồng

Bộ trang phục ngủ khiêu gợi đêm tình nồng với thiết kế mỏng manh, khoe khéo đôi "gò bồng" gợi cảm chính là món quà dành tặng cho phái đẹp đang hoang mang trong hai từ "gợi cảm", nó góp phần làm tăng "lửa yêu" giữa các cặp đôi và biến các quý cô trở nên hấp dẫn, quyến rũ hơn trong mắt các đấng mày râu.

Đầm ngủ quyên rũ Đêm tình nồng

Tận hưởng một cái Tết 2020 ngọt ngào và mặn nồng cùng người đan ông của mình nhé, dù cho cân nặng bạn đến đâu, chỉ cần biết cách, vẫn tỏa sáng theo cách của bạn đấy nhé!

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline