8 item đồ chơi BDSM hữu dụng cho người mới bắt đầu

Nếu là người mới bước chân vào con đường BDSM hẳn bạn sẽ rất choáng ngợp và bối rối trước sự đa dạng của các món đồ chơi SM trên thị trường và chưa biết nên chọn món nào để có thể sử dụng lâu dài và phù hợp với mọi "kịch bản"? Hãy xem qua danh sách 8 món đồ chơi BDSM hữu dụng cho người mới bắt đầu do Cavana tổng hợp dưới đây nhé!

 

1. Bịt mắt

Khi bị bịt mắt, các giác quan khác của con người như khứu giác, vị giác, xúc giác sẽ hoạt động tốt hơn, điều đó có nghĩa là mọi sự đụng chạm hay âm thanh, mùi hương dù là nhẹ nhàng nhất như tiếng thở, cái vuốt ve của đối tác cũng có thể khiến cho người bị bịt mắt nổi da gà. Bên cạnh đó, việc bị che mắt khiến cho bạn không thể biết trước được những hành động tiếp theo của đối phương, khiến cho mọi thứ trở nên bị động, bất ngờ đầy kích thích.

Bạn có rất nhiều lưạ chọn để bắt đầu trò chơi bịt mắt, trên thị trường có nhiều lại bịt mắt cho giới BDSM khác nhau từ khăn bịt mắt bằng lụa mang phong cách nhẹ nhàng huyền bí cho phép người bị bịt mắt vẫn có thể thì thấy mọi việc đang diễn ra cho đến những chiếc mũ trùm kín đầu mang phong cách SM "nặng đô" hơn. Hay thậm chí bạn cũng có thể dùng một chiếc khăn lụa hay một vật dụng có sẵn trong phòng ngủ. Tuy nhiên lời khuyên cho người mới bắt đầu là bạn nên sử dụng những chiếc bịt mắt chuyên dụng có lớp lông mềm mại và phần thun giữ sau đầu vừa đảm bảo tác dụng bịt mắt vừa mang lại cảm giác thoải mái và an toàn nhất trong tất cả các hoạt động mạnh khi chơi BDSM nhé.

 

2. Bịt miệng

Ngoài bịt mắt, bịt miệng cũng là một trong những "game" phổ biến của BDSM, rất nhiều người mang xu hướng nô lệ cảm thấy kích thích khi bị bịt miệng. Và Ball gags là công cụ hữu hiệu và an toàn nhất cho những người mới chơi với thiết kế chủ yếu là một quả bóng nhựa dày dặn có thể dễ dàng nhét trọn trong miệng người đóng vai trò phụ thuộc. Quả bóng với chất liệu nhựa dày dặn, đảm bảo khi phấn kích tột độ cũng không thể bị cắn vỡ và thiết kế thông minh với nhiều lỗ thông khí đảm bảo an toàn cho người chơi, ránh bị ngạt khí trong những lúc cao trào. Tuy vậy, không phải ai cũng thoải mái khi sử dụng ball gags, đặc biệt là những người có vấn đề về răng và hàm. Vì vậy bạn có thể thay thế ball gags bằng một chiếc khăn buộc từ trước ra sau, một thanh ngang an toàn hoặc táo bạo hơn bạn có thể nhét quần lót của bạn vào miệng đối phương. Nhưng hãy nhớ quan sát để tránh nguy cơ gây ngạt cho người ấy nhé.

3. Dây trói

Nhắc đến BDSM thì không thể bỏ qua các "màn" trói tay, trói chân được đúng không? Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một sợi dây ở bất kì nơi nào tuy nhiên hãy nhớ việc đảm bảo an toàn cho bản thân và đối tác nhé. Bạn nên sử dụng các loại dây làm từ chất liệu cotton mềm có thể dễ dàng mua ở các cửa hàng bán đồ điện nước hoặc shoppee. Nếu mới làm quen với BDSM và không am hiểu lắm về cách buộc dây sao cho chắc chắn mà vẫn an toàn cho cho đối tác, tốt nhất bạn nên mua một sợi dây trói Shibari phong cách Nhật bản với chất liệu sợi công nghiệp to, dày dặn nhưng vẫn đảm bảo êm ái và an toàn khi sử dụng.

Lưu ý là cà vạt và dây thừng là những thứ bạn nên tránh xa khi mới bắt đầu vì chúng có thể tự siết chặt gây cọ sát trên da thậm chí có thể gây tổn thuơng dây thần kinh và tắc mạch máu nếu bạn không biết cách buộc. Băng keo có thể gây kích ứng da, dụng tóc và rách da vì vậy bạn cũng nên cân nhắc khi sử dụng vật liệu này.

4. Dụng cụ cù lét

Hẳn  bạn cũng biết, cù lét thật ra chính là một hình thức tra tấn và khi được sử dụng trong BDSM tất nhiên nó cũng trở thành một hành động đầy tính kích thích và an toàn cho người mới bắt đầu. Bạn có rất nhiều cách để cù lét như dùng tay, một sợ lông vũ hoặc có thể dùng một dụng cụ chuyên dùng "nặng đô" hơn có tên là Wartenberg Pinwheel. Wartenberg Pinwheel là một dụng cụ trông như một chiếc dao cắt bánh pizza tuy nhiên nó có các gai nhỏ ở xung quanh bánh xe. Khi sử dụng, bạn sẽ lăn Wartenberg Pinwheel trên những vùng da nhạy cảm của người yêu bạn như vùng đầu vú, vùng kín, eo, hoặc sau đùi. Tuy nhiên dụng cụ này có thể gây bị thương cho đối tác nếu bạn dùng lực quá mạnh đấy.

5. Kẹp cơ thể

Kẹp cũng là món đồ chơi SM được yêu thích vì bạn có thể sử dụng chúng ở nhiều vị trí khác nhau, để gây những mức độ kích thích khác nhau như núm vú, âm đạo, dương vật, tinh hoàn, v,vv. Nếu mới bắt đầu bạn có thể sử dụng một chiếc kẹp gỗ nhỏ thường dùng để trang trí, kẹp ảnhảnh vì lựuc kẹp nhẹ, ít dây tổng thương, hoặc bạn cũng có thể "đầu tư" cho mình những chiếc kẹp chuyên dụng có thể điều chỉnh lực kẹp cho những vùng khác nhau trên cơ thể để sử dụng dài lâu và tăng level nếu muốn.

6. Còng tay & chân

Nếu dây trói quá khó và bạn vẫn chưa quen với cách sử dụng dây trói an toàn và hiệu quả thì các loại còng tay và chân chuyên dụng với lớp lót mềm mại chính là cứu tinh của bạn đấy. Hiện nay trên thị trường đồ chơi BDSM có rất nhiều loại còng tay đa dạng từ màu sắc đến chất liệu với giá cả phải chăng. Và chúng sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời với bạn trên con đường BDSM bởi sự mềm mại, dễ dàng đóng mở, thuận tiện trong việc bảo quản và sử dụng nhưng cũng đủ mạnh mẽ và chắc cắhn để trói kẻ phục tùng một cách an toàn và gợi cảm.

7. Roi dạng mái chèo

Nhắc đến BDSM thì không thể không nói đến roi đúng không? Trong BDSM có rất  nhiều loại roi giành cho những level riêng biệt như roi da, roi mây, roi da tết dây, roi đinh,v..vv. Và nếu bạn là người mới bắt đầu thì loại roi da có hình dạng mái chèo sẽ đảm bảo tính an toàn và tiện dụng tốt nhất. Với thiết kế phần tay cầm dẹt và ngắn, phần mái chèo to, thường có chất liệu bằng da, dễ cầm, tạo âm thanh to gây kích thích nhưng lực đánh không cần quá mạnh và không gây đau, hằn cho người bị đánh. Bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một chiếc roi dạng mái chèo với giá cả phái chăng ở bất cứ cửa hàng bán đồ chơi BDSM nào như Cavana.vn chẳng hạn.

8. Vòng cổ và dây xích

Nếu bạn thích trơi trò thú cưng, đừng bỏ qua món đồ chơi vòng cổ và dây xích này nhé. Nghe thì có vẻ "nặng đô" nhưng thật chất loại đồ chơi này rất đơn giản và an toàn cho cả người thống trị và kẻ phục tùng. Bộ dây xích và vòng cổ sẽ gồm một chiếc vòng cổ với chất liệu da, có lớp lót mềm mại bên trong với chiếc khoá an toàn đảm bảo vòng cổ không bị thít chặt gây ngạt cho người chơi và một sợi dây xích để bạn có thể đóng vai chỉ nhân điều khiển thú cưng của mình.

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline