Dấu hiện chị em đạt cực khoái ? Đạt bao nhiêu lần?

Bất kỳ chàng trai nào cũng muốn đưa bạn gái của mình đến cảm giác “cực khoái” hay còn gọi là lên đỉnh. Vậy thì phụ nữ lên đỉnh có biểu hiện gì và cách làm con gái lên đỉnh như thế nào? Cùng Cavana tìm hiểu nhé!

 

1. Lên đỉnh hay đạt " cực khoái" là gì?

Lên đỉnh hay đạt " cực khoái" là một thuật ngữ khá quen thuộc mà hầu như cặp đôi nào cũng biết tới. Như tên gọi của nó, lên đỉnh tức là nam giới hoặc nữ giới đạt được cảm giác thăng hoa ở mức cao nhất, “lên tận đỉnh” của cảm xúc. Lên đỉnh ở nam giới chính là những lần xuất tinh, còn lên đỉnh ở nữ giới thì gồm một loạt những biểu hiện vô cùng đặc trưng.

Phụ nữ thường khó "lên đỉnh" hơn các đấng mày râu. Các cuộc điều tra, nghiên cứu cho thấy, 76% nữ giới không thể lên đỉnh trong lần đầu tiên. Tuy nhiên, cũng có một số chị em may mắn hơn, họ có thể dễ dàng đạt được khoái cảm bằng "oral” sex, không chỉ một lần mà nhiều lần.

Cách hôn vùng kín của vợ khiến nàng ngất ngay

2. Các dấu hiệu cho thấy phụ nữ đang "lên đỉnh"

Mỗi người phụ nữ lên đỉnh sẽ có cảm giác khác nhau. Tuy nhiên các nhà khoa học đã tìm ra được 4 giai đoạn trong quá trình phụ nữ lên đỉnh: kích thích, hưng phấn, cực khoái và phục hồi.

2.1. Giai đoạn kích thích

Giai đoạn kích thích thường xảy ra khi màn dạo đầu được thực hiện. Khi này âm đạo bắt đầu tiết chất nhờn đặc trưng của con gái. Chất nhờn này có tác dụng bôi trơn âm đạo, giúp cho quá trình quan hệ trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời chất dịch nhờn của con gái cũng khiến cho các nàng trở nên sexy và gợi tình hơn.

Âm đạo cũng có thay đổi về hình dạng khi nó mở rộng hơn, phập phồng như đón chờ “gậy thịt” của chàng đút ngay vào bên trong.

2.2. Giai đoạn hưng phấn

Giai đoạn này có thể xảy ra trong lúc quan hệ hoặc ngay trong lúc bạn trai thực hiện oral sex. Khi đó nàng sẽ ra rất nhiều chất nhờn, cơ thể bị kích thích ở nhiều vị trí.

Lượng máu dồn đến những điểm nhạy cảm như núm vú, vùng kín tăng cao. Con gái sẽ bị kích thích ở giai đoạn này cực mạnh và nếu kéo dài thời gian này thì sẽ rất dễ đến giai đoạn “cực khoái” chính là lên đỉnh.

2.3. Giai đoạn cực khoái

Đây chính là cảm giác mong chờ nhất của không chỉ các nàng mà của các chàng trai nữa. Để đưa nàng lên đỉnh không phải điều dễ dàng và chàng trai nào có thể khiến bạn gái mình lên đỉnh thì đều rất tuyệt vời.

Khi đạt cơn cực khoái, cơ thể nàng như run rẩy, co cứng một cách các cơ bất thường. Cảm giác tràn ngập trong đầu các nàng là sự đê mê, có cảm giác như luồng điện chạy qua người.

Đồng thời ở bên dưới âm đạo, các cơn co thắt dồn dập từng đợt, đẩy lượng lớn chất nhờn ra bên ngoài “cô bé”. Cảm giác lên đỉnh ở phụ nữ kéo dài khoảng 10 giây hoặc hơn rồi đến giai đoạn hồi phục.

2.4. Giai đoạn phục hồi

Sau thời gian đê mê ở cực lạc, cơ thể phụ nữ dần mềm lại và ở trạng thái thư giãn. Cảm giác lúc này của con gái là sự mãn nguyện, hạnh phúc đi kèm với một chút mệt mỏi, rã rời. 

Giai đoạn này con gái thường nằm vào lòng bạn trai để thư giãn.

Cách hôn vùng kín của vợ khiến nàng ngất ngay

3. Phụ nữ lên đỉnh trong bao lâu?

Thời gian lên đỉnh của con gái không quá dài nhưng cũng không hề ngắn nếu so với đàn ông.

Phụ nữ thường lên đỉnh trong 1 khoảng thời gian khá dài so với nam giới
Cảm giác này bắt đầu ngay từ khi nàng rên lên thật lớn hoặc co cứng, ưỡn người lên cho đến khi lên đỉnh và người mềm nhũn ra. Đến khi nàng đã mềm nhũn, bất động thì nàng vẫn đang trải qua cảm giác tuyệt vời nhất này đó.

4. 7 biểu hiện phụ nữ lên đỉnh chính xác nhất

4.1. Co thắt âm đạo mạnh không ngừng

20% thời điểm phụ nữ lên đỉnh là khi “cậu nhỏ” đang đắm chìm bên trong “cô bé” của phụ nữ. Do vậy, khi phụ nữ lên đỉnh thì cậu nhỏ sẽ là nơi cảm nhận rõ nhất tác động của cô bé lúc này. Vào thời điểm này, âm đạo sẽ có một sự co thắt “không hề nhẹ” đối với dương vật của nam giới.

Chính bởi vậy mà khi dương vật ở bên trong cửa mình, cô bé sẽ co thắt và giường như muốn “nuốt chửng” luôn cậu nhỏ của các chàng.

4.2. Hơi thở nhanh, gấp gáp

Nếu quan hệ ở tư thế truyền thống hoặc các tư thế mà hai người hướng mặt sát vào nhau thì chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi này. Hơi thở là biểu hiện rõ rệt của cảm xúc thăng hoa trong khi quan hệ.

Màn dạo đầu nàng sẽ có có hơi thở khác, khi đưa cậu bé vào bên trong của nàng thì hơi thở của nàng lại thay đổi. Và càng gần cảm giác “lên đỉnh” thì hơi thở nàng còn gấp gáp và mạnh mẽ hơn. Hơi thở có thể rất ngắn, liên tục và kèm theo những tiếng “rên”.

4.3. Bầu ngực, đầu vú cương cứng

Cơ thể nàng tiếp nhận những kích thích “cực độ” liên tục từ chàng thì máu sẽ dồn tới ngực và đặc biệt là bầu vú. Điều này làm cho bầu ngực vừa săn chắc hơn, kích thước vòng 1 cũng sẽ tăng hơn với thời điểm trước đó.

4.3. Lưng cong, cơ thể phối hợp nhịp nhàng

Cảm giác lên đỉnh sẽ khiến các cô nàng không thể chịu đựng mà nằm yên được. Hầu hết các nàng sẽ có những thay đổi so với trước thời điểm đó. Đặc biệt là việc nàng ưỡn cong người lên, đồng thời phần hông cũng dâng lên cao.

Đây là biểu hiện cho thấy nàng đang thực sự “phê” và muốn chàng đâm thật sâu cậu nhỏ vào bên trong để nàng nhanh chóng “lên đỉnh”. Hãy đáp ứng lại yêu cầu của nàng, dập thật mạnh vào cô bé, cố gắng tạo cọ sát với âm vật để nàng có thể đạt được cảm xúc thăng hoa ngay lập tức.

4.4. Khép chặt háng – giữa hai chân

Nếu chàng đang oral sex cho nàng, chiếc lưỡi thần kì đang hoạt động cực kì mãnh liệt để phục vụ cô bé mà nàng lại cứ kẹp chặt đầu của bạn thì đích thị là nàng đang phê cực kì rồi. Chỉ cần cố thêm chút nữa, kích thích nàng mạnh hơn và kéo dài liên tục, không sớm thì muộn nàng cũng sẽ ngất lịm và mềm nhũn trước sức tấn công của bạn.

4.5. Nước nôi tràn trề “cô bé”

Trong quá trình quan hệ, chắc chắn âm đạo của phụ nữ đã tiết ra rất nhiều chất nhờn. Nhưng ở trạng thái cực khoái thì lượng chất nhờn ra cực kì ồ ạt. Thậm chí, nó có thể làm ướt hoàn toàn bàn tay của các chàng nếu miết vào mép ngoài cô bé.

4.6. Tiếng rên rỉ khác thường

Với những kích thích ban đầu thì tiếng rên sẽ chỉ ngắt quãng, lúc to lúc nhỏ, lúc có lúc không. Nhưng với con gái thì khi gần lên đỉnh, nàng bắt đầu rên nhiều hơn và rên cũng lớn hơn.

Tiếng rên lớn lên theo từng nhịp dập và những kích thích mạnh dần. Và gần như lúc này nàng không còn kiểm soát được tiếng rên của mình nữa.

Cách hôn vùng kín của vợ khiến nàng ngất ngay

5. Con gái lên đỉnh bao nhiêu lần?

Còn nếu các chàng có đủ sức khỏe, nàng hoàn toàn có thể lên đỉnh liên tục trong nhiều lần quan hệ. Thậm chí phụ nữ có thể lên đỉnh đến 10 lần, chỉ sợ các chàng không đủ sức mà phục vụ thôi!

Phụ nữ lên đỉnh vài lần có thể hoàn toàn bình thường và không ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Tuy nhiên, nếu lên đỉnh liên tục nhiều lần, kéo dài trong nhiều ngày thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn đến nội tiết tố của cơ thể. Cơ thể sẽ gặp phải những rối loạn ở hệ nội tiết có thể từ mức nhẹ đến nghiêm trọng.

Cách hôn vùng kín của vợ khiến nàng ngất ngay

Tham khảo thêm : oral sex khiến nàng lên đỉnh nhanh hơn

Nguồn: Tổng hợp

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline