Top 5 mẫu Cosplay được ưa chuộng nhất mùa Noel.

Không khí Noel đang tràn về khắp mọi nẻo đường, len lỏi qua từng góc phố. Những đôi tình nhân đang nao nức mong ngóng đến không khí lãng mạn đêm Giáng sinh. Đây là cơ hội để tình yêu đôi lứa gắn kết và thăng hoa hơn. Vì vậy Cosplay chính là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho giây phút ấy.Cùng Cavana khám phá top 5 mẫu Cosplay được ưa chuộng và bán chạy nhất đêm Noel.

 

1. ĐỒ COSPLAY GỢI TÌNH HỒ LY TRẮNG

Trong dân gian, hồ ly thường được biết đến là loài vật nguy hiểm có sức quyến rũ, mê hoặc khó cưỡng, khiến những ai đã trót sa vào lưới tình của hồ ly đều bị cuốn hút, say đắm bởi vẻ ngoài lẳng lơ của nó. Dựa trên những câu truyện truyền thuyết từ xa xưa ấy, ngày nay người ta đã có ra đời những set đồ cosplay gợi tình hồ ly nhằm hỗ trợ tích cực cho các cặp đôi trong chuyện ấy cũng như giúp các quý cô trở nên quyến rũ hơn, hấp dẫn hơn trong mắt cánh mày râu. Vẻ ngoài lẳng lơ của những "nàng cáo" chắc chắn sẽ làm cho các quý ông say nàng như điếu đổ.

Hóa thân thành nàng Hồ ly trắng thật sự là một ý tưởng độc đáo trong đêm Giáng sinh. Chàng sẽ đắm say bởi làn da trắng như tuyết, và lớp lông vũ mềm mượt, uyển chuyển theo từng bước đi của nàng. Nàng giống như con hồ ly trắng nhỏ, ngoan ngoãn hiền lành nằm cuộn tròn trên tuyết, chờ đợi tình yêu của đời mình đến sưởi ấm, cho nhau đêm giáng sinh lãng mạn nhất.

ĐỒ COSPLAY GỢI TÌNH HỒ LY TRẮNG

2. ĐỒ HÓA TRANG GỢI CẢM HẦU GÁI DỊU DÀNG

Đối với đêm Noel, bạn chắc chắn không nên bỏ qua mẫu Cosplay hầu gái này,  bởi màu đỏ và trắng luôn được ưu tiên khi chọn trang phục đêm Giáng sinh. Thổi bùng ngon lửa đam mê khi hóa thân thành cô hầu gái dịu dàng, hầu hạ chàng để có đêm Giáng sinh thăng hoa.

Phần cổ khoét sâu vòng một, phô bày đôi gò nõn nà đầy mê đắm của nàng là yếu tố kích thích khiến chàng ngay lập tức trở thành ông chủ lười biếng chỉ muốn hưởng thụ sự chăm sóc của cô hầu quyến rũ.

Phần eo ôm sát trên nền chất liệu thun vừa nhẹ nhàng thoải mái vừa tôn lên đường cong chết người từ lâu đã bị lu mờ trtog những  bộ đồ ngủ nhàm chán của nàng.

Chân váy dài chỉ vừa phủ vòng ba, dáng xòe nhẹ tôn lên đôi chân thon dài, kích thích cảm giác yêu đương cháy bỏng trong người đàn ông. Chưa bao giờ hình ảnh của nàng lại đẹp đến thế trong mắt chàng!

ĐỒ HÓA TRANG GỢI CẢM HẦU GÁI DỊU DÀNG

3. ĐỒ NGỦ COSPLAY GỢI CẢM NÀNG HẦU CÁM DỖ 

Thêm một mẫu Cosplay vô cùng được yêu thích vào dịp Noen. Vì nó giúp nguồi mặc như có một ma lực tạo nên sự cám dỗ đầy đam mê. Phía trên ngực áo đính chiếc nơ đỏ, thể hiện hàm ý nàng sẽ là một món quà dành tặng chàng một đêm Giáng sinh đầy hạnh phúc.

Điểm nổi bật của bộ trang phục hóa trang này chính là được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Sản phẩm sở hữu thiết kế táo bạo để khoe hết đường cong nóng bỏng trên cơ thể bạn. 

Hơn thế nữa, với cách phối voan bèo nhúng đầy gợi tình và gam màu đen chủ đạo – trắng pha lẫn đỏ rất hiện đại thì bộ trang phục này hoàn toàn có khả năng che đi những khuyết điểm trên cơ thể bạn một cách hoàn hảo nhất. Phần ngực áo được khoét sâu để lộ “cặp tuyết lê” đầy đà và căng tròn đầy sức sống. Cùng với đó, viền ren trắng và nơ đỏ xinh xắn ngay ngực càng tôn lên vẻ gợi cảm, đầy mê hoặc trước mặt chàng. Chẳng có chàng trai nào lại có thể khước từ sức hấp dẫn từ “tòa thiên nhiên” đó cả. Vì thế, các chàng sẽ nhanh chóng bị cuốn vào “ma trận” mà bạn đã dày công chuẩn bị.

ĐỒ NGỦ COSPLAY GỢI CẢM NÀNG HẦU CÁM DỖ 

4. ĐỒ NGỦ COSPLAY GỢI CẢM THỎ XINH

Thỏ cũng là một trong những biểu tượng thông thể thiếu của đêm Giáng sinh. Vì thế mẫu Cosplay thỏ này cũng rất được ưa chuộng. Hóa thân thành một cô thỏ đầy gợi cảm thiêu đốt ánh nhìn của chàng, khiến cái giá lạnh của đêm Noel trở nên nồng nàn, nóng bỏng.

Một bộ đồ ngủ cosplay dáng bodysuit ôm dáng, khoe toàn bộ các đường cong có trên cơ thể, từng đường nét như được phơi bày nhưng cũng lấp lửng chờ chàng khai phá. Cắt xẻ táo bạo khoe gần như trọn đôi gò bồng khiến chàng khát khao hơn. Cùng với sự mềm mại của chất liệu nhung, càng tôn lên nét nữ tính, nét đàn bà dịu dàng nhưng cũng đầy hấp dẫn. 

Một chiếc nơ ở cổ, một đôi tai thỏ đáng yêu, một sự dễ thương ngoan ngoãn nhưng chứa đựng bên trong là sự khôn khéo và tinh nghịch khiến chàng chẳng thể nào rời mắt.

ĐỒ NGỦ COSPLAY GỢI CẢM THỎ XINH

5. ĐỒ NGỦ COSPLAY GỢI TÌNH THỎ REN BABY

Mẫu Cosplay này được các cô gái rất yêu thích vì nét dễ thương và gợi cảm của nó. Vì thế sản phẩm này luôn là lựa chọn cho một đêm Noel hoàn hảo của các cặp đôi.

Đập vào mắt người đối diện là hình ảnh vô cùng đáng yêu của mẫu cosplay này. Sự kết hợp hoàn hảo của các chi tiết áo bra sexy, quần ren cute, tai thỏ, chocker xinh xắn, dây đeo vai tạo ra một thiết kế vô cùng dễ thương và rất sexy, quyến rũ.

Với thiết kế tầng tầng lớp lớp ren trắng chồng lên nhau là điểm nhấn của áo bra và quần ren, làm nổi bật đôi gò hồng đảo căng tròn, còn giúp cho chuyển động của nàng trở nên uyển chuyển hơn. Phía sau quần ren là voan lưới xuyên thấu khéo léo khoe trọn vòng 3 nóng bỏng của nàng, điểm lên nó là một đuôi thỏ tròn nhỏ nhắn, như một lời mời gọi.  

ĐỒ NGỦ COSPLAY GỢI TÌNH THỎ REN BABY

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline