Ngày 8/3 : Cách lựa chọn quà tặng hoàn hảo tặng vợ hoặc người yêu

Tìm mua quà tặng đã khó, mua quà cho người phụ nữ của mình vào dịp 8/3- ngày dành cho phụ nữ còn khó hơn. Vì nó đòi hỏi sự tinh tế nhưng phải truyền được tình cảm của mình vào trong món quà đó. Hãy đểCavana giúp bạn chọn món quà thật ý nghĩa tặng nàng nhé!

 

1. Nấu bữa ăn dành tặng nàng mê ẩm thực

Hãy để cô ấy thấy sự quan tâm và trân trọng khi nấu một bữa ăn cho nàng, dù một bữa hoành tráng hay chỉ đơn giản là những món tráng miệng, sau đó mở bản nhạc cô ấy thích cùng tận hưởng buổi tối nhẹ nhàng và ấm áp bên nhau nhé, chắc chắn cô ấy sẽ hạnh phúc và cảm động vô cùng.

Nấu bữa ăn dành tặng nàng mê ẩm thực

2. Nước hoa dàng tặng cô nàng thích hương thơm

Nếu cô ấy đam mê mùi thơm thì nước hoa là lựa chon không thể hoàn hảo hơn. Nước hoa đem lại lợi ích cho cả hai – cô ấy thích được thơm tho, còn bạn thì thích mùi hương mà bạn chọn cho cô ấy.

Hãy nhớ rằng mùi hương sẽ khác nhau đối với từng người. “Cơ địa” của mỗi người mỗi khác, vì vậy nước hoa đem lại mùi hương tuyệt vời cho người này cũng chưa chắc sẽ đem lại kết quả tương tự cho người khác.

Chú ý đến sở thích của cô ấy. Có thể bạn trai của bạn sẽ sử dụng loại mùi hương mà cô ấy thích, vì vậy bạn nên chú ý đến điều này. 

Nước hoa dàng tặng cô nàng thích hương thơm

3. Cô nàng đam mê thời trang

Đây là cô nàng bạn có thể dễ dàng lựa chọn đồ cho nàng ấy nhất: chiếc túi xách phiên bản mới, đôi cao gót thời thượng, chiếc đầm thiết kế kiêu sa...đều là những lựa chọn bạn có thể xem xét

Nhưng nhớ chú ý đến sở thích như màu sắc, chất liệu hay thương hiệu nàng yêu thích sẽ ghi điểm hơn đấy

Đầm ngủ gợi cảm Giọt nắng bên thềm- Xanh

4. Chuyến du lịch cho cô nàng thích xê dịch

Một chuyến du lịch ngắn ngày về miền sông nước hay những resort trong thành phố..cho nàng tận hưởng được một ngày thảnh thơi, tận hưởng cuộc sống. Đó là lựa chọn khiến nàng vô cùng sung sướng đấy nhé

Nước hoa dàng tặng cô nàng thích hương thơm

5. Váy ngủ gợi cảm cho cô nàng thích đẹp từ ngoài đến trong nhà

Một cô nàng dù ở đâu cô ấy đều muốn mình phải thật xinh đẹp, thật nồng nàn. Thì váy đầm ngủ gợi cảm dành tặng nàng là chính xác nhất đấy

Nàng vừa xinh đẹp, bạn cũng được ngắm nhìn, thăng hoa trong cảm xúc ngập tràn tình yêu. Đó phải chăng mới là món quà hoàn hảo nhất cho ngày 8/3 - ngày của người phụ nữ của mình.

Xem thêm : Quà tặng 8/3 cho nàng, Tặng quà ý nghĩa 8/3 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline