Mẹo chọn đồ ngủ

Ngày 8/3 năm nay thật đặc biệt, khi dịch Covid vẫn chưa chấm dứt hoàn toàn trên thế giới. Để đảm bảo an toàn cho mọi người và người thân yêu, chúng ta nên tuân thủ các quy tắc về công tác phòng chống dịch mà nhà nước đưa ra. Nếu như mọi năm, trong ngày 8/3, chúng ta sẽ tổ chức bữa tiệc cho những người phụ nữ thân yêu ở nhà hàng, hay đi vui chơi ở nhiều địa điểm thú vị. Thì 8/3 năm nay, Cavana xin chia sẻ ý tưởng hẹn hò ăn tối lãng mạn tại nhà cho hai người thật dễ dàng và nhiều niềm vui.


Xem chi tiết

Hầu hết chúng ta đều biết ngày 8/3 là ngày tôn vinh phụ nữ trên toàn thế giới. Vào ngày này chúng ta sẽ chuẩn bị những lời chúc, món quà ý nghĩa nhất dành cho người phụ nữ mà mình yêu quý. Nhưng có những sự thật thú vị về ngày 8/3 mà có thể chúng ta sẽ chưa biết hoặc không quan tâm đến. Cùng Cavana xem bài viết sau nhé.


Xem chi tiết

Chắc hẳn bạn đã từng một lần nghe đến cuốn sách huyền thoại Kamasutra. Đây là cuốn sách cổ đem lại cho người đọc những kiến thức bổ ích về tình dục vô cùng thú vị. Những tư thế từ đơn giản đến độc đáo lạ mắt sẽ giúp bạn cải thiện đời sống gối chăn một cách hiệu quả. Điều đó giúp cho tình cảm hai bạn thêm nồng nàn, bền chặt. Ngày lễ 8/3 sắp đến gần rồi, hãy làm nàng bất ngờ về bạn, ngoài món quà tặng về vật chất, đây cũng như món quà tinh thần vô cùng hấp dẫn, khiến nàng say mê. Cavana xin chia sẻ với bạn 5 tư thế Kamasutra thuần khiết, dễ thực hiện, xem ngay nhé.


Xem chi tiết

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đã gần kề. Đây là ngày phụ nữ trên toàn thế giới sẽ được cả nhân loại tôn vinh, trong ngày này thật sự không thể thiếu những lời chúc, những món quà ý nghĩa dành cho người phụ nữ mình yêu thương. Các đấng mày râu đã nghĩ ra món quà nào chưa? Nếu chưa thì hãy cũng Cavana tham khảo 8 mẫu váy ngủ làm quà tặng ngày 8/3 ý nghĩa nhất để mang đến cho "người ấy" một điều bất ngờ nhé!


Xem chi tiết

Chinh phục trái tim đàn ông luôn đem lại sự phấn khích vô cùng của những cô nàng quyến rũ. Đó giống như là một cảm giác chiến thắng vậy. Cavana xin chia sẻ những cách chinh phục trái tim 7 kiểu đàn ông tiêu biểu, cùng xem nhé.


Xem chi tiết

Tình yêu là tình cảm thiêng liêng và đáng trân trọng nhất, đó là một thứ tình cảm tuyệt vời mà tạo hóa đã ban cho con người. Ai cũng sẽ có những kỷ niệm của riêng mình mà có lẽ sẽ hằn sâu cho đến hết cuộc đời này cũng không phai nhòa được, khi hai người yêu nhau cần phải có sự thấu hiểu, tình yêu cũng như một trò chơi nhưng là trò chơi cảm xúc, yêu nhau đến được với nhau, sống trọn đời bên nhau như thế là hạnh phúc, nhưng cũng không ít cặp đôi yêu nhau rồi lại phải chia ly đau khổ. Vì lẽ đó để giúp các bạn có cái nhìn toàn diện hơn cũng như có những cách xử lý khôn khéo để mong rằng mọi cuộc tình đều sẽ được nở hoa sau đây Cavana sẽ giới thiệu tới các bạn 20 nguyên tắc cơ bản để giúp tình yêu được bền vững.


Xem chi tiết

Những phong tục cổ truyền của người Việt Nam trong ngày Tết thật độc đáo và vô cùng thú vị. Ngày Tết là khi mọi người có được những phút giây nghỉ ngơi thoải mái. Từ khắp nơi trên mọi miền đất nước, những người con xa quê được trở về bên gia đình, tạm gác lại những lo toan mệt mỏi ngày thường. Cùng Cavana tham khảo những hoạt động mang tính truyền thống độc đáo trong ngày Tết cổ truyền Việt Nam nhé.


Xem chi tiết

Dịp Valentine năm 2021 sắp đến, đây là cơ hội vô cùng tuyệt vời để các chàng trai thể hiện sự lãng mạn của mình. Đừng để buổi hẹn hò trở nên tẻ nhạt nhé, một nụ hôn điêu luyện đầy lãng mạn và nồng cháy, bạn sẽ cho nàng một ngày lễ tình nhân thật sự đáng nhớ. Cùng Cavana tham khảo các kiểu hôn ngọt ngào mùa Valentine trong bài viết sau nhé.


Xem chi tiết

Collagen là một loại protein chiếm 25% tổng lượng protein cơ thể và đến 70% cấu trúc da. Collagen phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì, có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất. Đối với riêng làn da thì collagen được xem như một chất keo kết nối các tế bào dưới da nên không ngạc nhiên khi collagen là một trong những yếu tố quyết định độ săn chắc, mịn màng của da. Phụ nữ trong những ngày cuối năm bận rộn nên tích cực ăn nhiều những loại thực phẩm sau để bổ sung collagen tự nhiên cho cơ thể, để có làn da đẹp đón Tết.


Xem chi tiết

Bạn muốn làm đẹp bằng các phương pháp tự nhiên và không thích sử dụng các loại mĩ phẩm đang bán trên thị trường? Với công thức làm đẹp bằng trà xanh là một phương án dành cho bạn. Các sản phẩm đến từ thiên nhiên luôn luôn mang đến cảm giác an toàn hơn cho các cô gái. Còn trà xanh là một nguyên liệu chăm sóc da tuyệt vời. Bạn đã biết sử dụng trà xanh đúng cách để làm đẹp chưa? Hãy cùng Cavana xem chia sẻ về một số công thức làm đẹp bằng trà xanh nào.


Xem chi tiết
Lụa là chất liệu được nhiều chị em yêu thích...
Nếu bạn muốn tạo dáng với đồ ngủ quyến rũ,...
Hôn là một trong những hành động thể hiện tình...
Khi nam giới lão hóa, họ thường gặp phải sự...
Đầm ngủ là một trong những loại đồ lót quan...
Được trông thấy người mình yêu trong chiếc váy ngủ...
Đồ ngủ mùa đông là những chiếc áo và quần...
Suốt thời gian qua, Cavana nhận được rất nhiều câu...
Chắc chắn bạn đã nghe qua hoặc thậm chí đã...
Đã là phụ nữ hẳn các nàng ai cũng có...
Việc mặc đồ thiếu tinh tế của hội chị em...
Việc làm quen với crush có lẽ luôn là vấn...
Nếu là người mới bước chân vào con đường BDSM...

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline