Mẹo chọn đồ ngủ

Sắp đến ngày lễ tình nhân Valentine 14/2/2020 rồi. Đây là chính là thời điểm mà đâu đâu cũng tràn ngập hoa hồng, socola với đủ hình dáng, màu sắc, hương vị. Với những cặp đôi đang yêu thì 14.2 có lẽ là ngày đẹp nhất, ngày lãng mạn nhất trong năm. Các cặp đôi đều háo hức mong chờ đến ngày này, để được cùng người yêu trải qua một ngày lễ tình nhân thật lãng mạn và đáng nhớ. Đã qua bao mùa Valentine, có bao giờ bạn thắc mắc về ngày 14/2 bắt đầu từ khi nào chưa. Hãy cùng Cavana tìm hiểu về câu chuyện cảm động của ngày lễ tình nhân nhé.


Xem chi tiết

Che đi khuyết điểm và làm đẹp hơn giúp phái đẹp tự tin hơn với cá tính riêng của mỗi người, đó là lý do các cô gái đều mày mò học cách trang điểm đẹp. Tuy nhiên khi mới bắt đầu thì bất cứ cô nàng nào cũng rối bời vì có quá nhiều món mỹ phẩm, và các bước trang điểm khác nhau. Qua tìm hiểu thì Cavana đã thấy được một vài lỗi chung mà các cô nàng mới bắt đầu hay gặp phải. Vì thế Cavana xin chia sẻ 5 mẹo giúp người mới trang điểm đỡ bỡ ngỡ hơn. Cùng xem nhé.


Xem chi tiết

Da nhạy cảm là một trong những cô nàng khó “nuông chiều” nhất. Khi các lớp màng bảo vệ da khỏi các yếu tố gây hại từ môi trường bị suy yếu và da dễ bị tác động từ các yếu tố bên ngoài sẽ dễ dàng khiến da bị kích ứng hơn so với các loại da khác. Đặc biệt, loại da này cực kì nhạy cảm với cồn và hương liệu. Vào mùa đông hầu hết da nhạy cảm đều cảm thấy đau rát và khó chịu, hiểu được điều này Cavana xin chia sẻ cách chăm sóc da nhạy cảm vào mùa đông. Cùng tham khảo nhé.


Xem chi tiết

Cuối tuần là một khoảng thời gian nghỉ ngơi quý giá sau một tuần làm việc mệt mỏi, cũng như là bàn đạp để khởi đầu một tuần mới thuận lợi. Vì thế, nhiều người mong muốn có ngày cuối tuần bổ ích, nhưng không phải ai cũng biết mình nên làm gì. Trong đó, có nhiều người lựa chọn giải pháp là ngủ một giấc thật đã, nhưng điều này hoàn toàn không tốt cho sức khỏe vì nó làm xáo trộn nhịp sinh học của cơ thể. Hãy cùng Cavana tham khảo những bí quyết cho cuối tuần vui vẻ nhé.


Xem chi tiết

Giáng Sinh là một ngày trọng đại của các nước phương Tây bởi đây là ngày Chúa Giê-su ra đời, đánh dấu cột mốc quan trọng và từ lâu cũng đã trở thành một ngày lễ quốc tế. Bữa ăn đêm Giáng sinh ở các nước phương Tây rất quan trọng, đây là dịp sum họp gia đình của những người Công giáo.  Tại mỗi quốc gia khác nhau, ngày lễ Giáng Sinh đi liền với những món ăn truyền thống vô cùng độc đáo và riêng biệt. Đặc biệt hương vị của các món ăn này vô cùng hấp dẫn, cùng Cavana tham khảo trong bài viết sau nhé.


Xem chi tiết

Sau 12h đêm Giáng sinh, là thời khắc hoan lạc của chàng và nàng. Tạm quên đi bao nhiêu muộn phiền của cuộc sống hàng ngày , chúng ta cùng tận hưởng thời khắc tuyệt vời này để hòa quyện vào nhau. Bên cạnh đó các cặp đôi cũng nên tìm kiếm những tư thế mới để đêm Giáng sinh thật sự thăng hoa và đáng nhớ. Để có một đêm Giáng sinh hoàn hảo bạn nên chuẩn bị thêm mẫu đồ ngủ Cosplay gợi tình nóng bỏng và nếu táo bạo hơn hai bạn có thể chuẩn bị thêm những bộ bdsm như dây trói, còng tay, còng chân... 


Xem chi tiết

Không khí Noel đang tràn về khắp mọi nẻo đường, len lỏi qua từng góc phố. Những đôi tình nhân đang nao nức mong ngóng đến không khí lãng mạn đêm Giáng sinh. Đây là cơ hội để tình yêu đôi lứa gắn kết và thăng hoa hơn. Vì vậy Cosplay chính là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho giây phút ấy.Cùng Cavana khám phá top 5 mẫu Cosplay được ưa chuộng và bán chạy nhất đêm Noel.


Xem chi tiết

Giáng sinh được xem là ngày lễ hội lớn ở  của văn hóa phương Tây, kể từ khi du nhập sang Việt Nam, nó cũng đã trở thành một ngày lễ được nhiều người quan tâm, nhất là giới trẻ. Có rất nhiều điều thú vị trong lễ Giáng sinh cũng như cách tổ chức khác nhau ở nhiều nơi trên thế giới. Mỗi nước có cách tổ chức lễ giáng sinh theo truyền thống và tập tục của riêng họ. Và mỗi tập tục đôi khi mang đến sự kỳ dị mà vô cùng thú vị, bạn cũng có thể áp dụng chúng cho ngày lễ Giáng sinh của riêng bạn, hãy cùng Cavana xem bài viết sau nhé.


Xem chi tiết

Chỉ còn vài ngày nữa chúng ta sẽ đón chào ngày lễ hội cuối cùng trong năm: Giáng sinh. Trong suốt tháng 12, có lẽ bạn đã háo hức biết bao khi không khí giáng sinh tràn ngập trên khắp đường phố và chắc hẳn, bạn đã lên lịch gặp mặt bạn bè và gia đình hay người yêu vào đêm noel rồi phải không? Cho dù bạn đã có người yêu hay còn độc thân thì bạn vẫn phải đẹp nhé. Cùng Cavana tham khảo gợi ý phong cách trang điểm để trở thành nữ hoàng của đêm party Giáng sinh nhé.


Xem chi tiết

Giáng sinh an lành đã đến rồi, nhà nhà người người đang nôn nao chuẩn vị trang trí và chuẩn bị cho bữa tiệc tại nhà đêm Noel. Đặc biệt trong năm 2020 này, khi dịch Covid 19 vẫn chưa kết thúc thì mọi người luôn bảo nhau hạn chế tụ tập nơi đông người, mọi người chú trọng ơn trong việc trang trí nhà cửa, nhất là cây thông Noel. Thậm chí, việc trang trí cây thông và nhà cửa đón Noel vô tình lại biến thành "đường đua" xem nhà ai hoành tráng, lộng lẫy hơn. Cùng Cavana chiêm ngưỡng và học cách trang trí nhà rộn ràng đón Giáng sinh của Sao Việt nhé.


Xem chi tiết
Lụa là chất liệu được nhiều chị em yêu thích...
Nếu bạn muốn tạo dáng với đồ ngủ quyến rũ,...
Hôn là một trong những hành động thể hiện tình...
Khi nam giới lão hóa, họ thường gặp phải sự...
Đầm ngủ là một trong những loại đồ lót quan...
Được trông thấy người mình yêu trong chiếc váy ngủ...
Đồ ngủ mùa đông là những chiếc áo và quần...
Suốt thời gian qua, Cavana nhận được rất nhiều câu...
Chắc chắn bạn đã nghe qua hoặc thậm chí đã...
Đã là phụ nữ hẳn các nàng ai cũng có...
Việc mặc đồ thiếu tinh tế của hội chị em...
Việc làm quen với crush có lẽ luôn là vấn...
Nếu là người mới bước chân vào con đường BDSM...

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline