7 Tips Lựa Chọn Đồ Ngủ Sexy Nàng Nên Biết

Đã là phụ nữ hẳn các nàng ai cũng có sở thích đặc biệt với thời trang, đặc biệt là các loại trang phục diện trong phòng ngủ. Thế nhưng không phải nàng nào cũng biết cách lựa chọn cho mình những bộ cánh thật phù hợp và thoải mái mà vẫn đảm bảo sự sexy chết người chốn phòng the đâu! Hãy cùng điểm qua 7 tips lựa chọn đồ ngủ sexy của Cavana qua bài viết dưới đây nhé!

 

1. Thay đổi suy nghĩ về đồ ngủ sexy

Đa số các nàng dù là đang độc thân hay đã có gia đình đều mang suy nghĩ đồ ngủ chỉ đơn giản là để ngủ và sẽ tùy tiện chọn đại một item gì đó khiến bạn thấy thoải mái và dễ ngủ (đôi khi là áo thun và quần đùi, đôi khi là sự kết hợp đầy ngẫu hứng của chiếc áo này và chiếc quần kia, hoặc thậm chí chỉ đơn giản là mở tủ ra, thấy gì mặc nấy theo thông điệp của vũ trụ.) Nhưng các nàng ơi, đã qua rồi cái thời ăn no mặc ấm, chúng ta bây giờ hãy tập làm quen và thay đổi suy nghĩ về đồ ngủ đi nhé, bởi các nàng vẫn luôn ra rả khuyên răng người khác rằng "đi ngủ cũng phải đẹp" đó thôi, cớ sao lại bỏ quên tủ đồ ngủ của mình thế!

Hãy thiết lập cho mình thói quen chọn đồ ngủ theo tâm trạng, khi buồn mặc gì, khi vui mặc gì, khi lạnh mặc gì và khi nóng nên mặc gì và mặc gì cũng được miễn là đẹp nàng nhé! Hày giành riêng một vài chiếc váy ngủ sexy cho những dịp đặc biệt như khi bạn ấy đến chơi, hoặc kỷ niệm ngày cưới,...v..v

Tuy nhiên bạn chỉ nên mua những bộ đồ ngủ thật sự hữu dụng mà bạn biết chắc chắn bạn sẽ thoải mái để mặc hơn là những bộ bạn thích nhưng lại khônng bao giờ mặc vì quá chật, quá ngứa, quá khó chịu,....

Thay đổi này giúp bạn quen với việc thấy mình là một người phụ nữ xinh đẹp và quyến rũ từ trong tính cách hơn là một bà nội trợ luộm thuộm đang cố ép bản thân trở nên sexy!

2. Xác định kiểu dáng đồ ngủ sexy phù hợp với bạn

Cũng như tất cả các loại trang phục khác, đồ ngủ cũng cần được lựa chọn kỹ lưỡng theo phong cách cá nhân và dáng người của bạn.

Nếu bạn có dáng người chữ S lý tưởng, đừng ngại ngùng hãy chọn cho mình những chiếc đầm ngủ sexy hết nước chấm với phần eo ôm sát, sẻ ngực, sẻ chân thật cao để "khoe của" với chàng ấy nhé. Còn nếu bạn được trời phú cho một vẻ đẹp mong manh, nhẹ cân, vòng một khiêm tốn, thì những mẫu váy ngủ dạng áo, vừa ngắn qua mông, với chất liệu xuyên thấu sẽ tôn lên vẻ đẹp mong manh, ngây thơ mà vô cùng sexy của bạn đấy và bất cứ người đàn ông nào cũng muốn nâng niu che chở cho bạn thôi!

3. Xác định tone da và màu sắc đồ ngủ

Như các nàng cũng biết, việc lựa chọn màu sắc trang phục phù hợp với màu da đóng một vai trò quan trọng trong việc bạn mặc trang phục đó đẹp hay xấu, và thậm chí màu sắc của đồ ngủ còn quan trọng hơn nữa, vì những mẫu đồ ngủ sexy thường sẽ phô bày phần lớn da thịt của của chủ nhân nên việc tôn chủ nhân lên hay dìm chủ nhân xuống phụ thuộc rất nhiều vào màu sắc của bộ đồ ngủ bạn đang mặc trên người. 

Để biết được màu sắc nào phù hợp nhất, trước tiên bạn nên xác định tone da của mình. Có 3 loại tone da chính:

- Cool undertone (tone lạnh): thường phù hợp với các màu ấm như đỏ, đỏ đô, bạc, xám, trắng hoặc xanh lục bảo, xanh ngọc

- Warm undertone (tone ấm): phù hợp với các màu vàng, xanh lá, cam , nâu đậm

- Neutral undertone (tone trung tính): chúc mừng, bạn có sắc độ da phù hợp với mọi tông màu nóng và lạnh.

Cách xác định tone da khá đơn giản, bạn chỉ cần dựa vào màu sắc mạch máu ở cổ tay:

- Nếu bạn có mạch máu màu xanh lá, bạn có warm undertone

- Mạch máu màu xanh dương hoặc tím: bạn thuộc cool undertone

- Mạch máu có cả 2 màu xanh lá và xạnh dương bạn có neutral undertone

 

4. Lựa chọn chất liệu đồ ngủ sexy phù hợp

Các chất liệu thường được dùng để may đồ ngủ có thể kể đến lụa, linnen, thun, coton, ren,... mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm riêng mà bạn nên lựa chọn để phù hợp với sở thích bản thân. Ví dụ như chất liệu lụa, mềm mại, mịn màng và cao cấp sẽ phù hợp với những nàng yêu thích sự sang trọng, nhẹ nhàng. Có rất nhiều loại lụa trên thị trường tuy nhiên lại lụa mà cavana khuyên bạn nên ưu tiên lựa chọn vì tính chất bền và đẹp có thể kể đến lụa mango, lụa satin, lụa Hàn Quốc. Lụa tơ tằm cũng là một cực phẩm nàng nên thử vì sự cao cấp, thoáng mát và nó đen lại, tuy nhiên nhược điểm của loại lụa này giá thành khá cao.

Nếu là mãu người yêu thích sự giản đơn, mộc mạc thì linnen là chất liệu giành cho bạn. Bởi sự thoát mát, thân thiên với làn da, linnen luôn được coi là ứng cử viên số 1 cho các loại đồ ngủ sexy. Tuy nhiên nhược điểm của loại vải này là dễ nhăn và nhanh xuống tông nên bạn cần phải giặt tay và ủi phẳng trước khi mặc để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Ren là chất liệu dành cho những nàng tự tin với hình thể bản thân và yêu thích phong cách quyến rũ, chất liệu ren có rất nhiều loại khác nhau như ren mềm, ren cứng, ren thun, v...v và bạn cũng cần chú ý nêu có làn da nhạy cảm vì một số loại ren có thể gây mẩn ngứa đây nhé!

5. Đừng ngại thử nhiều loại đồ ngủ sexy khác nhau

Nếu đã đọc qua cả 4 bước trên mà bạn vẫn cảm thấy khó khăn khi lựa chọn cho mình một mẫu đồ ngủ sexy thì hãy mạnh dạn đứng lên, tiến thẳng vào một của hàng đồ ngủ uy tín với những người bạn thân thiết hoặc chị, em gái của mình để thử các loại đồ ngủ khác nhau từ pijama, váy ngủ lụa, đầm ngủ sexy, đến những bộ đồ ngủ đơn giản và nghe ý kiến tư vấn của người thân. Có thể bạn sẽ thấy ngại và kỳ kỳ khi mặc một số kiểu quần áo mà bạn chưa từng mặc trước đây, nên bạn cần ý kiến khách quan từ những người bạn để chọn được kiểu dáng phù hợp nhất.

 

6. Lắng nghe cơ thể mình

Đừng chọn những bộ đồ ngủ mà bạn nghĩ có thể khiến bạn trông quyến rũ hơn, mà hãy chọn những bộ đồ ngủ giúp bạn tự tin vì bạn thực sự cảm thấy mình đẹp và quyến rũ.

Nếu mặc một bộ đồ ngủ khiến bạn cảm thấy "trông có vẻ ổn" nhưng cơ thể bạn lại đang gào thét vì quá chật chội, quá ngứa, quá khó chịu hãy bỏ bộ đồ đó sang một bên, vì nó không giành cho bạn. Hãy nhớ rằng bạn chỉ thật sự đẹp khi bạn thấy tự tin, thoải mái và dễ chịu nhất mà thôi!

7. Chú ý đến hướng dẫn sử dụng sản phẩm và cách giặt đồ ngủ sexy

Một chiếc váy ngủ sẽ được mặc thường và giặt thường xuyên, vì vậy bạn hãy chú ý đến hướng dẫn sử dụng sản phẩm của nhà sản xuất để lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất với quỹ thời gian bạn có trong ngày. Ví dụ một số sản phẩm yêu cầu phải được giặt hấp khá cầu kỳ và hạn chế phơi dưới ánh nắng sẽ phù hợp với các nàng có nhiều thời gian để chăm sóc nhà cửa. Còn nếu bạn là người bận rộn, hãy lựa chọn những item có thể dễ dàng giặt bằng tay trong bồn rửa mặt với ít xà phòng hoặc có thể giặt bằng máy mà không gây hư hại cho vải hoặc form áo nhé!

Hy vọng với bài viết trên, các nàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một bộ đồ ngủ sexy thật phù hợp nhé!

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline