Mẹo chọn đồ ngủ

Khiến "người ấy" si mê mình không lối thoát chính là điều mà các nàng luôn đau đầu ủ mưu đúng không? Không cần phải động não quá nhiều nữa đâu, hãy để cavana gợi ý cho bạn 30 điều nho nhỏ có thể khiến chàng "thèm bạn phát điên" cả ngày nhé!


Xem chi tiết

Mặc dù vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều khi nhắc đến BDSM, tuy nhiên chúng ta không thể phủ nhận bốn lợi ích lớn mà BDSM mang lại cho sức khoẻ thể chất cũng như tinh thần của các cặp đôi khi được thưc hiện một cách an toàn và đồng thuận. Hãy cũng cavana tìm hiểu về những lợi ích này nhé!


Xem chi tiết

Hẳn các bạn đã từng nghe đến cụm từ BDSM và lờ mờ hiểu rằng đó là một dạng tình dục mang khuynh hướng bạo lực, nhưng liệu bạn có thật sự hiểu BDSM là gì, có thực sự là bạo dâm hay không? Hãy cùng Cavana tìm hiểm về BDSM nhé!


Xem chi tiết

Sau một ngày dài mệt mỏi chúng ta rất cần được nghỉ ngơi thoải mái, thư giãn đầu óc và yên bình bên cạnh người thương. Bí mật sau cánh cửa phòng ngủ chính là những bộ đồ ngủ thoải mái, dễ chịu. Khi bạn được tự do là chính mình, không bị gò bó trong khuôn khổ của môi trường công sở, nơi làm việc, nơi công cộng.. hãy chọn cho mình một bộ đồ ngủ thoải mái nhất.


Xem chi tiết

Có rất nhiều sự lựa chọn vải trên thị trường cho đồ ngủ, nhưng loại tốt nhất để chọn là 100% cotton. Chất cotton mềm mại, thoải mái. Nó sẽ không làm bạn quá nóng vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Bông có độ ấm tự nhiên mà các loại vải khác không có được. Bông cũng thoáng khí nên làm mát làn da của bạn trong những đêm hè nóng nực và thấm mồ hôi để giúp bạn mát mẻ trong những ngày đông ấm áp.


Xem chi tiết

Có rất nhiều cửa hàng thú vị ở Thành phố Hồ Chí Minh bán nhiều loại mặt hàng. Tuy nhiên, những cửa hàng này có rất nhiều thứ để cung cấp chứ không chỉ là nơi để mua một bộ đồ ngủ mới. Cùng khám phá một vài cửa hàng như vậy ở Tp. Hồ Chí Minh bạn nhé.


Xem chi tiết

Người trung niên thường có xu hướng lựa chọn đồ bộ làm đồ mặc nhà, đồ ngủ do tính tiện lợi và phù hợp với lứa tuổi không còn chú trọng quá nhiều đến dáng vẻ bề ngoài. Một trong những yếu tố quyết định đến xu hướng này là do có quá ít sự lựa chọn dành cho phụ nữ tuổi trung niên liên quan đến đồ ngủ mặc nhà.


Xem chi tiết

Bạn đã quá nhàm chán với "bến đỗ tình yêu", những con đường quen thuộc mà bạn và người ấy thường xuyên sang qua ? Bạn cần một không gian mới để làm mới tình cảm vợ chồng ? Hay bạn muốn "đãi" người ấy một bữa tiệc sinh nhật no bụng, đã mắt và chất ngất tình yêu ? Hãy tham khảo ngay một số khách sạn tình yêu, khách sạn bài trí lạ mắt và lãng mạn cho các cặp đôi thích Bất Động Sản Mỹ(BDSM) ở cả Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội nhé.


Xem chi tiết

Để chọn được một bộ đồ ngủ phù hợp bạn cần quan tâm đến nhiều yếu tố như chất liệu, màu sắc, thiết kế, phụ kiện đi kèm...và như tiêu đề miêu tả, màu sắc là một yếu tố quan trọng khiến chị em quyết định "liêu xiêu" trước một bộ đầm váy ngủ. Hãy cùng cavana khám phá nhé.


Xem chi tiết

Quần áo ngủ đẹp không chỉ góp phần làm đẹp cho mẹ bầu trong thời gian thai kỳ mà còn liên hệ mật thiết đến sức khỏe của mẹ và thai nhi. Sử dụng một bộ quần áo ngủ hợp lý không những giúp mẹ bầu có giấc ngủ ngon hơn mà còn giúp ích cho việc lưu thông máu và phát triển của bé. Vậy bạn cần chú ý những điều gì khi lựa chọn trang phục này.


Xem chi tiết
Lụa là chất liệu được nhiều chị em yêu thích...
Nếu bạn muốn tạo dáng với đồ ngủ quyến rũ,...
Hôn là một trong những hành động thể hiện tình...
Khi nam giới lão hóa, họ thường gặp phải sự...
Đầm ngủ là một trong những loại đồ lót quan...
Được trông thấy người mình yêu trong chiếc váy ngủ...
Đồ ngủ mùa đông là những chiếc áo và quần...
Suốt thời gian qua, Cavana nhận được rất nhiều câu...
Chắc chắn bạn đã nghe qua hoặc thậm chí đã...
Đã là phụ nữ hẳn các nàng ai cũng có...
Việc mặc đồ thiếu tinh tế của hội chị em...
Việc làm quen với crush có lẽ luôn là vấn...
Nếu là người mới bước chân vào con đường BDSM...

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline