Cách chọn áo ngực cho cô nàng có vòng 1 bigsize

Ai cũng mong ước cái mình không có, ngực lép thì mong mình được to hơn chút, còn cô nàng ngực to chỉ mong mình mặc được chiếc áo ngực nhỏ hơn một cúp thôi cũng là vấn đề.

Phụ nữ có cúp ngực lớn có sự quyến rũ lớn đối với phái mạnh. Tuy nhiên, bù lại họ cũng phải đầu tư chăm sóc hơn không chỉ là cho quần áo bên ngoài mà còn phải đặc biệt chú trọng đến áo lót bên trong.

Và điều cần thiết bây giờ nhất đó chính là chọn đúng áo ngực để tự tin hơn nhé!

 

1. Thế nào là size ngực lớn?

Có những người thế đã to, nhưng có những người coi đó vẫn còn nhỏ, nên khái niệm rất mông lung. Riêng Cavana thấy, người có vòng 1 từ 100cm hoặc áo lót cúp C trở lên thì được xem là người có vòng 1 to. Nhưng nếu bạn vẫn thấy ngực mình đã thuộc dạng to vẫn có thể tham khảo nhé.

Thách thức lớn nhất trong khi mua áo ngực cho phụ nữ size ngực lớn nằm ở việc phải  biết chính xác kích thước ngực của bạn. Một khi bạn đã biết được size ngực của mình, bạn sẽ nhận ra rằng mọi trải nghiệm mua sắm cũng trở nên tốt hơn. Còn nếu không chọn đúng cỡ áo ngực sẽ khiến cho bộ ngực càng trở nên đồ sộ hoặc xập xệ hơn.

Tùy theo hình dáng bầu ngực mà các cô gái sẽ có cách chọn kiểu áo ngực khác nhau phù hợp để vừa giúp nâng đỡ “núi đôi” vừa đảm bảo thoải mái, dễ thở.

Bạn hãy bắt đầu lắng nghe cơ thể của mình, chú ý đến dây đeo, cúp ngực, chất liệu vải, kiểu dáng và các chi tiết khác làm nên một chiếc áo ngực. Đầu tư vào một chiếc áo bra chất lượng mang lại hiệu quả như thế nào, chắc chắn bạn không thể làm ngơ phải không?

2. Người ốm nhưng vòng 1 to

Áo ngực không mút là ưu tiên hàng đầu: vì vòng 1 dã khá to rồi nên việc mặc áo ngực không mút sẽ giúp các nàng tránh bị phình to vòng 1 quá đà. Loại áo kiểu này còn thoáng khí khá tốt và không bí bách. Chọn áo lót có gộng nâng và có dây đeo lớn, kết cấu này sẽ giúp áo nâng được vòng 1 quá khổ của người mặc.

Áo ngực mỏng sẽ giúp các nàng thoải mái hơn: chọn áo bằng cotton, mát mẹ sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người mặc. Chú ý đên kết cấu nâng đỡ đảm bảo việc đình hình vòng 1 được tốt hơn.

Áo ngực không đường may cũng là một lựa chọn không tồi: áo ngực không đường may sẽ hạn chế được ma sát, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc và ôm sát ngực 1 cách tư nhiên.

Cách chọn áo ngực cho cô nàng có vòng 1 bigsize

3. Body và ngực đều là Bigsize

Ngoài việc chọn áo ngực mỏng và không mút như người ốm, người big size ngực to cần chú ý đến kết cấu của áo để giúp che mỡ lưng và nâng đỡ ngực tốt hơn. Tôi gặp nhiều trường hợp vòng 1 lên đến 120cm, mặc áo cúp tận cúp D nhưng do chọn áo không đúng cách (hoặc không biết chổ để mua) nên dẫn đến mặc quần áo sẽ không đẹp lắm và những chị rất kém tự tin cũng như không khoe được lợi thế vòng 1 của mình. Những nội dung bên dưới sẽ giúp các chị giải quyết tất cả vấn đề trên. Let’s Go, các chị kiên nhẫn đọc tiếp nhé.

Áo ngực ôm 3/4 hoặc 4/4 là lựa chọn hàng đầu: chọn áo ngực ngoài cúp to ra còn cần phải chọn kiểu cúp áo. Áo 3/4 và 4/4 là sẽ các chị chống tràng ngực ra ngoài, viẹc mặc áo không ôm hết ngực sẽ làm cho người mặÁo ngực bảng to che mỡ lưng là cần thiết: ngoài che trái ngực, áo cần có thiết kế bảng to, tốt nhất là từ 10-15cm trở lên, bảng to sẽ giúp định hình lại mỡ lưng được tốt hơn giúp cơ thể được gọn gàng và mặc quầ áo sẽ đẹp hơn.

Áo nên có 4-5 móc gai và dây đai lớn: vấn đề này cũng đê hiểu, để nâng đỡ được người có vòng 1 to thì áo phải có kết cấu vững chắc, bền và chịu lực tốt. Có như vậy mới nâng được phần trái ngực quá khổ của người mặc.Bên trên là toàn bộ những lưu ý cũng như mẹo để chọn áo lót cho người có vòng 1 to.

Tuỳ theo túi tiền người mặc nên lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nên nhớ rằng “tiền nào của đó” chọn áo lót giá rẻ không thể đẹp như ý muốn. Thông thường, áo lót cho người ngực to có giá từ 250K trở lên thì chất lượng mới ổn được.

Cách chọn áo ngực cho cô nàng có vòng 1 bigsize

Viết và tổng hợp từ nhiều nguồn

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline