Mãn nhãn với cách chọn đồ ngủ khoe độ quyến rũ của hot girl ngủ gật.

Rất nhiều người phụ nữ không quan trọng đồ ngủ, quan niệm mặc gì cũng được mà không biết rằng nó rất quan trọng đến giấc ngủ và hơn thế nữa nó giúp bạn giữ lửa hôn nhân đấy nhé. Không chỉ Sao Việt mà các nàng hot girl rất quan trọng trong việc chọn váy ngủ. Một thời nổi tiếng rầm rộ với biệt danh hot girl ngủ gật, Nhã Tiên giờ đây đã trở thành người đẹp sở hữu body nhức mắt cùng sở thích diện đồ gợi cảm , táo bạo. Nhã Tiên làm dân tình ná thở vì liên tục đăng tải những bức ảnh tạo dáng táo bạo , khiêu gợi trong bikini, đồ ngủ bốc lửa. Nhã Tiên tên thật là Nguyễn Thủy Tiên, sinh năm 2000 đến từ Hưng Yên . Hiện nay, Tiên là một trong những hot girl sở hữu lượng người theo dõi “khủng” nhất trên mạng xã hội với hơn 410.000 lượt follow. Cùng Cavana khám phá cách chọn váy ngủ của nàng nhé.

1. Chọn đồ ngủ phù hợp với sở thích và hình dáng cơ thể.

Khi ngủ, cơ thể cần có không gian thoải mái nhất để giấc ngủ sâu và lâu hơn. Ngoài ra, mặc đồ ngủ không phù hợp với cơ thể sẽ làm phụ nữ lộ rõ nhiều khuyết điểm, nhất là những cô nàng mũm mĩm, tròn trịa. Bởi vì vậy mà kích thước đồ ngủ nên rộng rãi chứ không nên quá chật hay bó sát.

Nên chọn đồ ngủ thoải mái, rộng rãi hoặc vừa vặn với cơ thể để không làm lộ khuyết điểm, đồng thời mang đến giấc ngủ sâu. Phụ nữ xinh đẹp ngay cả khi ngủ khiến bạn luôn hấp dẫn và mới lạ, đồng thời nó cũng là bí quyết giữ lửa hôn nhân dài lâu.

Với hot girl Nhã Tiên, với thân hình nóng bỏng cô thường chọn những mẫu đồ ngủ ôm sát khoe body gợi cảm. Váy ngủ body suit kết hợp với áo choàng phối ren giúp nhấn mạnh lên nét đẹp của nàng.

Chọn đồ ngủ phù hợp với sở thích và hình dáng cơ thể

2. Chọn đồ ngủ màu sắc tôn da

Khi lựa chọn gam màu phù hợp với tông da, thần thái của bạn sẽ rạng rỡ và tươi tắn hơn.

Màu sắc đóng một vai trò rất quan trọng trong vấn đề làm đẹp của phụ nữ. Một thỏi son, một bộ quần áo có màu sắc phù hợp sẽ giúp “thắp sáng” làn da, giúp da trông tươi tắn rạng rỡ hơn. Ngược lại, nếu chọn một gam màu không phù hợp sẽ tạo ra tác dụng phụ là gương mặt nhợt nhạt, xanh xao.

Phụ nữ vẫn thường truyền kinh nghiệm cho nhau rằng da trắng thì nên mặc màu thật sáng để tôn da, còn những người da ngăm ngăm thì hạn chế mặc màu tối, nên chọn màu sáng nhẹ nhàng

Đồ ngủ thường có thiết kế rất gợi cảm, để kiểu dáng trang phục này tôn lên triệt để vẻ đẹp của phụ nữ, bạn nên chọn lựa các màu sắc tôn da như đỏ, đen, nude, trắng… Màu đỏ nóng bỏng, màu đen huyền bí, màu nude sang trọng, màu trắng tinh khôi...Chắc chắn với kiểu dáng đồ ngủ này, bạn sẽ trông gợi cảm và cuốn hút vô cùng. Nhã Tiên làm dân tình nổ mắt khi diện đầm ngủ đỏ tươi gợi cảm khoe làn da trắng mịn .

Chọn đồ ngủ màu sắc tôn da

3. Gợi cảm nhưng đừng quá đà

Ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm rất mỏng manh, do đó, để không mất điểm vì phong cách trang phục, bạn đừng nên quá mạo hiểm khi chọn các kiểu đồ ngủ quá hở. Thay vào đó, hãy chọn các thiết kế có chất liệu đủ dày dặn và không quá bạo để vừa gợi cảm vừa nhã nhặn. 

Việc nửa kín nửa hở khiến đối phương có hứng thú hơn trong việc khám phá, làm tăng thêm không khí đam mê cho cả hai. Áo ngủ gợi cảm phối ren và áo choàng hờ hững bên ngoài là sự lựa chọn của Nhã Tiên và nhiều cô gái. Sự kết hợp này mang đến sự quyến rũ khó tả.

Gợi cảm nhưng đừng quá đà

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline