Valentine 2021,top 5 nơi lãng mạn nhất dành cho đôi lứa tại hcm.

Tháng 2 là tháng được mong đợi nhất của những tâm hồn tràn đầy tình yêu. Ngày lễ tình nhân 14/2 là dịp để đánh dấu, khắc ghi những kỷ niệm đẹp và làm cho tình yêu thêm nồng nàn hơn. Sắp đến ngày lễ tình nhân 2021 rồi, cả hai bạn đã chuẩn bị chưa, sẵn sàng đón nhận những điều lãng mạn nhất dành cho nhau. Cavana xin gợi ý top 10 nơi lãng mạn nhất dành cho đôi lứa tại hcm. Cùng tham khả nhé.

 

1. Cầu Ánh Sao

Thật lãng mạn nếu có thể cùng người yêu đi dạo trên cầu Ánh Sao trong một buổi tối đẹp trời vào ngày lễ tình nhân. Cùng trao nhao những lời tình yêu ngọt ngào, món quà đầy yêu thương, dưới ánh đèn nhấp nháy trên cầu, như ngàn vì sao chứng minh cho tình yêu đôi lứa, mãi bền chặt, đậm sâu.

Cầu Ánh Sao (Starlight Bridge) nằm giữa khung cảnh thơ mộng của công viên Hồ bán Nguyệt là cây cầu bộ hành hiện đại đầu tiên của Việt Nam và chỉ dành cho người đi bộ để ngắm cảnh. Cây cầu là một trong những biểu tượng của thành phố Hồ Chí Minh và cũng là địa điểm du lịch được nhiều người biết đến.

Được gọi với cái tên là “Cầu Ánh Sao” bởi vì trên bề mặt cầu được thiết kế với hệ thống đèn Led chiếu ngược lên tạo cảm giác cho những người đi trên cầu như đang bước đi trên muôn ngàn Vì sao. Nhìn từ xa cây cầu giống như một dải sao nổi bật giữa những tia sáng bảy sắc màu ở hai bên hông cầu làm nên khung cành lộng lẫy mà đầy thơ mộng.

 

Cầu Ánh Sao

2. Bến Bạch Đằng

Thật sự đây là một nơi quá lãng mạn mà các cặp đôi không nên bỏ qua ngày lễ tình nhân 14/2. Từ lâu đã được xem là bến tình yêu, bến hẹn hò của các cặp đôi, Bến Bạch Đằng trong mùa Valentine càng trở nên vô cùng cuốn hút. Bởi Khung cảnh xung quanh đều nhìn ra phía sông Sài Gòn rất lãng mạn, phía xa bờ những dãy nhà cao sừng sững với nhiều ánh đèn lấp lánh đầy sang trọng, Bến Bạch Đằng còn được tô điểm bởi những chiếc du thuyền được trang trí bắt mắt nhẹ nhàng lướt qua, phản chiếu ánh sáng lung linh trên mặt nước. Chính khung cảnh này đã tạo nên vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng cho bến sông này. Các cặp đôi cũng có thể lựa chọn dịch vụ du thuyền trên sông, cùng nhau thưởng thức nước uống đón gió mát và ngắm cảnh thành phố lung linh về đêm.

Bến Bạch Đằng

3. Tòa nhà Bitexco

Đây là một nơi luôn được các cặp đôi ưu ái chọn lựa vì không gian vô cùng xinh đẹp và lãng mạn mà nơi đây mang lại. Chắc hẳn người con gái nào cũng ao ước có ngày lễ tình nhân giống trong phim. Cả hai cùng đứng trên cao, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố đầy hoa lệ. Anh trao em nụ hôn nồng nàn và những lời yêu thắm thiết. Bạn sẽ tận hưởng dược tất cả điều ngọt ngào đó khi chọn nơi đây là nơi hẹn hò dành cho ngày lễ tình nhân.

Tòa nhà Bitexco là công trình tiêu biểu đại diện cho sự phát triền của Sài Thành. tòa nhà Bitexco – tòa nhà cao nhất thành phố Hồ Chí Minh. Từ độ cao 178 m của tòa nhà với giá vé ngắm cảnh là 200.000 đồng/ người, du khách sẽ được sử dụng miễn phí kính viễn vọng để chiêm ngưỡng một Sài Gòn lung linh với vẻ đẹp ngoài sức tưởng tượng. Buổi hẹn hò trên cao này sẽ mang đến cho các cặp đôi giây phút giây vô cùng lãng mạn.

Tòa nhà Bitexco

4. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ là nơi hẹn hò vô cùng lãng mạn và lý tưởng của các cặp đôi ngày 14/2. Vì nơi đây có nhiều điều thú vị để trải nghiệm hơn là chỉ để dạo mát, những điều thú vị mà chắc chắn, bạn sẽ dễ dàng nhận ra khi đến đây. Phố đi bộ được xem là trung tâm giải trí quận 1 hiện nay, xung quanh phố đi bộ là hàng chục quán cafe và các món ăn vặt phục vụ đúng nhu cầu của giới trẻ.

Đây thực sự là nơi dành cho các cặp đôi trẻ trung năng động. Đến phố, đi bộ vào ban đêm bạn có thể đi dạo trên con đường này. Những cặp tình nhân vừa đi vừa chuyện trò nhìn ngắm những hoạt động sầm uất nơi phố thị Sài Gòn. Nếu các bạn ưa nhộn nhịp thì hãy đi dạo và tham gia các hoạt động trên con phố này, sẽ có nhiều tiết mục ca hát, nhảy múa, vui chơi diễn ra ngay trên con phố. 

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

5. Nhà hàng The Deck SaiGon

Đây là nhà hàng cao cấp duy nhất hiện tại được đặt ngay bên cạnh dòng sông Sài Gòn. Còn gì lãng mạn hơn khi được ngồi tại nhà hàng và ngắm hoàng hôn buông xuống, tỏa ánh rực rỡ trên mặt sông Sài Gòn, cảm giác bình yên đến lạ. Chàng khẽ nhẹ nhàng nắm tay nàng, trao nàng những bông hoa hồng tình yêu và món quà nàng thích nhất, có lẽ đây sẽ là ngày 14/2 đáng nhớ .

Phong cách Pan – Asia phức tạp là phong cách chế biến chính các món ăn tại nhà hàng. Nguồn nguyên liệu tươi ngon được nhà hàng sử dụng như hải sản Phú Quốc, Nha Trang, rau củ từ Đà Lạt và một số nguyên liệu nhập khẩu nước ngoài. Tất cả trải qua bàn tay điêu luyện của những người đầu bếp tài ba trở  thành những món ăn đầy cuốn hút. Khi thưởng thức bữa ăn với hai người, bạn có thể chọn Steak làm món ăn chính.

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline