Top 6 địa điểm đi chơi Noel không thể bỏ qua nếu bạn ở Hà Nội.

Noel là ngày lễ được mọi người mong đợi nhất. Ánh sáng lung linh của ánh đèn trang trí đã thắp sáng ở khắp nơi, đặc biệt ở Hà Nội, các tụ điểm vui chơi đêm Noel đã được trang trí, rộn ràng không khí đêm giáng sinh. Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa điểm lý tưởng vui chơi đêm giáng sinh với người thân yêu, hãy cùng Cavana tham khảo top 9 địa điểm đi chơi Noel không thể bỏ qua nếu bạn ở Hà Nội nhé.

 

1. Nhà thờ lớn Hà Nội

Nhắc đến địa điểm đi chơi Giáng sinh ở Hà Nội thì chắc chắn không thể bỏ qua Nhà thờ lớn. Nằm tại khu phố nhà Thờ, nhà thờ Lớn là một trong 30 nhà thờ thiên chúa giáo ở Hà Nội. Cứ mỗi dịp giáng sinh về là nơi đây lại được trang hoàng vô cùng lộng lẫy. Không chỉ rực rỡ với cây thông lớn được trang trí với ánh đèn lung linh, Noel Lễ giáng sinh tại nhà thờ Lớn Hà Nội 2020 kéo dài từ 22 – 24/12 với những chương trình đặc sắc, hấp dẫn, bên cạnh đó du khách còn được tận hưởng những món ăn ngon ở các tuyến phố gần đó như Ấu Triệu, Lý Quốc Sư, Nhà Chung…Đối với giới trẻ, đây là địa điểm đi chơi Noel tại Hà Nội hấp dẫn bậc nhất vào dịp lễ Noel 2020.

Nhà thờ lớn

2. Nhà thờ Hàm Long

Có thể nói nhà thờ Hàm Long là nhà thờ đẹp nhất Hà Nội, thế nên nhà thờ Hàm Long cũng là địa điểm được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để đến vui chơi đêm Noel. Nhà thờ có không gian rộng, với các họa tiết được trang trí bằng dây thừng kiểu dây áo dòng Phanxico mang nét vừa cổ kính vừa hiện đại. 

Tại nhà thờ Hàm Long, thậm chí là những con đường lân cận cũng trở nên náo nhiệt hơn rất nhiều. Nhà thờ Hàm Long không chỉ trang trí bên trong nhà thờ mà hàng nghìn ngọn đèn nhấp nháy đã được treo trên các cây phượng và xung quanh khu vực nhà thờ Hàm Long. Bên cạnh đó nhà thờ Hàm Long cũng được trang trí lung linh với cây thông, đèn led, ông già noel khiến bất cứ ai đến đây cũng đều ngắm nhìn mãi không thôi.

Nhà thờ Hàm Long

3. Hồ Gươm

Hồ Gươm được xem là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Hà Nội. Vì thế trong dịp Giáng sinh bạn cũng không thể bỏ qua địa điểm này. Vào dịp Noel thì khu vực phố đi bộ Hồ Gươm sẽ được trang trí nhiều màu sắc, nhiều phối cảnh mang đặc trưng của ngày Giáng sinh. Đặc biệt vào ngày Giáng sinh, sẽ có các Ông già Noel tay cầm túi quà phát cho các bé thiếu nhi. Ngoài ra, phố đi bộ còn có nhiều hoạt động trong ngày lễ như các trò chơi dân gian, các hoạt động ca nhạc thú vị,...

Hồ Gươm

4. Phố Hàng Mã

Hàng Mã địa điểm được giới trẻ Hà Thành thường xuyên lui tới. Nhiều bạn trẻ lựa chọn tới đây vào thời điểm sát ngày Giáng sinh để ghi lại những bức hình đẹp nhất. Dịp này, phố Hàng Mã được trang trí với nhiều bộ đồ ông già Noel, cây thông, hình tuần lộc và dây ruy băng trang trí. Vì vậy, cả con phố sẽ lung linh sắc màu tạo ra một không gian “sống ảo” lý tưởng.

Phố Hàng Mã

5. Công viên Hồ Tây

Công viên Hồ Tây là địa điểm vui chơi quen thuộc của người dân thủ đô vào mỗi dịp cuối tuần. Vào mùa lễ Noel, công viên Hồ Tây lại càng trở nên đông đúc, nhiều cặp đôi yêu nhau thường chọn địa điểm này để dạo mát, trò chuyện.

Đặc biệt, vào buổi tối, công viên Hồ Tây như khoác lên mình tấm áo mới đầy sắc màu. Trong khuôn viên công viên Hồ Tây nhiều chỗ được trang trí đẹp mắt làm điểm chụp ảnh sống ảo vô cùng lý tưởng.

Công viên Hồ Tây

6. Các khu trung tâm thương mại

Đến mùa Noel, các trung tâm này đều được trang trí với khung cảnh lung linh, tuyệt đẹp. Điều hấp dẫn nhất là tại đây bạn có thể dạo chơi thoải mái với không gian sang trọng. 

Tràng Tiền Plaza :  24 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Aeon Mall Long Biên : Số 27 đường Cổ Linh, Phường Long Biên,, Long Biên, Hà Nội

Vincom Mega Mall - Time City: Số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Vincom Center - Royal City: Số 72A Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Vincom Center - Bà Triệu: 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Big C Thăng Long - Hà Nội: 222 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Vincom Center - Nguyễn Chí Thanh: 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Vincom Center - Phạm Ngọc Thạch: 02 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

Lotte Shopping Center - Liễu Giai: 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

AEON MALL Hà Đông: Khu dân cư Hoàng Văn Thụ, phường Dương Nội, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội

Các khu trung tâm thương mại

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline