Áp dụng ngay những lời tỏ tình trong dịp Valentine 2021.

Các chàng trai ơi, ngày lễ tình nhân đang đến gần. Chắc hẳn các chàng đang đau đầu suy nghĩ lựa chọn món quà khiến cho người con gái mình yêu thật hạnh phúc. Bên cạnh món quà thì lời tỏ tình yêu thương rất quan trọng nhé, chàng có thể viết ra thiệp, hoặc nói cho nàng nghe trong giây phút lãng mạn chỉ có hai người. Chính vì thế Cavana xin gợi ý một số câu nói ngôn tình đầy ngọt ngào, chàng có thể áp dụng ngay trong ngày 14/2 sắp tới nhé.

1. Anh thích một người, chỉ muốn bảo vệ cô ấy, giấu cô ấy đi bất kể người nào cũng không thể chạm vào, nói không chừng, không thể bắt nạt. Bất kỳ ai cũng không được nói cô ấy một câu không tốt. Em chính là cô gái đấy.

2. Tớ rất thích cậu, cực kì thích cậu. Và sẽ có một ngày, tớ sẽ theo đuổi được cậu. Hơn trăm phần trăm tớ sẽ theo đuổi được cậu. Tớ không hỏi, nên cậu cũng đừng từ chối tớ bây giờ và hãy để tớ tiếp tục thích cậu đi.

Áp dụng ngay những lời tỏ tình trong dịp Valentine 2021.

3. Cuộc đời anh vốn một đường thẳng tắp, chỉ vì gặp gỡ em mà rẽ ngang.

4. Nếu như cuộc sống của em rối loạn, đó là bởi anh không ở bên em.

5. Em có biết anh nhớ em đến mức nào không? Có biết rằng anh phiền muộn đến thế nào không? Em đâu cần biết, bởi những điều này chỉ nên để mình anh chịu đựng, anh chỉ cần trong lòng em có anh, chỉ có anh, còn lại tất cả đều giao cho anh gánh vác.

Áp dụng ngay những lời tỏ tình trong dịp Valentine 2021.

6. Anh tuy có chút hư hỏng, nhưng bản tính lương thiện. Mặt mũi tuy không ưa nhìn, nhưng nội tâm phong phú … Dù sao em cũng chưa có bạn trai, vậy tạm chấp nhận anh nha.

7. Với thế giới em chỉ là một ai đó, nhưng với anh, em là cả thế giới. Anh biết mình không giàu để đảm bảo một cuộc sống đầy đủ cho em. Anh biết mình cũng không đẹp trai để em có thể hãnh diện với mọi người. Nhưng anh sẽ cho em một tình yêu chân thành với tất cả tấm lòng.

8. Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em. Em đến bên anh thật nồng nàn say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi. Chúc em một ngày Valentine vui vẻ và luôn nhớ tới anh.

Áp dụng ngay những lời tỏ tình trong dịp Valentine 2021 2

9. Em yêu à… Anh hứa sẽ luôn nắm chặt tay em, cùng em đi đến cuối con đường tình yêu của hai chúng mình và làm cho em trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian. Hãy tin tưởng vào anh em nhé. Chúc em một Valentine hạnh phúc.

10. Trái tim anh dù bị tổn thương vì bất cứ lý do gì nhưng khi gặp em nó đã được chữa lành và giờ đây anh cảm thấy thật ấm áp mỗi khi ở bên em. Đừng bao giờ rời xa anh nhé. Anh yêu em – thiên thần của anh.

11. Em đến như 1 thiên thần, nhẹ nhàng và thánh thiện. Thiên thần đã cho anh biết thế nào là tình yêu, sự sẻ chia, niềm hạnh phúc và sự khổ đau. Tất cả những điều ấy làm nên hương vị cuộc sống và tình yêu. Cám ơn em thật nhiều – thiên thần của riêng anh.

Áp dụng ngay những lời tỏ tình trong dịp Valentine 2021 3

12. Anh xin tặng em cả đại dương hoa hồng thắm. Tình yêu ấy sẽ mãi mãi như hoa tươi trao cho em chỉ cuộc đời này. Và xin tặng em cả dòng máu nóng trái tim này.

13. Anh sẽ gửi tất cả những yêu thương cho mình em, cho em hiểu và tin rằng anh mãi thương yêu em, mãi gìn giữ em … dấu yêu trong trái tim anh.

Áp dụng ngay những lời tỏ tình trong dịp Valentine 2021 4

14. Anh xin gửi trăm lần nhớ, ngàn lần thương, triệu lần yêu tới người nhận tin nhắn này cùng lời nhắn: nhớ, thương và ỵêu mãi mãi chỉ dành cho mình em.

15. Càng ngày em càng xinh trong mắt anh. Và em hãy giữ nét xinh ngoan này chỉ cho riêng anh thôi đấy. Anh yêu em nhiều.

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline