Tư thế mới cho Giáng sinh thăng hoa của các cặp đôi.

Sau 12h đêm Giáng sinh, là thời khắc hoan lạc của chàng và nàng. Tạm quên đi bao nhiêu muộn phiền của cuộc sống hàng ngày , chúng ta cùng tận hưởng thời khắc tuyệt vời này để hòa quyện vào nhau. Bên cạnh đó các cặp đôi cũng nên tìm kiếm những tư thế mới để đêm Giáng sinh thật sự thăng hoa và đáng nhớ. Để có một đêm Giáng sinh hoàn hảo bạn nên chuẩn bị thêm mẫu đồ ngủ Cosplay gợi tình nóng bỏng và nếu táo bạo hơn hai bạn có thể chuẩn bị thêm những bộ bdsm như dây trói, còng tay, còng chân... 

 

1. Tư thế Rung “chuông” Giáng sinh.

Tư thế Rung chuông cực kỳ sáng tạo và mới lạ, đem đến sự khoái lạc đam mê cực đỉnh. Thử ngay nếu cả hai bạn muốn có một đem Giáng sinh đáng nhớ.

– Cách thực hiện: anh ấy nằm ngửa trên giường, hai chân gấp lại buông xuống đất . Tiếp đến, bạn nhẹ nhàng di chuyển lên xuống nhưng theo chiều quay mặt về phía bàn chân anh ấy. Bạn có thể điều chỉnh nhịp độ và làm “cậu bé” phải “nóng bừng” trong lúc đó.

– Chấm điểm bất lợi: 2/5: đây là một tư thế không dễ thực hiện

– Chấm điểm lợi thế: 3/5: bạn hoàn toàn “cầm cương” được anh ấy.

Tư thế mới cho Giáng sinh thăng hoa của các cặp đôi

2. Tư thế Chú tuần lộc Giáng sinh đã tới.

Trong không khí lãng mạn của đêm Giáng sinh, giây phút chàng trao cho nàng món quà nàng yêu thích nhất. Đó là món quà của sự đam mê, nồng cháy.

– Cách làm: nàng gập người, tì đầu gối và chống thẳng hai tay xuống giường. Sau đó, anh ấy sẽ “đưa vào” từ phía sau. Bạn có thể để anh ấy vòng tay ôm qua người bạn trong lúc di chuyển.

– Chấm điểm bất lợi: 3/5: tư thế này cần một chút khéo léo để cả hai bạn cùng cảm thấy thoải mái.

– Chấm điểm lợi thế: 4/5: đây là một trong những vị trí dễ dàng “đạt đỉnh” nhất, bởi vì anh ấy có thể dùng tay âu yếm “cô bé” cùng thời điểm đó.

3. Tư thế Pháo nổ đón Giáng sinh

Đây là một tư thế vô cùng hào hứng và tuyệt vời mà các cặp đôi không nên bỏ qua. Khi thực hiện tư thế này nó mang đến cho cả hai cảm giác rạo rực, bùng cháy đêm Giáng sinh. Đây còn là một tư thế tuyệt vời nếu bạn muốn giải phóng năng lượng của cơ thể thông qua vận động.

– Cách làm: anh ấy ngồi xuống sàn nhà hoặc giường. Bạn ngồi đối diện, mở rộng chân vòng qua người anh ấy, gập đầu gối và chống tay để làm điểm tựa cho lưng. Cùng lúc đó, bạn vẫn cần phải di chuyển để duy trì “phiên làm việc” của mình.

– Chấm điểm bất lợi: 3/5: tư thế này gây ra sự nhàm chán vì hoàn toàn dựa trên động tác đẩy ra đưa vào.

– Chấm điểm lợi thế: 4/5: bạn có thể kiểm soát được nhịp độ “yêu” và tư thế này sẽ chạm tới “điểm vàng” của bạn. – Điểm trừ: tay của bạn phải khỏe để có thể duy trì “cuộc yêu” đến hết “hiệp”.

Tư thế Pháo nổ đón Giáng sinh

4. Tư thế cùng nhau tận hưởng không khí Giáng sinh

Nếu hai bạn là người yêu thích sự đơn giản, truyền thống thì có thể áp dụng tư thế này. Nó vừa đơn giản vừa lãng mạn giúp cả hai cùng hòa vào nhau để tận hưởng không khí Giáng sinh trong thăng hoa.

– Cách thực hiện: đây là một tư thế “yêu” quen thuộc, bạn nằm trên, tay tì vào người anh ấy nhằm tạo ra một lực cân bằng với cơ thể.

– Chấm điểm bất lợi: 2/5: tư thế này đơn giản vì bạn chỉ cần giữ được thăng bằng.

– Chấm điểm lợi thế: 3/5: một tư thế tuyệt vời nếu bạn muốn cả hai cùng thăng hoa. 

5. Tư thế Ông già Noel đã tới ống khói nhà bạn

Với những cặp đôi táo bạo, luôn muốn tìm thấy điểm vàng của nhau, chạm tới nó và tận hưởng, hai bạn có thể áp dụng tư thế này. Đảm bảo bạn sẽ không bao giờ quên đêm nay đâu nhé.

– Cách thực hiện: anh ấy ngồi xuống giường co đầu gối lên. Bạn ngồi mở rộng chân vòng qua người anh ấy; hai người vòng tay ôm lấy người kia. Bạn có thể cùng cử động để duy trì nhịp độ và sự nhịp nhàng.

– Chấm điểm bất lợi: 2/5: tư này đòi hỏi hai bạn chỉ cần ngồi gần nhau và nếu màn “yêu” diễn ra quá dài sẽ khiến chân anh ấy bị mỏi

– Chấm điểm lợi thế: 4/5: tư thế này cho phép bạn “yêu” mạnh bạo. đây là tư thế tuyệt vời nếu hai bạn muốn “đạt đỉnh” vì tư thế này tạo ra rất nhiều sự cọ xát ở “cô nhỏ” và “cậu nhỏ”.

Tư thế Ông già Noel đã tới ống khói nhà bạn

6. Tư thế món quà trong những chiếc tất

Đây là tư thế dành cho một “phiên” đầy rạo rực sau khi hai người đã tiệc tùng Giáng sinh trở về.

– Cách thực hiện: bạn nằm xuống giường và giơ thẳng chân lên. Anh ấy quỳ trước mặt bạn, giữ lấy chân bạn quanh cổ anh ấy. Sau khi “cậu bé” được đưa vào, anh ấy giữ chân bạn nhằm làm điểm tự giúp duy trì nhịp độ “trận đấu”.

– Chấm điểm bất lợi: 3/5: phụ thuộc gần như hoàn toàn vào sức của đôi chân, bạn được “làm việc” một cách nhẹ nhàng nhất còn anh ấy có thể chạm tới điểm G của bạn. 

– Chấm điểm lợi thế: 4/5: bạn được “làm việc” một cách nhẹ nhàng nhất còn anh ấy có thể chạm tới điểm G của bạn và vô cùng tuyệt vời để hai bạn cùng được trải nghiệm giây phút thoải mái.

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline