Mẹo chọn đồ ngủ

Bạn băn khoăn, lo lắng không biết phải làm gì để refresh tình yêu trong dịp Tết khi mà lịch tụ tập, hội hè với người thân và bạn bè đã gần như kín? Bạn muốn Tết năm nay phải thực sự có ý nghĩa với “nửa kia” khi mà Valentine vô tình lại trúng vào đầu năm mới nhưng vẫn chưa có ý tưởng nào? Hãy thử tham khảo những “gạch đầu dòng” sau đây để cùng hâm nóng tình yêu của hai người trong dịp Tết này. Đầu năm mới, hãy thử nhấn F5 cho tình yêu của mình. Tạm gác đi những nỗi buồn, những điều không vui của năm cũ để cùng chia sẻ với nhau những kỉ niệm vui vẻ, những giây phút hạnh phúc cùng người yêu trong năm mới, bạn nhé.


Xem chi tiết

Tết đến cũng là lúc bạn dễ tăng cân nhất. Theo quan niệm của người Việt Nam ngày Tết là những ngày đầu năm mới, là sự sum họp, đoàn tụ gia đình với “mâm cao đỗ đầy” mong ước trong năm tới sẽ luôn có được cuộc sống ấm no, hạnh phúc, sự an khang thịnh vượng cho gia đình. Và đây cũng chính là lý do khiến có thể bạn có thể “phát phì” ra đấy. Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết chắc chắn không ít chị em đang nghĩ rằng không biết mình sẽ làm thế nào để "sống sót" qua mùa Tết này mà không bị béo lên vài kg. Hãy cùng Cavana tìm hiểu một số mẹo thú vị để giúp bạn vừa có thể tận hưởng "thả ga" đồ ăn ngày Tết vừa không sợ sẽ bị mỡ xâm chiếm cơ thể mình.


Xem chi tiết

Tết đến rồi, ai ai cũng chuẩn bị đồ đẹp đón Tết. Đặc biệt là chị em phụ nữ, phải chuẩn bị da đẹp dáng đẹp để diện đồ Tết thật lung linh. Hiểu được ước muốn của chị em, Cavana xin đưa ra vài gợi ý về cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà. Xem ngay bài viết sau nhé.


Xem chi tiết

Bình hoa chưng Tết luon được mọi nhà ưu ái chọn lựa kỹ lưỡng, và là món trang trí không thể bỏ qua khi Xuân về. Một bình hoa Tết xinh đẹp, độc đáo, ý nghĩa mang đến cho gia chủ nhiều niềm vui và may mắn. Tết đã cận kề, gia đình bạn đã chọn được bình hoa chưng tết ưng ý chưa nào, nếu chưa hãy xem gợi ý của Cavana nhé.


Xem chi tiết

Hoa hồng đỏ đã quá quen huộc vào ngày Valentine. Nhưng đối với các cặp đôi yêu nhau, năm nào cũng tặng hoa hồng đỏ thì đúng là quá nhàm chán. Bạn có thể thử tặng nàng các loài hoa khác, mà vẫn mang một ý nghĩa đặc biệt. Cavana xin đưa ra gợi ý cho bạn dễ dàng chọn lựa nhé.


Xem chi tiết

Sở hữu đôi môi mềm mỏng và gam màu ấn tượng, là điều khao khát của biết bao nhiêu chị em phụ nữ, nhất là các chị nội trợ quanh quẩn suốt ngày với việc nhà, bếp núc. Vì thế Cavana xin gợi ý cho chị em mình những cách làm hồng môi tại nhà thật đơn giản. Giúp chị em tự tin đón têt nhé.


Xem chi tiết

Chỉ gần tháng nữa là đến ngày Valentine rồi. Các ông chồng đã chuẩn bị quà hay kế hoạch gì chưa ạ. Đối với các cặp vợ chồng lâu năm, để có một Valentine mới mẻ, hoàn hảo và vô cùng lãng mạn thì thực sự là một vấn đề gây rối não các anh. Đừng lo lắng bài viết sau đây sẽ giúp các anh gỡ rồi nhé.


Xem chi tiết

Bạn có để ý rằng người nổi tiếng lúc nào cũng có nụ cười thật đẹp nhờ hàm răng trắng sáng và đều tăm tắp? Và bạn không thể tự tin như thế vì răng của bạn ngả vàng hay xỉn màu? Một hàm răng xỉn màu sẽ khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp. Hãy làm trắng răng ngay tức thì bằng các nguyên liệu có sẵn trong gian bếp nhỏ của mỗi gia đình. Bạn đã bao giờ nghe đến phương pháp làm trắng răng an toàn, hiệu quả tức thì nhờ vào những nguyên liệu bình dân như baking soda, chanh, giấm, muối,…hay chưa?


Xem chi tiết

Tết đang gần kề, mua sắm quần áo mới, dọn dẹp nhà cửa và điều các chị em không thể quên là chăm da đón Tết. Đối với những chị em thường xuyên bị mụn ẩn, chắc chắc luôn mang cảm giác khó chịu, luôn muốn đánh bay mụn ẩn bất cứ lúc nào. Mụn ẩn mọc dày và sâu dưới da nên không thể nặn. Theo đó có 5 cách giúp loại mụn này tự động trồi lên trên da, chị em có thể lựa chọn phương pháp phù hợp để tự áp dụng tại nhà và cảm nhận hiệu quả mang lại nhé.


Xem chi tiết

Nhắc đến ngày Valentine mọi người luôn nghĩ đến sự lãng mạn, hạnh phúc. Bạn có biết ngày Valentine cũng có những sự thật hài hước. Cùng xem nhé.


Xem chi tiết
Lụa là chất liệu được nhiều chị em yêu thích...
Nếu bạn muốn tạo dáng với đồ ngủ quyến rũ,...
Hôn là một trong những hành động thể hiện tình...
Khi nam giới lão hóa, họ thường gặp phải sự...
Đầm ngủ là một trong những loại đồ lót quan...
Được trông thấy người mình yêu trong chiếc váy ngủ...
Đồ ngủ mùa đông là những chiếc áo và quần...
Suốt thời gian qua, Cavana nhận được rất nhiều câu...
Chắc chắn bạn đã nghe qua hoặc thậm chí đã...
Đã là phụ nữ hẳn các nàng ai cũng có...
Việc mặc đồ thiếu tinh tế của hội chị em...
Việc làm quen với crush có lẽ luôn là vấn...
Nếu là người mới bước chân vào con đường BDSM...

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline