Tận hưởng Giáng sinh theo phong cách FA, bạn đã biết chưa?

Đừng ủ rũ, u buồn vì nghĩ rằng Giáng sinh chỉ dành cho cặp đôi xúng xính váy áo đi chơi, tặng quà, ôm ấp nhau trong cái thời tiết và không khí vô cùng lãng mạn. Hội FA chúng ta cũng có thể tận hưởng một mùa giáng sinh vui tươi và hạnh phúc theo cách riêng của mình nhé. 

 

1. Vui Giáng sinh bên gia đình.

Không có người yêu cũng chẳng sao. FA vẫn có thể hòa trong không khí an lành của Giáng sinh bên ông bà, bố mẹ, người thân trong gia đình. Chúng ta có thể tự làm thiệp chúc mọi người trong gia đình một mùa Noen thật vui vẻ, cùng với đó là những món quà ngập tràn tình yêu thương. Tình cảm gia đình luôn là điều quý giá nhất trên thế giới này.

Vui Giáng sinh bên gia đình

2. Mở một buổi tiệc dành cho hội FA.

Mở một buổi tiệc Giáng sinh với ánh nến, các món BBQ hấp dẫn, ánh đèn nhấp nháy là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời. Cùng nhau quẩy tung nóc đêm Noel với các trò chơi vui nhộn như làm đầy chiếc tất giáng sinh bằng kẹo, chuyền quà, ghép từ, xịt tuyết.....Điều này có lẽ phù hợp với các bạn gái. Khi còn FA thì không cần phải ăn uống rụt rè mà cứ thoải mái ăn uống thả ga. Bạn thích món gì thì cứ chọn món đó, ăn kiểu gì cũng được miễn là vui. Nhiều câu chuyện sẽ được chia sẻ thoải mái hơn khi bạn không vướng bận ai cả. Vì vậy, hãy biết tận hưởng lúc nào còn FA nhé., biết đâu Noel năm sau bạn đã cùng nửa kia đi dạo chơi Noel thì sao.

Mở một buổi tiệc dành cho hội FA

3. Không lo lắng vì giận hờn vu vơ mùa Noel

Đâu phải cặp nào cũng có thể vui vẻ dắt tay nhau đi chơi mỗi mùa Noel. Nếu cặp đôi đang trong thời kỳ chiến tranh thì Noel sẽ càng thêm lạnh lẽo. Vì vậy, các FA hãy cứ tận hưởng những lúc còn tự do đi. Thoải mái trong suy nghĩ để đi vui vẻ với bạn bè suốt mùa Noel nhé.

Không lo lắng vì giận hờn vu vơ mùa Noel

4. Cùng bạn bè dạo phố

Đi tham quan xóm đạo, nhà thờ cùng bạn bè cũng là một ý tưởng không tệ đâu nhé. Đường phố lấp lánh, tiểu cảnh tạo hình bắt mắt cộng với thời tiết mát mẻ về đêm nên ai cũng muốn diện lên mình những bộ cánh bắt mắt để dạo phố, ghi lại hình ảnh kỷ niệm cùng người thân, bạn bè vào những ngày cuối năm bộn bề công việc.

Độc thân mùa Noel nghĩa là bạn có toàn quyền sử dụng quỹ thời gian cho những người mình yêu mến. Bạn có thể nhấc điện thoại hẹn hò tụ tập bất cứ lúc nào.

Cùng bạn bè dạo phố

5. Trung tâm của sự chú ý

Những cô nàng độc thân thường có sức quyến rũ khó cưỡng. Và bạn sẽ luôn là trung tâm chú ý trong các bữa tiệc giáng sinh, hoặc khi đi dạo phố. Nàng cũng có thể nhận được nhiều lời chúc và quà từ các vệ tinh xung quanh nàng. 

Bên cạnh đó tâm trạng bạn cũng có thể thoải mái hơn nhiều vì trò chuyện nhóm cùng những đứa bạn độc thân vui vẻ, hợp cạ . Còn hơn là cứ vài phút lại phải báo cáo đang ở đâu, làm gì…

Trung tâm của sự chú ý

 

 

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline