Mẹo chọn đồ ngủ

Valentine này bạn và người thương của mình đã có dự định dự gì chưa? Nếu cảm thấy việc mời ăn hay tặng quà đã “xưa như Trái đất” thì một chuyến đi du lịch xa lãng mạn cùng nhau sẽ là một ý tưởng rất thú vị và tuyệt vời. Bởi nó giúp hai người có thêm thời gian thư giãn, trải nghiệm, từ đó các bạn sẽ hiểu về nhau nhiều hơn và có thật nhiều kỷ niệm ngọt ngào, đáng nhớ. Thử tham khảo 12 hòn đảo siêu lãng mạn trong bài viết sau nhé, nó sẽ giúp hai bạn có 1 mùa Valentine đáng nhớ nhé. 


Xem chi tiết

Sắp đến lễ tình nhân 2021 rồi, nhưng tình cảm của hai bạn đang dần nguội lạnh. Anh ấy hờ hững và không còn nhiều đam mê dành cho bạn như ngày mới yêu. Nếu bạn khao khát tìm ra tuyệt chiêu khiến chàng say mê bạn như điếu đổ. Hãy cùng Cavana thử quyến rũ chàng bằng cách 30 ngày hâm nóng lửa tình yêu của hai bạn. Xem ngay bài viết bên dưới nhé.


Xem chi tiết

Phong tục về thăm Quê khi Tết đến đã dần dần được thay thế bằng việc cả gia đình cùng nhau đi du lịch. Ngoài việc xả stress sau một năm dài làm việc căng thẳng, việc cùng nhau có một chuyến đi giúp tình cảm gia đình trở nên gắn bó hơn. Để các bạn không khỏi băn khoăn lo lắng trong việc chọn địa điểm, Cavana xin đưa ra những gợi ý về địa điểm du lịch lý tưởng năm Tân Sửu 2021 nhé.


Xem chi tiết

Tết gần đến rồi là lúc mọi phụ nữ đều tất bật tân trang làm đẹp bản thân từ làn da đến mái tóc. Và có rất nhiều phụ nữ chọn giải pháp cạo lông mặt vì họ nhận định rằng da họ trông sáng và mềm mịn hơn rất nhiều sau khi cạo lông mặt. Đặc biệt, lớp kem dưỡng và lớp make up sẽ thẩm thấu nhanh và mượt hơn. Nhưng về lâu dài phương pháp này có thật sự mang lại hiệu quả đối với việc làm đẹp hay không? Cùng Cavana tìm hiểu lợi và hại của phương pháp làm đẹp này nhé.


Xem chi tiết

Rất nhiều người phụ nữ không quan trọng đồ ngủ, quan niệm mặc gì cũng được mà không biết rằng nó rất quan trọng đến giấc ngủ và hơn thế nữa nó giúp bạn giữ lửa hôn nhân đấy nhé. Không chỉ Sao Việt mà các nàng hot girl rất quan trọng trong việc chọn váy ngủ. Một thời nổi tiếng rầm rộ với biệt danh hot girl ngủ gật, Nhã Tiên giờ đây đã trở thành người đẹp sở hữu body nhức mắt cùng sở thích diện đồ gợi cảm , táo bạo. Nhã Tiên làm dân tình ná thở vì liên tục đăng tải những bức ảnh tạo dáng táo bạo , khiêu gợi trong bikini, đồ ngủ bốc lửa. Nhã Tiên tên thật là Nguyễn Thủy Tiên, sinh năm 2000 đến từ Hưng Yên . Hiện nay, Tiên là một trong những hot girl sở hữu lượng người theo dõi “khủng” nhất trên mạng xã hội với hơn 410.000 lượt follow. Cùng Cavana khám phá cách chọn váy ngủ của nàng nhé.


Xem chi tiết

Đa số đàn ông đều có lòng tham, tuy họ muốn hái cả vườn hoa, nhưng vẫn khát khao chiếm hữu bông hoa đẹp nhất. Chính vì thế, là phụ nữ không chỉ trở thành bông hoa đẹp nhất ở vẻ bề ngoài, bạn còn phải hiểu được trong lòng người đàn ông kiểu phụ nữ nào khiến họ muốn chinh phục, chiếm lấy và giữ chặt không buông. Sau đây Cavana xin đưa ra gợi ý cho bạn nhé.


Xem chi tiết

Chỉ còn 1 tháng nữa thôi là Tết đến rồi. Ngay từ bây giờ thì mọi người bắt đầu nô nức mua sắm quần áo, dọn dẹp nhà cửa, chuẩn bị mọi thứ cho cái Tết thật hoàn hảo. Có là đây là những chuỗi ngày bận rộn nhất trong năm, điều này có thể làm bạn trở nên mệt mỏi, ảnh hưởng đến sức khỏe và sắc đẹp. Hiểu được điều này Cavana xin gợi ý mẹo chọn váy ngủ giúp nàng xinh lung linh đón Tết. Sau một ngày dài mệt mỏi, cơ thể bạn xứng đáng được thưởng một chiếc váy ngủ gợi cảm và thoải mái. 


Xem chi tiết

Còn 24h nữa thôi chúng ta bước sang năm Tân Sửu 2021. Bỏ qua mọi buồn vui của năm cũ, mọi người cùng hướng đến năm mới tốt đẹp hơn. Cùng Cavana chọn những lời chúc hay và ý nghĩa nhất gửi đến người thân bạn bè, những người mình yêu quý.


Xem chi tiết

Các chàng trai ơi, ngày lễ tình nhân đang đến gần. Chắc hẳn các chàng đang đau đầu suy nghĩ lựa chọn món quà khiến cho người con gái mình yêu thật hạnh phúc. Bên cạnh món quà thì lời tỏ tình yêu thương rất quan trọng nhé, chàng có thể viết ra thiệp, hoặc nói cho nàng nghe trong giây phút lãng mạn chỉ có hai người. Chính vì thế Cavana xin gợi ý một số câu nói ngôn tình đầy ngọt ngào, chàng có thể áp dụng ngay trong ngày 14/2 sắp tới nhé.


Xem chi tiết

Tháng 2 là tháng được mong đợi nhất của những tâm hồn tràn đầy tình yêu. Ngày lễ tình nhân 14/2 là dịp để đánh dấu, khắc ghi những kỷ niệm đẹp và làm cho tình yêu thêm nồng nàn hơn. Sắp đến ngày lễ tình nhân 2021 rồi, cả hai bạn đã chuẩn bị chưa, sẵn sàng đón nhận những điều lãng mạn nhất dành cho nhau. Cavana xin gợi ý top 10 nơi lãng mạn nhất dành cho đôi lứa tại hcm. Cùng tham khả nhé.


Xem chi tiết
Lụa là chất liệu được nhiều chị em yêu thích...
Nếu bạn muốn tạo dáng với đồ ngủ quyến rũ,...
Hôn là một trong những hành động thể hiện tình...
Khi nam giới lão hóa, họ thường gặp phải sự...
Đầm ngủ là một trong những loại đồ lót quan...
Được trông thấy người mình yêu trong chiếc váy ngủ...
Đồ ngủ mùa đông là những chiếc áo và quần...
Suốt thời gian qua, Cavana nhận được rất nhiều câu...
Chắc chắn bạn đã nghe qua hoặc thậm chí đã...
Đã là phụ nữ hẳn các nàng ai cũng có...
Việc mặc đồ thiếu tinh tế của hội chị em...
Việc làm quen với crush có lẽ luôn là vấn...
Nếu là người mới bước chân vào con đường BDSM...

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline