Học cách trang trí nhà của Sao Việt rộn ràng đón Giáng sinh.

Giáng sinh an lành đã đến rồi, nhà nhà người người đang nôn nao chuẩn vị trang trí và chuẩn bị cho bữa tiệc tại nhà đêm Noel. Đặc biệt trong năm 2020 này, khi dịch Covid 19 vẫn chưa kết thúc thì mọi người luôn bảo nhau hạn chế tụ tập nơi đông người, mọi người chú trọng ơn trong việc trang trí nhà cửa, nhất là cây thông Noel. Thậm chí, việc trang trí cây thông và nhà cửa đón Noel vô tình lại biến thành "đường đua" xem nhà ai hoành tráng, lộng lẫy hơn. Cùng Cavana chiêm ngưỡng và học cách trang trí nhà rộn ràng đón Giáng sinh của Sao Việt nhé.

 

1. NỮ HOÀNG NỘI Y NGỌC TRINH

Năm nay Ngọc Trinh chọn tông vàng rực rỡ làm màu chủ đạo trang trí Giáng sinh. Mặc dù vẫn chưa hoàn thiện nhưng các bạn có thể thấy được sự lung linh, lấp lánh của Cây thông Noel siêu to khổng lồ và các món đồ trang trí khác. Xung quanh cây thông được Ngọc Trinh trang trí bằng chững hộp đồ hiệu đắt đỏ. Chứng tỏ đẳng cấp chơi đồ đắt tiền của nữ hoàng nội y.

NỮ HOÀNG NỘI Y NGỌC TRINH

NỮ HOÀNG NỘI Y NGỌC TRINH 2

2. Á HẬU TÚ ANH

Trái với không khí Giáng sinh rực rỡ xa hoa của Nữ Hoàng Nội Y Ngọc Trinh, Á Hậu Tú Anh lại cách trang trí nhẹ nhàng, sang trọng và ấm áp cho tổ ấm nhỏ của mình. Rất nhiều lời khen đã dành tặng cho nàng Á Hậu vì sự khéo léo của nàng. 

Á HẬU TÚ ANH

Á HẬU TÚ ANH2

3. DIỄN VIÊN NGỌC LAN

Dù bận bịu lịch đi show dày đặc, diễn viên Ngọc Lan cũng không quên dành chút thời gian của mình để dựng một cây thông Noen thật lớn trong căn hộ của cô tại TP HCM. Nhân dịp Giáng sinh này cô cung dành thời gian ở cùng con trai nhỏ của mình. 

DIỄN VIÊN NGỌC LAN

4. ĐÀM THU TRANG

Không hề kém cạnh các sao Việt khác, Đàm Thu Trang cũng trang trí cho tổ ấm của mình và Cường Đô La bằng cây thông cực khủng. Dù không công khai chi phí decor cho cây thông này nhưng theo giới "thạo chơi", giá trị của nó phải lên đến hàng chục vì những chi tiết cầu kì.

ĐÀM THU TRANG

5. VỢ CHỒNG ĐAN TRƯỜNG - THỦY TIÊN

Vợ của Đan Trường - doanh nhân Thủy Tiên - cho hay năm nay chị lựa 3 màu tông vàng, trắng, đỏ để trang trí cây thông: "Cây thông màu vàng là biểu tượng cho sự phồn thịnh, tình yêu, và hạnh phúc. Cây màu trắng với các thiên thần biểu tượng cho sự nguyện cầu và che chở. Tiên lựa chọn 2 màu tông này để trang trí vì hy vong với những biến động đã qua trong năm 2020, năm 2021 sẽ mang đến cho mọi người chúng ta sự an lành và hạnh phúc. Còn cây thông màu đỏ Tiên làm riêng cho bé Thiên Từ, mong sao con luôn vui tươi và ngập tràn tình yêu như màu đỏ".

VỢ CHỒNG ĐAN TRƯỜNG - THỦY TIÊN

6. NGƯỜI MẪU THÚY HẠNH

Cây Thông vô cùng sáng tạo và lạ mắt của người mẫu Thúy Hạnh. Cây Thông trông như một cô gái mặc váy trang trí đèn nháy lấp lánh. Cựu người mẫu Thúy Hạnh bỏ ra cả một ngày để trang trí cây thông này. Nó giúp góc tổ ấm nhỏ của cô rộn ràng không khí Giáng Sinh.

NGƯỜI MẪU THÚY HẠNH

7. HOA HẬU HOÀN VŨ PHẠM HƯƠNG

Ở trời Tây, việc trang trí cây thông Noel lại càng "cầu kì" và quan trọng hơn nữa vì đây là dịp quan trọng tương tự như Tết Nguyên đán ở mình. Phạm Hương cũng vì thế mà tất bật chăm lo cho cây thông của mình và làm tiệc Noel sớm. Tông màu chủ đạo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chọn cho gia đình mình là màu đỏ.

HOA HẬU HOÀN VŨ PHẠM HƯƠNG

HOA HẬU HOÀN VŨ PHẠM HƯƠNG 2

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline