Mẹo chọn đồ ngủ

Người xưa có câu, nhất dáng nhì da quả không sai. Da đẹp bạn mặc đồ gì cũng đẹp. Vì thế làn da rất quan trọng đối với phụ nữ. Nàng có tin không, cách ăn cũng ảnh hưởng không nhỏ đến làn da thấy. Một số thực phẩm như dầu mỡ, thức ăn cay nóng sẽ làm da khô cằn, nổi mụn. Tuy nhiên vẫn có những thực phẩm giúp da tươi sáng, đầy sức sống. Vậy làm sao để có làn da đẹp bằng cách ăn uống, cùng Cavana tìm hiểu nhé.


Xem chi tiết

Các người đẹp trong showbiz thường ưa chuộng khoe đường cong quyến rũ của mình trong những bộ bikini trên bãi biển, trong hồ bơi hoặc ngay trong phòng ngủ . Và các nàng hậu cũng khó mà bỏ qua đường đua bikini gợi cảm. Đây cũng là dịp để người hâm mộ được nhìn ngắm những vẻ đẹp say đắm lòng người. Cùng Cavana ngắm nhìn những đường cong tuyệt mỹ trong bài viết sau nhé.


Xem chi tiết

Đôi khi bạn thường thấy trên cổ của những người yêu nhau có dấu màu đỏ. Đó là cách thể hiện tình yêu, là một trong những kiểu thể hiện tình cảm và sự sở hữu với người yêu mà khá hot với giới trẻ hiện nay được gọi là Hickey kiss. Bạn có bao giờ thắc mắc đó là gì không, hoặc nếu bạn đã từng làm như vậy, hãy cùng xem bài viết sau để biết cách thể hiện tình yêu này có tác hại gì không nhé.


Xem chi tiết

Ngày nay việc sử dụng vitamin để bổ sung cho sức khỏe đang trở nên phổ biến. VÀ một trong số đó là Vitamin E, được sử dụng như một loại thần dược đồng hành với rất nhiều chị em trong quá trình làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa và oxi hóa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng vitamin E hiệu quả nhất. Có rất nhiều chị em thắc mắc về việc nên thoa hay uống mới hiệu quả? Nếu là 1 tín đồ mê Vitamin E thì đừng bỏ lỡ bài viết quý giá này nhé!


Xem chi tiết

Chuyện ấy mà nói đối với các cặp đôi yêu đang yêu hoặc đã bước chân vào hôn nhân đều rất quan trọng. Sự hòa hợp trong chuyện ấy giúp mối quan hệ gắn kết và bền chặt hơn. Chính vì thế khi mới bắt đầu hẹn hò, các chàng trai luôn muốn tìm kiếm những mẫu phụ nữ vừa xinh đẹp vừa giỏi chuyện ấy. Cùng Cavana tìm hiểu dấu hiệu của những cô nàng giỏi "chuyện ấy" nhé.


Xem chi tiết

Thân hình mập mạp hay mũm mĩm luôn là sự tự ti đối với hầu hết phụ nữ. Họ nhìn những người mẫu, diễn viên trên tạp chí với sự ngưỡng mộ vì đối với họ, những cô gái mỏng manh, mình hạc xương mai luôn xinh đẹp, quyến rũ. Tuy nhiên đây có thể là một suy nghĩ sai lầm nhé các cô gái, mũm mĩm cũng có những cái hay rất riêng, rất quyến rũ cánh đàn ông. Cùng Cavana tham khảo những dấu hiệu của phụ nữ mũm mĩm khiến đàn ông say mê nhé.


Xem chi tiết

Chúng ta đã quá quen thuộc với hình ảnh sướt mướt, sầu thảm khi thất tình của các cô gái rồi đúng không nào. Nhưng với cánh mày râu thì sao? Họ vượt qua thất tình như thế nào? Thực tế thì anh em rất khó quyết định xem bản thân sẽ trở thành người đàn ông thất tình kiểu nào, chúng ta của lúc ấy bị chi phối rất nặng nề bởi bản năng. Tất nhiên, khi mọi chuyện đã qua và bắt đầu nhìn lại thì các chiến hữu cũng sẽ thấy mình đã tệ hại hoặc mạnh mẽ thế nào.  Cùng Cavana tìm hiểu xem những kiểu đàn ông khi thất tình sẽ như thế nào nhé! Thử xem anh em thuộc kiểu đàn ông nào.


Xem chi tiết

Vào mùa lạnh, các cặp đôi thường yêu thích nghỉ ngơi hơn, thậm chí lười cả việc chăn gối. Điều đó làm cho cuộc sống lứa đôi vô cùng nhạt nhẽo và nhàm chán. Để tăng thêm hứng thú cho cuộc yêu, Cavana xin gợi ý đến bạn một vài loại thực phẩm được mệnh danh là Viaga đến từ thiên nhiên, giúp cho bạn có phút giây thăng hoa hoàn mỹ nhất.  


Xem chi tiết

Trong chốn riêng tư của hai người, không có khoảnh khắc nào dành cho gái ngoan cả. Chuyện ân ái giống như cuộc phiêu lưu, càng nhiều điều mới lạ càng kích thích đối phương khám phá, càng thú vị lại càng khiến chúng ta thèm khát. Bạn nên hư hỏng hơn để dư vị tình yêu thêm nồng nàn , cháy bỏng và đam mê. Dưới đây là những cử chỉ giúp bạn hư hongt hơn trong phòng ngủ khiến đàn ông một khi đã yêu thì cả đời đắm say, không bao giờ tạo cơ hội để kẻ thứ ba chen ngang vào hạnh phúc của mình.


Xem chi tiết

Cứ đến ngày 20/11 hằng năm, các thế hệ học sinh lại nô nức tìm kiếm quà tặng bày tỏ tấm lòng biết ơn của mình để tri ân thầy cô giáo đã và đang dìu dắt , dạy dỗ mình nên người. Đây cũng là một nét đẹp truyền thống của dân tộc ta, thể hiện được tư tưởng " tôn sư trọng đạo" của người Việt Nam. Ngày 20-11 đang đến gần, bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết nên tặng gì cho các thầy cô giáo của mình như một lời tri ân sâu sắc thì hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé. Món quà tuy đơn giản và nhỏ bé, nhưng chắc chắn sẽ làm ấm lòng cả người nhận và người tặng.   


Xem chi tiết
Lụa là chất liệu được nhiều chị em yêu thích...
Nếu bạn muốn tạo dáng với đồ ngủ quyến rũ,...
Hôn là một trong những hành động thể hiện tình...
Khi nam giới lão hóa, họ thường gặp phải sự...
Đầm ngủ là một trong những loại đồ lót quan...
Được trông thấy người mình yêu trong chiếc váy ngủ...
Đồ ngủ mùa đông là những chiếc áo và quần...
Suốt thời gian qua, Cavana nhận được rất nhiều câu...
Chắc chắn bạn đã nghe qua hoặc thậm chí đã...
Đã là phụ nữ hẳn các nàng ai cũng có...
Việc mặc đồ thiếu tinh tế của hội chị em...
Việc làm quen với crush có lẽ luôn là vấn...
Nếu là người mới bước chân vào con đường BDSM...

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline