Tin tức, mẹo lựa chọn đầm ngủ và các chương trình khuyến mãi

Cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ CAVANA trong thời gian qua. Nhằm tạo thuận lợi cho quý khách hàng có thể nhận sản phẩm và sử dụng trong dịp Tết cổ truyền, CAVANA xin trân trọng thông báo lịch nghỉ tết nguyên đán 2021.

Xem chi tiết

Nhằm giúp quý khách hàng sử dụng mã giảm giá dễ dàng, CAVANA xin cung cấp hướng dẫn nhập mã giảm giá để giảm giá trực tiếp sản phẩm trên website cavana.vn. Chúc quý khách hàng có một ngày mua sắm thật vui vẻ và thoải mái. Hãy cùng đồng...

Xem chi tiết

Do chi phí vận chuyển của các đơn vị cung cấp dịch vụ, CAVANA xin trân trọng thông báo đến quý khách hàng bảng giá vận chuyển mới được điều chỉnh như dưới đây.

Xem chi tiết

Váy ngủ được thiết kế với đường nét thẩm mỹ quyến rũ nhưng vẫn trẻ trung, Em chưa 18 là sự lựa chọn hoàn hảo cho đêm hè oi bức....

Cavana gửi lời cảm ơn chân thành vì sự tin dùng và ủng hộ của Quý khách hàng trong thời...

Xem chi tiết

1. Black Friday là ngày gì?  Khi nói đến Black Friday, người ta ngay lập tức nghĩ tới 2 điều: "siêu...

Xem chi tiết

Mỗi năm cứ đến ngày cuối cùng của tháng Mười dương lịch, lễ hội Halloween sẽ bắt đầu từ khung...

Xem chi tiết

14/2, 8/3 đừng quá rập khuôn với những món quà cổ điển, một chiếc váy đầm ngủ sexy sẽ là niềm hứng khởi mới cho tình yêu của chàng dành tặng nàng. Cùng Cavana khám phá thế giới đầm ngủ quyến rũ để tặng vợ hoặc người yêu nhé!

Xem chi tiết

Với phụ nữ, trang phục là vô vàn, và áo ngực là một vũ khí lợi hại để chiếm lĩnh ánh mắt của chồng. Và đó cũng không phải là một thế giới nhỏ. Vậy khi cánh mày râu muốn tìm một món đồ tặng vợ mình trong thế giới...

Xem chi tiết

Chọn kiểu dáng áo lót phù hợp có thể sẽ khó hơn bạn nghĩ, đặc biệt là đối với những nàng có vòng một khiêm tốn. Chọn áo ngực sao cho phù hợp với cơ thể là việc rất quan trọng, bởi nó không chỉ liên quan tới vấn đề thẩm...

Xem chi tiết

Váy ngủ được thiết kế với đường nét thẩm mỹ quyến rũ nhưng vẫn trẻ trung, Em chưa 18 là sự lựa chọn hoàn hảo cho đêm hè oi bức....

Lụa là chất liệu được nhiều chị em yêu thích...
Nếu bạn muốn tạo dáng với đồ ngủ quyến rũ,...
Hôn là một trong những hành động thể hiện tình...
Khi nam giới lão hóa, họ thường gặp phải sự...


KIẾN THỨC ĐỒ NGỦ HAY MỖI NGÀY CHO BẠN

Mẹo Chọn Đồ Ngủ / Kiến Thức Hay là chuyên mục nhỏ được CAVANA - Nữ Hoàng Phòng Ngủ xây dựng với mục đích cung cấp nhiều hơn các thông tin liên quan đến làm đẹp, các kỹ năng cần thiết cho nữ giới trong hoạt động tình dục và cuộc sống.

Dù bạn có đã từng là khách hàng của CAVANA hay không, hãy đừng bỏ lỡ những bài viết chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức giường chiếu được chính các chuyên gia và khách hàng của CAVANA chia sẻ. Bởi biết đâu một lúc nào đó bạn tìm thấy hình bóng của mình trong đó. Không để cho những kiến thức trở nên khô khan, nhàm chánl đội ngũ nhân sự của CAVANA - Nữ Hoàng Phòng Ngủ luôn tìm kiếm những thông tin hữu ích, trình bày chúng dưới góc nhìn của phụ nữ để đem lại cho bạn những kiến thức thiết thực nhất, cần thiết nhất trong việc lựa chọn đầm ngủ cao cấp, lựa chọn những sản phẩm tình dục để giúp cuộc yêu của bạn thăng hoa hơn.

Chị em phụ nữ hiện đại tất nhiên không thể thiếu những chiếc đầm, váy ngủ vừa cao cấp, vừa xinh xắn, khiêu gợi để diện trong không gian riêng tư của mình hoặc để hâm nóng tình yêu trong những dịp đặc biệt cùng người tình của mình. Xã hội ngày càng phát triển đưa chị em phụ nữ dễ dàng tiếp cận hơn với tư tưởng thoáng đãng và tự tin thể hiện mình hơn bao giờ hết.

Nếu táo bạo và phá cách hơn, bạn có thể thử sức với những bộ cosplay y tá hay cosplay thỏ, cosplay tiếp viên hàng không, hoặc dịu dàng và tìm đến một chút kỉ niệm với hình mẫu hóa trang cô nữ sinh tinh nghịch...đây là một lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng là tín đồ của sự nóng bỏng và thích đốt mắt phái mạnh. Dù bạn là ai, dù bạn thuộc mẫu phụ nữ truyền thống hay hiện đại, bạn cũng hãy nên chuẩn bị cho mình một chút phá cách để làm mới cuộc sống và cả tình yêu của mình ngay bây giờ.

Đội ngũ biên tập mà nòng cốt là những phụ nữ đã có gia đình, đã trải qua gần như tất cả các cung bậc cảm xúc trong đời sống hôn nhân hi vọng rằng chuyên mục nhỏ - với sự cố gắng của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích và lý thú. Hãy đừng bỏ qua chuyên mục mẹo chọn đồ ngủ, hay Khuyến mãi hấp dẫn cũng như tìm hiểu thêm về chính sách công ty TNHH CAVANA để luôn yên tâm mua sắm và hạnh phúc cùng CAVANA.VN bạn nhé !

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline