Gợi ý mẹo chọn váy ngủ giúp nàng xinh lung linh đón Tết.

Chỉ còn 1 tháng nữa thôi là Tết đến rồi. Ngay từ bây giờ thì mọi người bắt đầu nô nức mua sắm quần áo, dọn dẹp nhà cửa, chuẩn bị mọi thứ cho cái Tết thật hoàn hảo. Có là đây là những chuỗi ngày bận rộn nhất trong năm, điều này có thể làm bạn trở nên mệt mỏi, ảnh hưởng đến sức khỏe và sắc đẹp. Hiểu được điều này Cavana xin gợi ý mẹo chọn váy ngủ giúp nàng xinh lung linh đón Tết. Sau một ngày dài mệt mỏi, cơ thể bạn xứng đáng được thưởng một chiếc váy ngủ gợi cảm và thoải mái. 

1. Pijama lụa cao cấp.

Pijama là lựa chọn được ưu tiên cảu nhiều cô gái . Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng pijama đa dạng dành cho các cô gái dịu dàng đến phóng khoáng.

Riêng đối với ngày Tết, nàng có thể chọn Pijama cổ điển áo dài, quần dài cho bạn ngày khi phải tiếp khách, vừa lịch sự vừa thoải mái. Vào buổi tối khi đi ngủ nàng có thể chọn những mẫu pijama 2 dây dễ thương và thoải mái.

Pijama lụa cao cấp

Chất liệu lụa đem lại sự thoải mái khi mặc. Chất lụa với vẻ mượt mà và bóng bẩy, vừa sang trọng và quyến rũ. Sợi vải mềm thướt tha, êm dịu với da, một cảm giác mát mẻ trên từng sợi vải.

Pijama lụa cao cấp 2

Cực kỳ thoải mái trong vận động, êm dịu với làn da nhạy cảm của phụ nữ, lại rất đẹp bởi sự lóng lánh của nền vải. Đó là lý do, chất lụa không bao giờ lỗi thời mà luôn một ngày đồng hành cùng chị em trong rất nhiều mẫu trang phục.

Pijama lụa cao cấp 3

2. Váy ngủ gợi cảm

Ngày Tết tuy mệt mỏi với việc dọn nhà, tiếp khách, đi nhiều nơi, nhưng chị em chúng mình vẫn phải thật xinh đẹp và quyến rũ trên giường nhé. Chính vì thế váy ngủ gợi cảm được ưu tiên hàng đầu. Bạn nên chọn những mẫu 2 dây hoặc phối ren để tăng thêm phần hấp dẫn nhé.

Váy ngủ gợi cảm

Đa số những chiếc váy này được làm từ lụa, sợi tơ tự nhiên. Đây là chất liệu thoáng mát, dễ dàng thấm hút mồ hôi. Trang phục này giúp cơ thể thư giãn tuyệt đối, hạn chế các vấn đề về da.

Váy ngủ gợi cảm 2

3. Áo choàng sang trọng

Một chiếc váy ngủ gợi cảm, khoác bên ngoài là áo choàng tạo nên nét quý phái và sang trọng của người phụ nữ. Đặt biệt nó giúp bạn có những phút giây thư giãn nghỉ ngơi của những ngày Tết. 

Áo choàng sang trọng

Chất liệu thường thấy ở set đầm ngủ đáng yêu này là chất liệu chiffon mềm mại với gam màu dịu nhẹ. Thiết kế không quá cầu kì gồm một đầm ngủ 2 dây cùng áo choàng nhẹ cùng tông màu. 2 chi tiết được thiết kế đồng bộ với điểm nhấn là các đường ren chạy dọc thân và cổ áo khiến bộ đồ ngủ không hề đơn điệu mà trở nên thu hút, quyến rũ hơn.

Áo choàng sang trọng 2

 

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline