Cách hôn vùng kín của vợ khiến nàng ngất ngay

Đối với đàn ông hôn chỗ kín gọi là oral sex hay quan hệ bằng miệng, đó là một cách để thể hiện sự yêu thương và hòa quyện cùng người phụ nữ họ yêu đồng thời cũng là màn dạo đầu gia tăng khoái cảm hoàn hảo.

Vậy để nàng đê mê sung sướng hơn, phải biết cách oral sex, sau đây là một số hướng dẫn mà Cavana tổng hợp để giúp cánh mày râu nhé!

 

 Nếu chồng hay bạn trai bạn thích hôn vùng kín của bạn, thì bạn nên cảm thấy hạnh phúc vì điều đó, khi có rất nhiều người chồng haybạn trai không bao giờ quan tâm đến cảm giác của người vợ, người tình và sẽ không có chuyên họ thích hôn chỗ kín của bạn đâu. ̣Đó cách để người chồng hay bạn trai chứng minh cho bạn thấy anh ấy yêu bạn rất nhiều mà muốn chiếm hữu bạn hoàn toàn.

Do đó việc chồng thích hôn vùng kín của bạn là việc hết sức bình thường mà nó còn minh chứng cho tình yêu chân thành của anh ấy dành cho bạn nữa đấy.

Nhưng cần tiến hành như thế nào hiệu quả nhất, chàng đã biết hay chưa, cùng Cavana tìm hiểu nhé!

1. Các bước tiến hành oral sex

Bước 1: Chàng di chuyển nhẹ nhàng, chầm chậm dần dần đến bên phía cạnh cổ của nàng. Sau đó bạn đặt lên cổ nàng một nụ hôn mềm mại.

Bước 2: Tiếp theo chàng bóp nhẹ nhàng ở những vùng nhạy cảm để kích thích sự ham muốn của nàng, các vùng như cổ, ngực dần dần xuống vùng âm đạo, đùi; các quý ông dùng ngón tay của mình lướt nhẹ nhàng trên các vùng ấy. Lúc này nàng sẽ có cảm giác kích thích, các quý ông mới bắt đầu đặt lên những nụ hôn khiến nàng đê mê.

Lưu ý các quý ông nên tập trung vào 2 vùng là vùng gáy và vùng dái tai để tăng kích thích ham muốn cho nàng.

Bước 3: Từ cổ xuống, lúc quý ông nên dừng 1 lát ở vùng ngực, hôn lên đầu nhũ hoa của nàng, hôn xung quanh vòng ngực vừa xoa bóp nhẹ nhàng, vừa hôn vừa liếm mềm mại để kích thích sự ham muốn của nàng.

Bước 4: Đây là bước cuối cùng các quý ông di chuyển dần dần xuống phần hạ bộ của nàng nhưng nên dừng lại một chút ở vùng bụng của nàng trước khi xuống dưới. Hãy hôn nhẹ, mớm, thổi, liếm hoặc gặm yêu nàng. Nàng sẽ có cảm nhận khoái lạc cùng hoocmon.

Cách hôn vùng kín của vợ khiến nàng ngất ngay

2. Những lưu ý trước khi oral sex

Vệ sinh vùng kín sạch sẽ: Đây là điều tất yếu mà chị em phải làm. Hãy giữ cho “cô bé” được thông thoáng, sạch sẽ. Các chị em có thể mua các loại dung dịch phụ nữ để rửa, vệ sinh “cô bé” cho sạch sẽ.

Rửa vùng kín và giữ gìn vệ sinh vùng kín của mình sạch sẽ, không sử dụng hóa chất có trong xà phòng, dung dịch vệ sinh phụ nữ…Có thể dùng 1 chút nước hoa vùng kín để tạo hương thơm quyến rũ, kích thích chàng.

Thao tác hôn vùng kín nhẹ nhàng, từ từ: Khi thực hiện “chuyện ấy” các adam nên từ từ nhẹ nhàng la liếm “cô bé”, không nên nóng vội dùng những động tác mạnh gây tổn thương cho “cô bé”.

Hôn vừa đủ: Các quý ông chỉ nên hôn vừa đủ kích thích ham muốn của đối tác chuẩn bị cho tư thế “nhập cuộc” sau đó. Nam giới cần đánh sạch răng miệng trước khi thực hiện hôn lên vùng kín.

Tuy nhiên người ta nói rằng cái gì nhiều quá cũng không tốt, nên đàn ông cũng nên biết có chừng mực nếu người phụ nữ thấy đau thì hãy dừng lại, vì nếu hôn quá thô bạo có thể dẫn đến tổn thương vùng kín đấy.

Cách hôn vùng kín của vợ khiến nàng ngất ngay

3. Nguy cơ khi chồng thích hôn chỗ kín

Vì là biện pháp quan hệ không được bảo vệ cho nên 2 bạn cũng phải chịu những nguy cơ riêng. Cụ thể hơn, đó là nguy cơ mắc phải các bệnh qua đường lây truyền khi quan hệ tình dục bằng miệng.

Các bệnh đó là: Ung thư vòm họng, bệnh lậu, giang mai, viêm Gan B, HIV, Bệnh mụn rộp sinh dục, dị ứng, tổn thương vùng kín

Để đề phòng những bệnh này, 2 bạn cần đi khám định kỳ 6 tháng hoặc 1 năm để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả 2. Trong trường hợp có vết thương ở lưỡi thì đừng nên quan hệ kiểu này, nguy cơ nhiễm bệnh sẽ rất cao đó.

4. Nói không với hôn chỗ kín trong ngày tới tháng hoặc đang viêm nhiễm

Nếu bạn đang tới tháng hoặc có những biểu hiện của sự viêm nhiễm âm đạo, hãy nói không khi được yêu cầu hôn vùng kín.

Giai đoạn này đặc biệt nhạy cảm, nếu cố tình thực hiện sẽ có nguy cơ lây bệnh và làm trầm trọng thêm tình trạng viêm nhiễm. Hãy nói thật nhỏ nhẹ cho anh ấy biết để không làm mất hứng thú và ảnh hưởng đến chuyện chăn gối vợ chồng.

Nguồn: Tổng hợp

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline