4 kiểu váy, đầm ngủ quyến rũ chồng ngay tức thì

Để tạo hạnh phúc ngọt ngào cho một đêm mặn nồng, các nhà thiết kế đã không ngừng sáng tạo, thổi hồn vào những mẫu váy, đầm ngủ dành cho phái đẹp khiến chàng luôn phải ngây ngất khi vừa chạm mặt. 

 

1. Váy ngủ gợi cảm

Khi màn đêm buông xuống, hãy để vẻ đẹp đầy gợi cảm của bạn được dịp phô bày thấp thoáng trong bộ đầm ngủ quyến rũ, đầy gợi cảm. Sự ẩn hiện của lớp da thịt, lấp ló trong lớp váy mỏng manh, chắc chắc sẽ khiến chàng phải không ngừng tò mò, khám phá. Với những kiểu váy ngủ gợi cảm này, bạn và chàng chắc chắn sẽ có giây phút thăng hoa tình ái thật tuyệt vời.

Hầu hết những kiểu váy ngủ gợi cảm thường làm bằng chất liệu ren, được thiết kế đơn giản, không quá diêm dúa, cầu kì và thêm một vài điểm nhấn bằng những đường sun nhún điệu đà như: nơ thắt, bèo dúm, pha lẫn phần ren nhỏ xinh ở viền áo,.. bất nhiêu cũng đủ làm nổi bật những đường cong của cơ thể và tăng sức hấp dẫn cho bạn.

Nếu bạn sở hữu mình hạc xương mai, hãy lựa chọn những kiểu váy ngủ được thiết kế bồng bềnh, hay được may dúm bèo ở phía trước để thân hình trông đẫy đà hơn. Những kiểu váy ngủ này sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm của thân hình, đem lại những ngạc nhiên mới mẻ cho chàng.

Bên cạnh đó, những kiểu váy ngủ mặc nhà còn được thiết kế bằng chất liệu chiffon. Vẻ đẹp mỏng manh, thơ mộng của chiffon xen lẫn gợi cảm của ren sẽ đưa những đường cong tuyệt mỹ của bạn trở nên quyến rũ hơn tất thảy. Bên cạnh sự lôi cuốn từ chất liệu, những màu sắc dìu dịu, nhè nhẹ như hồng phấn, kem, xanh lơ, vàng nhạt cũng đủ làm người đối diện phải ngất ngây.

4 kiểu váy, đầm ngủ quyến rũ chồng ngay tức thì

2. Váy ngủ phi lụa thoáng mát

Vải lụa có hình dạng giống hình tam giác nen khi có ánh sáng chiếu vào sẽ xuất hiện những đường óng ánh tự nhiên tạo nên sự sang trọng nhất định và gây ấn tượng cho chồng của bạn.

Lụa chính là chất liệu vải hàng đầu, khẳng định đỉnh cao của sự sang trọng, quý phái trong việc tạo nên những sản phẩm thời trang kiêu kỳ, trang nhã. Những bộ cánh mặc nhà, hay những chiếc váy ngủ nhẹ nhàng, mềm mịn được gia công từ phi lụa không những mang đến vẻ thướt tha cho chính người mặc, mà với người đối diện, đó còn là những nét đẹp kiều diễm, uyển chuyển bất ngờ gợi lên vô vàn hứng thú.

Thoải mái, thư giãn là những gì mà những váy ngủ chất liệu phi mang lại. Khi khoác lên mình những chiếc váy ngủ vải phi, bạn vừa thỏa sức thể hiện bản thân, vừa thấy thư giãn sau 1 ngày mệt mỏi lại không kém phần quyến rũ và khiến chàng phải “nghiêng ngả”. Bên cạnh chất liệu thuần phi bóng, đầm ngủ còn được thiết kế khi pha cùng với vải thun lạnh cá tính hoặc lụa sang trọng. Một chiếc váy ngủ được thiết kế thoải mái không chỉ tôn lên vóc dáng gợi cảm, quyến rũ mà còn nhẹ nhàng, dễ cử động.

4 kiểu váy, đầm ngủ quyến rũ chồng ngay tức thì 2

3. Váy ngủ quyến rũ tiểu thư duyên dáng

Nếu bạn thích sự cầu kì, dễ thương, nhiều họa tiết thì những chiếc váy ngủ kiểu dáng tiểu thư một chút là sự ưu tiên hàng đầu. Được cách điệu từ những kiểu váy ngủ truyền thống, váy ngủ tiểu thư mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp với cá tính và sở thích riêng mỗi người và mục tiêu chính vẫn là quyến rũ lại chồng mình phải không?

Đa số phụ nữ thường nghĩ việc ăn mặc để quyến rũ chồng của mình là điều gì khó khăn lắm, thực tế không hẳn vậy. Đôi khi, chỉ cần một tấm lưng trần, một chút mỏng manh và một chút gợi tình từ cử chỉ, ánh mắt của phái đẹp cũng đã đủ khiến các chàng mê mải. Dựa trên những nguyên tắc ấy, váy ngủ kiểu tiểu thư với thiết kế mỏng manh, khoe khéo đôi "gò bồng" gợi cảm chính là món quà dành tặng cho phái đẹp đang hoang mang trong hai từ "gợi cảm", nó góp phần làm tăng "lửa yêu" giữa các cặp đôi và biến các quý cô trở nên hấp dẫn, quyến rũ hơn trong mắt các ông chồng đấy nhé!

Nếu không thể tìm được một kiểu ưng ý, bạn có thể đặt may cho mình 1 mẫu thiết kế riêng hợp với tính cách.

4 kiểu váy, đầm ngủ quyến rũ chồng ngay tức thì 3

4. Nội y kèm áo choàng

Phụ nữ là sinh vật kỳ lạ nhất hành tinh này, lúc thời trẻ mơn mởn sinh đẹp, bao chàng theo đuổi, ăn diện hết nấc, nhưng lúc có chồng rồi lại xuề xòa cho có, để nhan sắc, phong cách thời trang của mình xuống cấp bởi các bộ đồ bộ mua vội ngoài chợ, đến lúc chồng chán chê rồi lại rối rít tút tát lại.

Đặc quyền của phụ nữ là phái đẹp, mà phái đẹp thì phải đẹp. Nghĩa là đẹp mọi lúc mọi nơi, ở ngoài hay trong phòng ngủ, người sống với bạn cả đời là chồng bạn cơ mà, sao lại để anh ấy chịu thiệt thòi, xem bạn xấu xí, lôi thôi, luộm thuộm. 

Hãy đẹp và quyến rũ chồng đi dù là mới cưới nhau, hay đã bao nhiêu đứa con rồi, anh ấy xứng đáng được yêu thương, chiều chuộng cơ mà, chồng mình thì tại sao phải ngại khi quyến rũ anh ấy.

Hãy biến mình trở nên quyến rũ, còn quyến rũ thế nào thì để Cavana lo nhé!

Một set đồ siêu sexy, siêu quyến rũ sẽ được trang bị cho các chị em trên con đường giành lại ánh mắt say đắm một thời của chồng, set Nội y kèm áo choàng tôn lên hẳn các đường nét cơ thể vốn đã rất đàn bà nay lại thêm nguồn sinh lực của sự đổi mới bản thân, khiến chồng bất ngờ vô đối và hiển nhiên lại càng trân quý người phụ nữ của mình đã nỗ lực xinh đẹp vì mình thế này, chồng yêu, chồng cưng, bạn vui vẻ hạnh phúc thì còn gì bằng nữa cơ chứ. 

Nội y + áo choàng - nội y khoe toàn bộ đường nét cơ thể, áo choàng lại cố tình che lại, vừa kín vừa hở, vừa mời gọi vừa thẹn thùng, vừa quyến rũ lại e ấp. Chồng bạn chỉ có thể chết đứ đừ mà thôi.

4 kiểu váy, đầm ngủ quyến rũ chồng ngay tức thì 4

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline