Chơi BDSM thế nào? 10 Lời Khuyên Cho Người Mới Bắt Đầu

Bạn thấy thích thú và muốn thử cảm giác chơi BDSM 1 lần với người ấy nhưng không biết nên bắt đầu như thế nào và phải làm sao để đảm bảo an toàn cho cả hai? Dưới đây là 10 lời khuyên cho người mới bắt đầu với BDSM từ các chuyên gia tình dục đến từ Mỹ được Cavana tổng hợp lại, các bạn cùng tham khảo nhé

 

1. Tìm hiểu kỹ về BDSM

Trước khi bắt đầu bước vào thế giới của BDSM bạn hãy giành thời gian để tìm hiểu tất tần tật về BDSM, như khái niệm BDSM là gì, lợi và hại của BDSM,v..vv.. Bởi vì những thứ bạn xem trên phim ảnh không thật sự phản ánh hết toàn bộ sự thật về BDSM cũng như cách thức thực hiện an toàn nhất cho bạn và nửa kia. Nếu có thể, bạn nên tham gia những group chuyên về BDSM, hoặc tham khảo các tài liệu bằng tiếng anhanh đẻ hiểu rõ loại BDSM nào phù hợp nhất với mình. Tuy nhiên để bạn hiểu nhanh về BDSM, cavan sẽ tóm tắt 3 loại hình chính của BDSM sau:

  • Bondage and discipline: Bondage: nô lệ, người phục tùng người giữ vai trò này sẽ bị hạn chế vận động tay, chân bằng các dụng cụ như còng tay, dây trói, hoặc có thể bị bịt mắt, bịt miệng. Discipline: kỷ luật. Người đóng vai trò thống trị sẽ đưa ra các quy tắc & hình phạt khi quan hệ tình dục mà người phục tùng phải nghe theo.
  • Dominance: Sự thống trị. Hành động thống trị bạn tình khi quan hệ tình dục hoặc bên ngoài phòng ngủ.
  • Sadism and masochism: Bạo dâm và khổ dâm. Các hành vi bạo dâm và khổ dâm bắt nguồn từ khoái cảm đau đớn của người tham gia. Kẻ bạo dâm thì thích gây ra nỗi đau cho người khác trong khi người khổ dâm chỉ thật sự đạt được khoái cảm khi chịu đựng những cơn đau do đối tác gây ra.

BDSM có rất nhiều loại nhưng phổ biến nhất vẫn là 3 loại hình trên, tất nhiên bạn cũng không nhất thiết phải "đong đinh" bản thân trong một vai trò nhất định khi chơi BDSM, đôi khi thử đổi vai trò thống trị- phục tùng với người ấy cũng là một cách hay để có thêm trải nghiệm thú vị trong cuộc yêu.

2. Hãy tưởng tượng cuộc yêu của bạn sẽ như thế nào.

Kerner- Một chuyên gia tình dục ở Mỹ nói rằng anh đã thấy rất nhiều cặp đôi mắc cùng một sai lầm: Họ đến một cửa hàng bán đồ chơi tình dục, mua một vài món đồ chơi sau đó họ trở lại và nói với anh ấy rằng họ không thích hợp với BDSM. Thay vì vội vã lao vào BDSM rồi nhanh chóng rút ra khỏi cuộc chơi như thế, họ nên bắt đầu thử BDSM bằng việc suy nghĩ và tìm xem điều gì thật sự làm họ thấy thích thú? Đừng ngại sử dụng trí tưởng tượng, hãy nhắm mắt lại và suy ngẫm xem điều gì khiến bạn thấy kích thích nhất?( VIệc bạn tình của bạn bị trói  và bịt miệng trên giường hay việc người ấy đang đánh bạn với một chiếc roi da?) Nếu bạn vẫn chưa tìm được điều mình muốn thì hãy tham khảo vài bộ phim, hoặc tiểu thuyết có liên quan đến BDSM để tìm ra đam mê của mình nhé!

3. Nói chuyện với người ấy.

Cần có một cuộc nói chuyện thẳng thắn giữa bạn và người ấy để cả 2 cùng hiểu về mong muốn, điều gây kích thích và ranh giới của nhau khi quan hệ tình dục. Các chuyên gia tình dục học nhấn mạnh rằng cuộc trò chuyện này cực kỳ quan trọng trước khi bạn thử bất cứ loại BDSM nào, vì việc trò chuyện trực tiếp mặt đối mặt là cách tốt nhất để cả hai chia sẻ cảm xúc và đồng cảm với đối phương.

Trong BDSM, việc bị hạn chế hành động như bị trói, bịt mắt, bịt miệng... thường xuyên xảy ra nên sự tin tưởng, đồng cảm giữa hai người chính là mấu chốt để đảm bảo an toàn và đạt được khoái cảm mong muốn của cả bạn và người ấy. Điều quan trọng nhất là hãy nói rõ với đối phương điều bạn muốn và không muốn trong khi quan hệ. Ví dụ hãy cho người ấy biết bạn cảm thấy thích khi bị bịt mắt, nhưng việc bị còng tay khiến bạn lo lắng. Tương tự hãy tôn trọng nếu nửa kia của bạn không thích đóng vai trò phục tùng.

Từ những chia sẻ trên, hai bạn có thể cùng thoả thuận và xác định dễ dàng hơn các ranh giới của mình từ đó đảm bảo rằng cả hai đều thấy thoải mái và an toàn trong suốt quá trình thực hiện BDSM.

4. Set Up không gian cho BDSM

Cũng giống như việc quan hệ tình dục thông thường, BDSM cũng cần có một nơi chốn riêng để cuộc chơi trở nên hoàn hảo. Nhưng đừng quá lo lắng, địa điểm nào cũng được cho dù là căn phòng ngủ nhàm chán của bạn hay căn phòng khách sạn nào đó nơi 2 bạn sắp đi du lịch cùng nhau cũng có thể trở thành "căn phòng BDSM" riêng của 2 người miễn là bạn có đủ những món phụ kiện cần thiết, và bạn cảm thấy an toàn với nơi đó. Nhưng nếu muốn đổi gió bạn cũng có thể tham khảo thêm những khách sạn tình yêu thú vị, có BDSM cho cặp đôi  nhé!

5. Sắm đồ chơi SM

BDSM vốn dĩ không cần đến những đồ chơi hay phụ kiện để trở nên thú vị, tuy nhiên việc sử dụng những món đồ chơi an toàn và phù hợp sẽ đưa niềm vui lên một tầm cao mới. Sau khi đã thống nhất mong muốn và tưởng tựng những trò chơi Cả hai sẽ thực hiện cùng nhau, bạn và người ấy hãy đi đến một cửa hàng tình dục để mục sở thị tận mắt những món phụ kiện quyến rũ và để cho trí tưởng tượng bay xa với chúng. Bạn có thể mau dây trói, còng tay, kẹp núm vú, roi da, máy rung,..... để giúp bạn nhập vai trong trò BDSM tốt hơn.

6. Đồng chí TLinh lên đồ!

Tương tự như việc sử dụng các món đồ chơi SM, bạn có thể làm đối phương bất ngờ bằng cách lên đồ với những bộ cosplay sexy, giúp bạn hoá thân hoàn toàn vào trò chơi BDSM của mình. Ví dụ nếu bạn đóng vai trò người phục tùng trong cuộc chơi hãy diện trên mình bộ cosplay cô hầu gái hoặc hoá thân thành một cô mèo sexy với chiếc vòng cổ chuẩn bị sẵn sàng phục vụ chủ nhân.

Hãy vui vẻ và thoải mái với BDSM!Bạn không cần phải sắm cả cây hoàn chỉnh như đi chơi Halloween, nhưng nếu một bộ đồ hoặc một món phụ kiện nho nhỏ nào đó giúp bạn tôn lên cá tính và sự quyến rũ bên trong mình, hãy diện nó một cách tự tin!

7. Thống nhất một từ an toàn

Hãy cùng người ấy thống nhất một từ an toàn (hoặc một âm thanh) mà chắc chắn cả hai có thể nghe rõ ràng để phát tín hiệu trong trường hợp mọi chuyện đi quá xa mà bạn và người ấy không lường trước được. Đó nên là một từ ngắn gọn nhưng ngẫu nhiên mà thường không nói trong phòng ngủ ví dụ như "sữa lắc" hoặc "giày da".

Một khi bạn nghe hoặc nói từ an toàn, mọi thứ sẽ dừng lại ngay lập tứctức, hãy nhớ rằng chỉ thực hiện BDSM khi cả hai cảm thấy an toàn và thoải mái vậy nên khi mọi thứ đã vượt qua ranh giới của cả hai trước đó thì trò chơi sẽ kết thúc. Hãy hỏi nửa kia của bạn xem họ có ổn không, hãy ở bên cạnh họ cho đến khi họ cảm thấy bình tĩnh trở lại, và hãy trao đổi xem cả hai đã vượt quá ranh giói ở đâu và người ấy mong muốn gì ở những lần BBDSM sau.

8. Tìm hiểu cảm xúc của người ấy.

Trong khi cùng nhau trải nghiệm BDSM hãy hỏi nửa kia của bạn xem cô/anh ấy có thích không, hoặc bạn cũng có thể biểu bộ cảm xúc thích thú của mình bằng hành động, hoặc ánh mắt. Ví dụ nếu bạn thấy thích cảnh nào đó trong cuộc chơi hãy siết tay người ấy hai lần chẳng hạn. Bạn cũng cần đảm bảo an toàn, không làm nửa kia của mình bị thương trong các trò chơi nếu bạn đóng vai trò thống trị. Nếu bạn trói đối phương hãy kiểm tra xem dây dói có quá chặt không, hoặc nếu bạn sử dụng roi da để đánh nửa kia hãy hỏi xem liệu như vậy có làm cô/anh ấy bị thương không.

9. Trải nghiệm từng chút một.

Khi mới bước chân vào BDSM, bạn có thể cảm thấy thích thú và muốn thử mọi ý tưởng ngay lập tức tuy nhiên các chuyên gia tình dục lại khuyên bạn đừng quá nóng vội, hãy trải nghiệm BDSM từng chút từng chút một. "Đừng ép mình thử tất cả mọi thứ cùng một lúc, bởi vì BDSM chính là một bữa tiệc bufet đầy đủ món, luôn được refill và bạn có thể quay lại bất cứ lúc nào để thưởng thức". Hãy chia nhỏ những mon muốn của bạn như cách bạn chai nhỏ thức ăn để dảm bảm bạn có thể tận hưởng trọn vẹn nhất cảm xúc qua mỗi trò chơi. VÍ dụ nếu bạn uốn được thử nghiệm cảm giác public sex với nhiều dụng cụ như roi da, còng tay và muốn đóng vai kẻ thống trị trong cuộc yêu, hãy tách chúng ra. Đầu tiên hãy đem cuộc yêu của bạn đến nơi nửa riêng tư nửa công cộng như sân sau hay ban công trước, rồi lần sau đó hãy thử với các dụng cụ SM. 

Việc trải nghiệm quá nhiều thứ mới lạ cùng một lúc có thể lấn át các giác quan của bạn, làm tăng sự lo lắng và gây căng thẳng đến mức bạn không còn cảm thấy bất cứ sự kích thích nào nữa.

10. Chăm sóc nhau sau cuộc chơi.

Các chuyên gia tình dục cho biết những hành động bạn làm với người ấy sau khi quan hệ tình dục (đặc biệt là BDSM) sẽ quyết định tương lai mối quan hệ của cả hai. Sau mỗi cuộc yêu hãy dành những cử chỉ quan tâm đến nửa kia của bạn như một ánh nhìn trìu mến, một nụ hôn, một cái nắm tay hoăc chỉ đơn giản là một câu hỏi quan tâm "anh/ em có thích không?". Nếu có thể hãy chia sẻ với nhau những cảm xúc cả hai đã có sau những trò chơi BDSM, liệu lần sau có cần thay đổi gì không? liệu bạn đã hài lòng về đối phương chưa và ngược lại.

Chăm sóc sau cuộc yêu chính là một trong những phần quan trọng nhất của tình dục mang ý nghĩa gắn kết bạn và nửa kia, vì vậy đừng bỏ qua phần này nhé!.

Trên đây là 10 lời khuyên cho những người mới bắt đầu với BDSM, cavana mong các bạn sẽ tìm được hướng đi đúng đắn để BDSM thật sự trở thành món ăn tinh thần bổ ích và an toàn nhé!

 

 

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline